Announcement

Collapse
No announcement yet.

ตามหาคนมาช่วยเหลือดูแล ด่วนค่ะ t_t เพราะเดือดร้อนจริงๆ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ตามหาคนมาช่วยเหลือดูแล ด่วนค่ะ t_t เพราะเดือดร้อนจริงๆ

    สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ อายุ 23ปีค่ะ หนูเป็นนักศึกษาพยาบาลอยู่ปี 4 ค่ะ และใกล้จะจบแล้ว เหลือที่ต้องสอบขึ้นเวชระเบียนพยาบาลวิชาชีพค่ะ ปัญหาในตอนนี้ที่ทำให้หนูต้องมาโพส คือหนูเดือดร้อน ไม่มีเงิน ขยายความว่า " ไม่มีเงิน " คือไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าวค่ะ t_t ตอนนี้ที่ทุกข์ใจและเป็นปัญหาหนักของหนูคือหนูต้องกา รเงินเพื่อเอาไปสอบขึ้นเวชระเบียนพยาบาลวิชาชีพนี่แห ละค่ะ จำนวนเงิน 3,200 บาท .. ซึ่งหนูจำเป็นต้องใช้ด่วนมากค่ะ ไม่งั้นหนูก็เรียนไม่จบ ไม่สามารถไปทำงานในสายวิชาชีพนี้ได้อีก อนาคตหนูดับทันทีค่ะ t_t ถามว่าทำไมหนูจึงมาโพส ทำไมไม่หาวิธีอื่น ตอบนะคะ คือหนูไม่รู้จะแก้ไขปัญหานี้ได้ยังไงแล้วค่ะ เพื่อนก็ยืมแล้ว เพื่อนก็ไม่มีให้ยืม ส่วนที่บ้านไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ที่บ้านหนูไม่มีฐานะ แม่หนูเป็นอัมพฤต เงินที่ใช้เรียนมาจากเงินทุนและกู้ยืมรายเดือนของทาง มหาวิทยาลัย พร้อมกับทำงานแลกคืนให้กับทางมหาวิทยาลัยค่ะ

    ตอนนี้ทุกข์ใจมากจริงๆค่ะ t_t หนูจึงจำเป็นต้องโพสเพื่อ "ตามหาคนมาช่วยเหลือและดูแล" หนูเอาจริงนะคะ หนูต้องการคนมาช่วยจริงๆค่ะ หนูถึงได้ตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะหนูอยากจบ อยากมีอาชีพที่หนูได้เรียนมา หนูไม่อยากเป็นคนไม่มีอนาคตเพียงเพราะหนูไม่มีเงิน เข้าใจหนูด้วยนะคะ


    ปล. อันนี้เบอร์ตูนนะคะ 096 163 6828
    ขอเป็นเฉพาะคนที่สามารถช่วยเหลือและดูแลตูนได้ คนอื่นอย่าโทรมาแกล้งกันเลยนะคะ ที่จริงหนูก็ไม่รู้ว่ามันจะดีหรือไม่ดีสำหรับที่หนูท ำแบบนี้ แต่หนูต้องการคนมาช่วยเหลือ ไม่ต้องการคนแกล้งกัน หรือยังไงก็ตาม ถามว่ากลัวมั้ย? ก็แอบกลัว แต่ตอนนี้หนูต้องการความหวังเพียงแค่ใครสักคนยื่นมือ เข้ามาช่วยหนูให้ทันเท่านี้ค่ะ t_t

    #2
    ดีครับอยากช่วยครับ คุยทางเมลล์ครับ และส่งรูปให้ด้วยครับ chachhane2013@gmail.com

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      น้องคนน้องเรื่องมากครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        หลอกสนิดครับโดนด้วยตัวเอง

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X