Announcement

Collapse
No announcement yet.

เดือดร้อน!!ค่ะ ขอแค่ใครสักคนมาช่วยเหลือได้ทัน พร้อมคบหาดูแลกันค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    เดือดร้อน!!ค่ะ ขอแค่ใครสักคนมาช่วยเหลือได้ทัน พร้อมคบหาดูแลกันค่ะ

    ชื่อ พลอย ค่ะ อายุ 23 ปี
    สวัสดีนะคะ.. คือ พลอยต้องการหาคนมาช่วยเหลือและคบกันดูแลกัน เพราะตอนนี้พลอยเดือดร้อน เดือดร้อนที่สุดค่ะ สุดๆของพลอยแล้วตอนนี้ T^T และด้วยเวลาที่มันบีบบังคับ พลอยเลยต้องประกาศตามหาใครสักคนใน website แบบนี้
    ในส่วนของรายละเอียดคร่าวๆที่พลอยต้องการใครสักคนในต อนนี้ ก็เพราะเรื่องเงินค่ะ พลอยยอมรับว่าตอนนี้เดือดร้อนมาก กับเงินจำนวน 3,200 บาท มันหมดหนทางที่พลอยจะหามาได้แล้วค่ะ พลอยได้พยายามหามันมาแล้วทุกวิถีทาง ก่อนจะหาทางแก้ด้วยวิธีประกาศตามหาใครสักคนเป็นวิธีส ุดท้ายแล้วค่ะ T^T
    เงินจำนวนนนี้ในความจำเป็นกับชีวิตพลอยและแม่มากค่ะ คือแม่พลอยได้ไปขู่ผู้หญิงคนนึงที่ทำตัวเป็น "เมียน้อยของพ่อ" สุดท้ายก็เป็นเรื่องเป็นราวค่ะ ถึงขั้นแจ้งความฟ้องร้องเรียกความเสียหาย ซึ่งแม่หนูรู้ไม่ทันผู้หญิงคนนั้น ที่ตามจริงแม่หนูก็มีหลักฐานการคุยแชทกับพ่อหนู แต่ที่หนูกับแม่พลาดต้องจ่ายค่าเสียหายให้ผู้หญิงคนน ั้นเพราะเขาใช้เบอร์ที่ลงทะเบียนชื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้ชื่อลงทะเบียนเป็นชื่อพ่อหนู อันนี้แม่หนูเลยจะโดนค่าปรับ ที่โทรไปอาละวาดผู้หญิงคนนี้ในยามวิกาล ตอนนี้ครอบครัวหนูแตกแยกมาสักพักนึงแล้วค่ะ เรื่องดำเนินไปขั้นจะขึ้นโรงขึ้นศาล หนูหาเงินมาให้แม่ไม่ทันค่ะ เพราะหนูก็เพิ่งเรียนจบ งานทำไปได้แค่3เดือนก็ต้องลาออก เพราะรับกับสภาพที่ตัวเองไม่ได้แสดงศักยภาพในการทำงา นไม่ได้ เลยลาออก ซึ่งทำให้หนูต้องอดมื้อกินมื้อบ้าง รู้ทั้งรู้ว่าที่บ้านกำลังมีปัญหาแต่หนูก็ลาออกจากงา น แล้วกำลังตระเวนหางาน ซึ่งตอนนี้เดือดร้อนค่ะ อยากหาคนสักคน กับคนที่จะมาดูแลพลอยได้ ช่วยด้วยค่ะ เงินจำนวน 3,200 บาท มีผลกับตัวพลอยและแม่ของพลอยมาก พลอยไม่อยากเห็นแม่ตัวเองต้องเข้าไปอยู่ในคุก เพราะพลอยเคยเห็นสภาพแม่ที่แย่แบบนั้นมาแล้วครั้งนึง จากเรื่องผิดพลาดในการทำงานของแม่จึงต้องถูกดำเนินคด ี ทั้งที่เป็นความผิดของคนอื่น แม่พลอยโดนหางเลขไปด้วยตรงที่มีลายเซ็นต์ชื่อแม่ติดไ ป ..ซึ่งรายละเอียดอีกมากมายนี้ พลอยสามารถเล่าให้ฟังได้นะคะ เพราะพลอยอยากมีใครสักคนมาช่วยจริงๆค่ะ


    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือและอยากเข้ามาพูดค ุยคบหาดูแลกันค่ะ
    พลอย 096-267-8847 .. ช่วยพลอยด้วยนะคะ เดือดร้อนมาก อยากได้คนมาช่วยจริงๆค่ะ T^T

    #2
    เรื่องแบบนี้ลงมาบ่อยๆครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      แนวการศึกษาต้องรีบจ่ายภายในวันนี้ก็ต้องระวังกันด้ว ยนะครับ ช่วงนี้ระบาด

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X