Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลังจากเฟลเมื่อปีที่แล้วที่ที่คุยกันเป็นเดือนแล้วไม่ยอมมาเจอสักที

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลังจากเฟลเมื่อปีที่แล้วที่ที่คุยกันเป็นเดือนแล้วไม่ยอมมาเจอสักที

    หลังจากเฟลเมื่อปีที่แล้ว ที่คุยกันเป็นเดือนๆแล้วไม่ยอมมาเจอสักที รู้สึกผิดหวังแล้วก็ไม่อยากที่จะหาเพราะเจอคนขายฝันใ ห้ รอแล้วรออีกจนค่าใช้จ่ายค้างกองโต เพราะตัดสินใจเลือกพี่เขาไป แต่สุดท้ายก็ไม่มาเจอไม่อะไรสักอย่างเงินพี่เขาก็ไม่ เคยที่จะหลอกแม้แต่บาทเดียว ตอนนี้เลยขอลองกลับมาหาอีกครั้ง ถ้าเจอคนที่ดีและลงตัวหนูก็จะขอออกจากวงการนี้อย่างถ าวร อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ใช่ว่าไม่พยายาม พยายามอยู่ค่ะแต่มันต้องมีคนช่วย ตอนนี้ก็อายุ23ย่าง24แล้วค่ะหาพี่ที่ดูแลกันระยะยาว ผมยาวผิวกลางๆหน้าตาธรรม ดา ไม่เคยสัก ไม่ศัลยกรรม ไม่มีลูก ไม่มีแฟน ไม่เคยมีคนดูแล ไม่เคยรับงาน ไม่สูบ ไม่เสพ 32-28-38 สูง156 น้ำหนัก58 ขอค่าขนมอยู่20k-25k/เดือน (ถ้าผ่านรบกวนทิ้งไลน์ไว้นะคะ) หรือไม่ก็ทักข้อความมาได้ค่ะ *ไม่อยากทิ้งไลน์ตัวเองไว้เพราะใช้ไลน์จริงรูปจริง

    ถ้า เจอกันแล้วโอเคขอรับก่อนนะคะ เพราะว่าหนูต้องรีบเคลียร์ค่าใช้จ่าย เจอกันอาทิตย์ละ1-3ครั้ง ได้เลยค่ะ คบแบบฟิวแฟนดูแลกันเหมือนคนในครอบครัว ปัจจุบันทำงานพาร์ทไทม์ด้วยค่ะแต่ไม่พอเพราะเรียนด้ว ย

    หนูมาหาแค่คนเดียวค่ะหายาวๆ 5เดือนขึ้นไป ถ้าต้องการเด็กที่ดี ใฝ่ดี ทำเพื่ออนาคตก็ต้องหนูแล้วนะคะ 😇

    มาหาพี่ที่ช่วยดูแลซัพพอร์ต ขอพี่ที่หาจริงๆนะคะถ้าไหวรบกวนทักมานะคะ อายุเยอะเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ขอแค่ไม่หลอก สุภาพ และจ่ายไหว จะได้อยู่กันยาวๆนะคะ ขอบคุณค่ะ🥹

    #2
    แอดมาคุยktm1769

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      pun-g22

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        phuchong718

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          bk69458

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X