Announcement

Collapse
No announcement yet.

ด่วนค่ะ อ่านโพสหนูด้วย มีความจำเป็นหาคนมาช่วยเหลือดูแล

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ด่วนค่ะ อ่านโพสหนูด้วย มีความจำเป็นหาคนมาช่วยเหลือดูแล

    สวัสดีค่ะ ด่วนมาก! ตามหาคนมาช่วยเหลือและดูแล เพราะตอนนี้เดือดร้อนค่ะ ปัญหาก็เรื่องเงินกับภาระที่ต้องใช้จ่าย ไม่รู้จะต้องพิมยังไงให้คนที่เข้ามาอ่านเข้าใจความรู ้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้กับความเดือดร้อนที่ร้อนรนหาทา งแก้ไขจนถึงวินาทีที่ตัดสินใจหาเวปไซส์เพื่อมาโพสขอค วามช่วยเหลือดูแล


    หนูชื่อป่านค่ะ อายุ23ปี มีหนี้ที่ต้องชำระอยู่ 3900 บาท เป็นค่าหอพักค่ะยังไม่รวมค่าน้ำค่าไฟ ซึ่งมันเลยกำหนดเวลามาเดือนกว่าๆ นี่เข้าเดือนที่2 เดือนแรกจ่ายเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 25 กพ.ที่ผ่านมา ผ่อนผันจนวินามีสุดท้ายที่เขาจะไล่ออก โดยการที่หนูหาเงินจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ สารภาพเลยว่ามันเป็นวิธีการที่แย่มาก แก้ปัญหาที่แย่มาก เพราะหนูหมดหนทางจริงๆ หนูได้เองเงินที่ลูกค้าโอนมาจ่ายค่าชุดมาจ่ายค่าเช่า ห้อง และอ้างกับลูกค้าว่าไปรับชุดไม่ทัน ชุดหมดจะมาใหม่อีกประมาณ2สัปดาห์ ให้ลูกค้ารอรับชุดอีก2สัปดาห์ แล้วหนูก็เอาเงินจำนวนนั้นมาจ่ายค่าหอ เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดและมีที่อยู่อาศัย จนตอนนี้บิลอีกเดือนออกมาแล้วค่ะ แล้วก็เข้าแบบเดิมคือหนูไม่มีเงิน ทางเจ้าของหอเคยพูดเมื่อเดือนก่อน หวังว่าเดือนถัดไปจะไม่มีปัญหาแบบเดือนที่แล้ว หนูก็รับปาก แล้วมันก็เลยกำหนดมาตั้งแต่วันที่3 เขาขู่ตัดน้ำตัดไฟ โดนตัดไปวันละ2รอบ แล้วเขาก็มาเชิญให้ออกหากไม่จ่าย ถามว่าทุกวันนี้หนูอยู่กินยังไง ตอบเลยว่ามีใช้วันละ100บาท จากการกู้ยืมเงินจากฝ่ายกิจการนักศึกษามาค่ะ ทุกวันต้องผ่านการอนุมัติจากอาจารย์ที่ปรึกษา อายมากเพราะโดนถามทุกวันว่าทำไมไม่มีเงิน และต้องคอยรายงานอาจารย์ทุกวันถึงปัญหาครอบครัวที่พ่ อแม่แยกทาง เป็นเรื่องร้าวฉานในครอบครัว จนปัญหามันตกอยู่ที่หนู t_t เหมือนโดนทิ้งไม่มีที่พึ่ง

    ขอกราบไว้ที่นี้ _/\_ หนูต้องการตนมาช่วยเหลือดูแลจริงๆค่ะ ต้องการด่วนมาก y_y (ไหว้ค่าา)
    ใครที่พออ่านแล้วอยากจะติดต่อมาทราบรายละเอียดมากกว่ านี้ หนูยินดีเล่าให้ฟังและยินดีทิ้งเบอร์ส่วนตัวไว้ตรงนี ้ เพื่อง่ายและสะดวกในการพูดคุย 095-384-8083 หนูชื่อ ป่าน ค่ะ

    #2
    id 916162 ลองคุยกัน

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X