Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาเลี้ยงน้องๆ มหาลัยวัยเรียน น่ารัก อ่านด้านในนะครับ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาเลี้ยงน้องๆ มหาลัยวัยเรียน น่ารัก อ่านด้านในนะครับ

    ยาวนิดอ่านหน่อยถ้าจริงจัง
    เน้นมหาลัยนะครับ สวย น่ารัก หุ่นว่ากันอีกที ขอ อายุ 20+ ถ้าไม่เกิน เดี๋ยวเข้าร้านไม่ได้ มัธยม กับวัยทำงานไม่เอา เพราะวัยทำงานไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ส่วนมัธยมก็เด็กไป แต่ก็ลองคุยก่อนครับ เปลี่ยนไปกินบิงซูก็ได้ 555

    มีธุรกิจส่วนตัว ไม่มีเวลาดูแลแบบแฟนครับ ไม่อยากจีบด้วย เพราะเรื่องงานก็วุ่นวายละครับ อยากจบอยากตัดจะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย ไม่ผูกพัน สูง 180 หนัก 78 ท้วมนิดๆ แต่ไม่น่าอายใคร แอดมาดูรูปก่อนได้ สบาย

    พี่ไม่บ้า sex แต่ก็คงมีบ้าง เน้นเที่ยว ไม่หวงน้อง อยากเป็นพี่ชายที่แสนดีมากกว่า เวลาเที่ยว ขอแค่ดูแลกันอย่างดี มีเพื่อนชวนเพื่อนมาด้วยได้ ไม่ถือ พี่อยากรู้สึกเป็นส่วนนึงของเรามากกว่า บอกเป็นพี่ชายก็ได้ครับไม่โกรธ ชอบมีเพื่อนใหม่ และน้องๆครับ พื้นที่ที่สะดวก เกษตร รามอินทรา เลียบด่วน เท่านั้นก่อน

    คุยกันให้เคลียร์ เจอกันก่อนมาคุยกันดีๆ อยากได้คนเดือดร้อนจริงๆ ไม่ใช่แค่อยากเก็บเงินอย่างเดียว แต่เก็บบางส่วนได้ไม่ว่ากัน คุยกันก่อน เพราะถ้าเราไม่ลำบากคงไม่มาทำอะไรแบบนี้ ดูแลให้ 10k-20k ต่างหาก ระยะสั้น-ยาวแล้วแต่น้องบอกมาครับ พิจารณาตามผลงานครับ ค่าใช้จ่ายอื่นๆตอนเที่ยวจัดการให้หมดครับ ส่วนอื่นๆ อาจจะมีดูแลให้บ้าง เช่น หอ น้ำไฟ และอื่นๆ คุยกันดีๆไม่เรื่องมาก

    ชอบคนช่างคุย ไม่ถือตัว สนุกสนานเฮฮา ไม่วางฟอร์ม เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้เล่นละคร เพราะอ่านเกมออก และมีเวลาให้กันบ้างนะครับ

    ส่วนพี่คุยง่าย พูดเก่ง ไม่มาทรงเงียบๆ ตีขรึมแน่นอน ชอบออกไปฟังเพลง ดื่มครับผม ปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่อง เพราะมีประสบการณ์ การทำธุรกิจจนถึงปัจจุบัน เคยลำบากมาก่อน แต่ทุกวันสบายหน่อยครับ

    สุดท้ายนี้ใครเข้าใจ สนใจ หรืออ่านจบ ครบ แอด line มาได้ที่ motionddae ครับ และให้ทักว่า "จากน้องสาวที่แสนดีครับ"

    ขอบคุณที่อ่านจบ ที่ยาว เพราะอยากรู้ว่าสนใจกันจริงไหม หรือแค่แอดมาขอเงิน

    #2
    ขุดๆๆ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X