Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาคู่ระยะยาว เพศหญิง กรุงเทพ โปรดอ่านรายละเอียดด้านใน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาคู่ระยะยาว เพศหญิง กรุงเทพ โปรดอ่านรายละเอียดด้านใน

    หาคู่ระยะยาวเพศหญิง 1 คน คบแบบแฟน ช่วยค่าใช้จ่ายเป็นเงินสดเดือนละหนึ่งหมื่นบาท ทำงานหรือเรียนแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล หน้าตารูปร่างไปวัดไปวาได้ (ไม่อัปลักษณ์ ไม่ต้องสวยแบบนางแบบ) ไม่ร้อนเงินด่วน ไม่มีกิ๊ก/ไม่มีแฟน/ไม่มีสามี/ไม่มีเสี่ยเลี้ยง

    เกี่ยวกับผม
    - โสดสนิท ไม่มีกิ๊ก ไม่มีแฟน ไม่เคยแต่งงาน ไม่มีลูก
    - เกิดปี พ.ศ. 2525 สูง 187ซม. หนักราว ๆ 80กก. หน้าตารูปร่างดีกว่าค่าเฉลี่ย แต่ไม่หล่อล่ำแบบดารา
    - รายได้มั่นคง มีเงินเก็บ ทำงานสถาบันการเงิน ตำแหน่งพนักงานระดับกลาง ไม่ได้เป็นผู้บริหารระดับสูงหรือกรรมการบริหาร
    - ชวนคุยไม่เก่ง บางครั้งอาจทื่อหรือตรงไปตรงมาเกินไปในบางครั้ง แต่ซื่อสัตย์และจริงใจ

    เนื่องจากผมไม่ชอบเปลี่ยนคู่บ่อย ต้องการหาแบบระยะยาว จำเป็นต้องมีขั้นตอนในการพิจารณาพอสมควร ซึ่งอาจจะเกินหนึ่งเดือน ไม่เหมาะกับพวกร้อนเงินก้อน เงินด่วน

    ถ้าสนใจ หา (search) ผมทาง อินสตาแกรม (Instagram) ด้วยคำว่า

    li3g1l2

    จากนั้นกด follow และส่งข้อความมา ผมจะตอบกลับ และคุยเป็นข้อความผ่าน Instagram ก่อน

    เมื่อรู้จักกันเบื้องต้นแล้ว ผมจะขอไลน์ Line และเบอร์โทร แล้วขอโทรคุย และเปิดกล้องคุยผ่าน Line call

    หากเราเข้ากันได้ระดับหนึ่ง จะขอนัดพบตามห้างสรรพสินค้ากลางเมือง เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ผมยินดีช่วยออกค่าใช้จ่ายบางส่วนในการนัดพบ

    หากไม่มีปัญหา จะขอติดต่อกันต่อเนื่อง ทั้งส่งข้อความระหว่างวัน โทรคุยทุกวัน พบกันทุกสัปดาห์ ให้รู้จักนิสัยใจคอ มุมมอง พื้นฐานความคิด ลักษณะการใช้ชีวิต ฯลฯ ซึ่งในระยะที่ติดต่อกันนี้ ผมจะไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู แต่ผมก็จะไม่ล่วงเกินใด ๆ

    เมื่อทั้งสองฝ่ายมั่นใจ เข้ากันได้ และตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ผมจะจ่ายค่าเลี้ยงดู เดือนละหลายครั้ง ไม่เป็นก้อนใหญ่ แต่ครบเดือนละหนึ่งหมื่นตามที่ตกลง

    หลาย ๆ คนอาจมองว่าผมเป็นตะกวด หาคนเที่ยวไม่จ่ายจริง แต่ลองมองในมุมคนที่ไม่มั่ว ต้องการหาระยะยาว ทางนี้ก็ต้องการรู้จักกัน ก่อนการตัดสินใจ ถ้ารับไม่ได้หรือไม่อยากเสียเวลา ไม่ต้องติดต่อมา

    หากอ่านมาถึงตรงนี้ คงเกิดคำถาม ว่าทำไมถึงมาหาคู่ที่นี่ คำตอบ คือ ผมมีปัญหาส่วนตัว ทางบ้านเข้มงวดกับผมเรื่องคู่มาก คงไม่สามารถแต่งงานแบบคนปกติได้ ประกอบกับอายุที่มากขึ้น จึงคิดว่า ค่าเลี้ยงดูหนึ่งหมื่นบาท อาจจะช่วยทำให้มีคนพิจารณาผมบ้าง

    บางคนอาจคิดว่า พี่ ๆ คนอื่นยินดีจ่ายหมื่นห้าสองหมื่น หรือเป็นแสนสำหรับพวกดาวคณะ/พริตตี้ จะมาสนหนึ่งหมื่นของผมทำไม แต่ผมอยากชี้แจงว่า ผมตั้งงบไว้หนึ่งหมื่น เพราะจำเป็นต้องเก็บเงินไว้ ถ้าต้องอยู่ยาว อาจจะมีลูกกัน การเลี้ยงลูกใช้ค่าใช้จ่ายเยอะ อนาคตจะได้ไม่ลำบาก

    ลองพิจารณาดู ไปเป็นเมียน้อยเสี่ย อาจได้เงินเยอะจริง แต่ต้องไปสู้รบกับเมียหลวง เสี่ยเองก็อาจมีเด็กในสังกัดหลายคน ไม่รู้จะทิ้งกันเมื่อไหร่ แต่ถ้าจบกับผมได้ แม้ว่าเงินต่อเดือนจะไม่มาก แต่ไม่ต้องแย่งกะใคร และการคบกับคนหน้าตารูปร่างหน้าที่การงานอย่างผม ก็ไม่ต้องอายเวลาเดินเจอใคร อีกทั้งผมเป็นคนออกกำลังประจำ ถ้าไม่มีเรื่องไม่คาดฝัน ผมน่าจะอายุยืน ดูแลกันได้จนแก่เฒ่า เลี้ยงลูกเลี้ยงหลานกันต่อไป
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X