Announcement

Collapse
No announcement yet.

อยากได้คนดูแลเหมือนพ่อ หรือพี่ชาย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อยากได้คนดูแลเหมือนพ่อ หรือพี่ชาย

    เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่อยากรบกวนเงินที่บ้าน
    อวบๆค่ะ ไม่ได้สวยมาก ไม่มีงี่เง่า อายุ20
    ถ้าได้เป็นพี่ชายยิ่งดีค่ะ เป็นความลับ ไม่มีโอกอาก
    no sex แน่นอนค่ะ
    ขออายุไม่เกิน35
    ประเด็นหลักเลยคือเรื่องเงิน55555555 เป็นคนเฮฮา เซอๆ นิสัยห้าวๆ แต่มีมุมผู้หญิงแน่นอน เป็นเพื่อนเที่ยวแบบไปไหนไปกันได้ค่ะ
    ชอบเล่นมุข กินง่ายเที่ยวง่าย ไม่กลัวลำบากค่ะ
    ทิ้งเฟสหรือเมลไว้ก็ได้ค่ะ จะแอดกลับ

    #2
    พ่อน้องตาย แล้วเหรอครับ ถึงมาประกาศหาพ่อ no sex ไม่สวย เป็นความลับ แต่เอาเงิน งั้นถ้าหาพ่อ ก็เอาแม่น้องได้สิ คนมีเงิน ใช้เงินเป็นครับ ไม่ได้โง่

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ทำไมถึงต้องด่าพ่อตายเลยหรอคะ หรือว่าพ่อพี่ก็ตายเหมือนกันอ่ะ ปากหมาจัง มีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องปากเสียด้วย คือก็มีอะไรนอกจากเย็ดกันป้ะ ก็ไม่ได้เอาเงินมานั่งเฉยๆป้ะ หัวร้อน หรือจะเอาแม่พี่ตายด้วยอ่ะ เดือดร้อนก็จริง ไม่ช่วยก็หุบปาก ไม่น่าจะมาปากแตกตอนโตนะ รอดมาได้ไงอ่ะ ปากหมาจัง นี่ปากหรือหี เจอกะคนอย่างหนูก็ได้นะ ปากหมาเหมือนกัน ดูดิ้หมาในปากใครจะชนะ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ไม่อยากด่าคำหยาบเลย มันดูไม่เหมาะกับคนอย่างพี่อ่ะ พี่น่าจะต้องใช้คำที่สถุนกว่านี้นะ น่าเอาหีครอบหัวละก็ตายๆไปซะนะ ถ้าเมาหีก็พักๆบ้างนะ ไม่น่าเมาเยอะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          มีคนในสังคมโลกนี้คงไม่เคยแพ้อะไรเลยใช่ป้ะ ถึงจะต้องด่าพ่อ หรือพี่เกิดมาไม่เคยเจอพ่อ เลยแค้นว่าเนี่ยต้องด่าทุกคนว่าพ่อตาย เพราะพ่อพี่ก็ตายเหมือนกัน

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            พี่รวยก็จริงนะ แต่ปากพี่หมามากอ่ะ หมาจนเหี้ยยังยอมจำนนให้กับคนอย่างพี่เลย รวยหรอ ถ้าไม่รวยก็หุบปาก หุบควยเงียบๆไป ถ้าพี่รวย เกิดใหม่ให้เป็นคนดีเหอะพี่ อย่าเหมาะกับคำว่ารวยเลย มึงแม่งคนไม่มีชาติตระกูลเลย หลังคีย์บอร์ดด่าคนพ่อตาย สัส เชี่ยเอ้ย ไปอมควยละตายๆไป

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              นี่ถ้าไม่รวยควรสำนึกชาติตระกูลด้วยนะ เหอะด่าพ่อคนอื่นตาย ถ้ารวยอ่ะ ฆ่าตัวตายไปเกิดใหม่เป็นสัตว์น้ำที่ไม่มีสมองเหอะ ไม่เหมาะกับคำว่ารวยเลย สันดาร

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เหยียดหน้าตาหรอ ทำไมต้องสวย ปี้กันตลอดเว เวลาเย็ดกันก็ไม่เห็นจะมองหน้ากันเลย มัวแต่เอาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะมองหน้าตาไปทำห่าไร มึงหล่อมากดิ้ โถ่ มึงชอบหรอผญ.บล็อคเดียวกัน หัวสมองโตกว่ากูก็คิดหน่อยดิ หัวสมองอ่ะ จะเหยียดทำส้นตีนไรคิดได้แค่นี้หรอ ชอบคนสวยมึงก็ไปอยู่ในฝันไปไอสัส ตื่นๆๆๆๆๆ ทุกคนมีหลากหลายพ่อแม่ สติหน่อยค่ะคุณขา คนห่าไรหน้าเหมือนกัน ทำไมมึงจะเอาบล็อคนมใหญ่ หีเล็กรัดควย หน้าสวยจมูกโด่งชอบเงี้ยอ่ะหรอ โถ่อีสัส หมกมุ่นชิบหาย ยุคไหนละอ่ะ มีเงินก็จริงเสือกทำตัว โหอีดอก

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X