Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูแลด่วนคะ น่ารักคะ สองหมื่น/ด. น้องกวางคะ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ดูแลด่วนคะ น่ารักคะ สองหมื่น/ด. น้องกวางคะ

    ต้องการพี่ที่นิสัยดี สุภาพ มาดูแลรายเดือนด่วนคะ น้องกวางนะคะ นิสัยร่าเริง คุยเก่ง อายุ24 สัดส่วน 35-26-34 สูง 166 ตอนนี้กำลังเดือดร้อนคะ ขอพี่ที่ต้องการดูแลอย่างจริงใจ คบแบบแฟน จะมีครอบครัวอยุ่แล้วหรือว่าไม่มีครอบครัวก้ได้คะ ชอบคนมีอายุ ภูมิฐานคะ แอดไอดีไลน์ ok_sweet แอดเข้ามาแล้วแนะนำตัวด้วยนะคะ รบกวนอ่านกระทู้ให้ระเอียดด้วยนะคะ ^_^

    #2
    น้องดูเรื่องมากนะครับ ค่อยๆคุยดีๆ

    ดูไม่ได้เฟรนด์ลี่อย่างที่ยอกเลย

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอโทษนะครับ น้องคนนี้ มารยาททรามนะ ผมไปขอรูปปัจจุบัน ไม่ให้ก็ไม่ให้ ก็ไม่ต้องคุยก็ได้ แต่กลับมาบอกว่าตีน ใครคิดจะดูแล คิดให้ดีนะครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        คนพวกนี้ถ้าหาน้องดูแลจริงๆคงน่าจะได้ไปนานล่ะ ดูจากลักษณะการโพส น่าจะเป็นขาประจำสิงสถิตอยู่ในเวปนี้นะคะ น้องกวางเชื่อว่า พี่ๆตัวจริงน่าจะมีวิจารญาณในการอ่านนะ บางคนแอดมาถึงก้น้องรูปหน่อย น้องรุปหน่อยแบบนี้ คิดว่ามีมารยาทไหมล่ะคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          555 พี ๆ เจอดีเข้าแล้ว ลงข้อมุลให้ครบครับ จะได้ไม่ต้องคุยเยอะอธิบายเยอะ @ ,k 50 คน ก็ต้องมาตอบคำถามเดิม ๆ สีผิว, ส่วนสูง, สัดส่วน, สถานที่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียอารมย์กัน รับเงินก่อนทุกกรณีนะครับ ให้วันหลัง โอนให้ ไม่เอา ขอให้โชคดีครับ น้องกวาง.

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ใช่คะ คนไม่ดีเยอะมากๆมาถึงน้องรายครั้งหรือหาคนเลี้ยง หนูนิ เงิบเลยคะ รายละเอียดอะไรก้ไม่อ่าน พูดจาก้ไม่ดีเยอะมากๆ บางคนน่าจะแอดหาน้องทุกคนสิงสถิตในเวปนี้มานานมั้ง เฮ้อเพลีย แต่หนูเชื่อนะ ต้องมีพี่ที่หาจริงๆ คนแอดมาถามเล่นๆกวนๆนี้ เยอะ มากกกกกกกกกกกกกก

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ผมขอยืนยันว่าน้องคนนี้ มารยาทไม่ดีครับ ผมขอรูปไป 2-3 รูปบอกว่าไม่จำเป็นต้องให้เยอะขนาดนั้น ผมก็เลยบอกว่า ขอรูปเดียวก็ได้ พออ่านแไลน์แล้ว ก็ไม่ตอบและก็ไม่ส่งรูปให้ นิสัยแย่มากๆ ใครได้ไปดูแลเตรียมทำใจไว้เลยเพราะ นิสัยเลวมาก

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เราไม่จำเป้นต้องส่งรุปให้2-3ใบและไม่ส่งก้เป้นสิทธิของเรา ไม่ผิดนะคะ ถ้าจะเลือกตอบหรือไม่ตอบใครก้ได้ เราไม่จำดป้นต้องไปยอม หรือเป้นเหยื่อพวกมนุษย์สิงสถิตเลวทราม พวกนี้

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ขอโทษเลยนะครับ จะบอกว่า จริงๆ แล้ว ไม่รับดูแลก็ได้ มีหลายคนแล้ว นิสัยดีกว่าทุกคน แค่ขอรูปปัจจุบัน ไม่ให้ มาขอรูปคืน ก้บอกว่าปกติไม่ส่งรูปให้ ถ้าไม่อยากให้รูปก็จบไหม ไม่คุยก้ได้ น้องเป็นใครหรอ เพราะถ้าน้องลงรูปตัวจริงในรูปโปร พี่ก็ไม่ขอ ถ้าเห็นรูปชอบก็คุย ไม่ชอบก็ผ่าน คนนิสัยดี ร่าเริง คุยเก่ง เขาไม่เยอะแบบน้องหรอกครับ ถ้าอยากหาคนให้ได้ ทำตัวให้ดีกว่านี้ครับ เพราะพี่นะ ดูแลใครก็จะดูแลไปจนจบตามตกลง คนอื่นหรอ เขาไม่ชอบใจนิสัย เขาเทเลย ไม่บอกล่วงหน้าด้วย จำไว้ครับ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #10
                    อีพวกที่มาเขียนเนี่ย รู้สึกว่าจะเป็นตัวเหี้ยๆทั้งนั้นเลย คลิกเข้าไปดูมีหาน้องแบบรายครั้งด้วย ด่าคนอืานเค้าไปทั่ว คนเลี้ยงตัวจริงเค้าไม่ได้มั่วแบบนี้หรอก และที่สำคัญอีพวกนี่โรคจิต เข้ามาทักเล่นไปวันๆ ขอโทษนะ คนเลี้ยงฉันก้เคยมี ระดับร้อยล้านเจ้าของกิจการ ซื้อรถให้คันนึง และฉันก้รู้ว่าใครตัวจริงตัวปลอม อีพวกที่เขียนมาเนี่ยนะ เหม่ๆ จะมาขอดูรูปน้องๆแต่เสือกไม่มีรูป ทำไมกูต้องยอมมึงด้วย มีแต่พวกกุ้ยทั้งนั้น วันๆไม่มีอะไรทำ บางคนคอยจ้องจะแอดหาน้องทุกคน ถ้ามึงมีปัญญาเลี้ยงมึงคงได้น้องเลี้ยงไปจริงๆแหละ ไม่มาคอยสิงคสถิตโรคจิต ตามด่าคนอื่นเค้าแบบนี้หรอกหน้าตัวเมียฉิบหาย โคตรเลวเลย ขอบอก ไปผุดไปเกิดซะนะมึง ไม่มีรัยทำมึงไปบวชไป ดีกว่า คอยจ้องจะแอดทักดูรูปเล่นๆ อีชาติชั่วเอย

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #11
                      ด่ามากูด่ากลับ พวกตะกวดจัญไร

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #12
                        ขอโทษเลยน้อง พี่ดูแลน้องๆ อยู่ 6-7 คนครับตอนนี้ แล้วก็ดูแลมารวมๆ แล้วเกิน 10 ครับ ไม่ใช่ว่าไม่มี แล้วอย่ามาอ้างเลยว่ามีเสี่ยร้อยล้านดูแลซื้อรถให้ ถ้าจริงน้องคงเกาะไม่ปล่อยหรอก หรือว่าเขาไม่เอาน้องเพราะน้องเป็นปากสุนัขแบบนี้หละ มังถึงทิ้งน้อง พี่ไม่เคยขอดูรูปโป้น้องซะหน่อย ขอดูรูปถ่ายปัจจุบัน ก้คือดูว่าหน้าตาน้องเป้นอย่างไร โอเครับได้ไหม แค่นั้น ไม่ได้ขอดูรูปร่างด้วยซ้ำ มันผิดตรงไหน ไม่ให้ก็ไม่ให้ ไม่คุยก็ได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร จากภาษาที่ใช้นี่ ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกว่า ไอ้ที่ว่าน่ารัก ทำไมโดนเสี่ยทิ้ง ถ้ามีเสี่ยเลี้ยงจริง แล้วใครกันแน่ที่ตะกวด น้องหรือเปล่า พี่ไม่ใช่แน่ๆ แล้วที่มาตามดูก็เพราะรู้ว่าน้องมาตามด่า มาขัดขวางไม่ให้หาคนได้ไง หาว่าแกล้งหรือ ไม่ต้องหาหรอก แกล้งเลยชัดๆ โอเไหมหละ ถ้าจะให้หยุด กล่าวขอโทษซะ จากใจ แล้วจะเลิกยุ่ง อ้อ วันนี้ ก้ช่วยคนไปหนึ่ง รับดูแลอีกหนึ่ง จะหาว่ามั่วก็โอเค อย่างน้อย พวกน้องๆ พวกนั้น มีพี่ดูแล แต่น้อง ยังหาไม่ได้ เลยมาเต้นอยู่นี่ไง

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #13
                          คุณ st2558 จัดหนักเลยผมเชียร์เต็มที่ ผู้หญิงแบบนี้น่าสั่งสอนซะให้เข็ด นิสัยทรามมาก ทำผิดแล้วยังไม่ยอมรับ แถม มา แถแบบ น้ำขุ่นๆ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #14
                            น้องชมครับ พูดจาสุภาพนิดนึง และไม่จำเป็นต้องสมัครเพิ่มมาตอบกระทู้ตัวเองก็ได้คร ับ

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #15
                              555 ดูแล6-7คนเรอ มึงเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ ข้าวจะหาแดกยังไม่มี ไม่มีใครเค้าทิ้งกูหรอก ทุกวันนี้ก้ยังส่งเสียอยู่ และกูก้รุ้ดีว่าตัวจริงตัวปลอม เค้าคุยเค้าพูดยังงัย ไม่ใช่เป้นเปตรนรก คอยจะเอาเปรียบพอไม่ได้ดังใจ มาด่าว่าเด็กไม่มีในโลกแน่นอน กูเชื่อเลยว่าเสี่ยเลี้ยงคนดีเค้าไม่มีทางมาพิมด่าน้ องอะไรแบบนี้แน่ รถสักคนมึงหาซื้อให้ได้ก่อนเถอะ อีตะกวดเอ้ย ถุย วันนี้ก้ช่วยเหลือน้องมา 555 ไปไกลๆตีนเลย หาตังค์เอาไว้ให้ตัวมึงแเกเองก่อนเถอะ อย่ามาอ้างเลย อีตัวปลอม อีพวกสัมเวสี น่าสมเพชเนอะ เสี่ยเลี้ยง เค้ามาพิมแบบนี้เรอ5555 ไม่มีแน่นอน มึงไปนอนให้หนอนแดกเถอะ อีเปตร

                              โพสต์ความคิดเห็น

                              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                              X