Announcement

Collapse
No announcement yet.

@ @ @ @ @ โปรไฟล์ดี หาพี่ดูแลระยะยาว ไม่ชอบมั่ว ด่วน!! @ @ @ @ @

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    @ @ @ @ @ โปรไฟล์ดี หาพี่ดูแลระยะยาว ไม่ชอบมั่ว ด่วน!! @ @ @ @ @

    ** (สำหรับพี่ที่ชอบน้องสไตล์ผู้ใหญ่) ** ไม่ใช่คนสูงขาวหมวย หรือเด็กมหาลัยนะคะ

    น้อง30ต้นๆ ไม่ได้แก่ตามอายุค่ะ ดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การกิน การพักผ่อน หรือ เรื่องสุขภาพ เป็นคนโปรไฟล์ดีถึงดีมาก โสด ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียถ้ามีโอกาสได้รู้จักกันมากพอ รูปร่างตัวเล็กเพรียวบาง วิสัยทัศน์ความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ด้วยอายุวัยวุฒิ มีความรับผิดชอบ มีความฝันอยากทำธุรกิจและแพลนเรียนต่อโท เคยทำงานOffice


    ตอนนี้น้องมีปัญหาด้านการเงิน ด่วน!! ต้องการหาพี่ที่เป็นคนดี อัธยาศัยดี มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตกลงกัน มีวุฒิภาวะ40+ ไม่ชอบมั่ว ด่วน!! มาดูแลช่วยสนับสนุนและSupport ระยะยาวเดือนละ 9800 (ดูแลระยะยาวได้จริง!!) นะคะ

    "อยากเจอพี่ที่เป็นคนดี นิสัยดี #จิตใจงดงามพิจารณาเป็นพิเศษ# มีศักยภาพ ตั้งใจหาน้องดูแลจริงๆคบกันยาวๆ ถ้าเคมีตรงกัน สามารถสานต่อในอนาคตได้ค่ะ”


    !! ย้ำ !! > พี่ท่านใดไม่สะดวกตอบทางE-mail หรือขี้เกียจพิมพ์ ไม่ต้องทักมาค่ะ น้องไม่สื่อสารทางไลน์นะคะ ขออภัยพี่ๆทุกท่านมา ณ โอกาสนี้


    *******น้องขอคนที่ *(พร้อมคุย,พร้อมนัด)* และน้องก็ตั้งใจหาพี่ดูแลที่เป็นคนดีเท่านั้นนะคะ พี่ท่านใดดูเล่นๆ ขี้โม้คุยแล้วเงียบหาย,ไม่สามารถเจอน้องเพื่อคุยรายล ะเอียดได้ ไม่ต้องติดต่อมาค่ะ เพราะน้องหาจริงค่ะ ถ้าคุณจริงใจและชัดเจนจริง น้องก็ชัดเจนกับคุณค่ะ ***


    ** *>>พี่ท่านใดสนใจหาน้องจริงต้องการความเป็น Private ด่วน!! E-mail : preamspa@gmail.com คุยกันนะคะ รายละเอียดครบไม่ตกหล่น


    #พี่ท่านใดที่สนใจ กรุณาอ่านให้ดีก่อน ไม่แอดมามั่วๆนะคะ

    Code:
    หาคนดูแลระยะยาว
    Code:
    หาพี่ที่เป็นคนดีดูแล
    Code:
    หาพี่จิตใจงดงามดูแล
    Code:
    นักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

    #2
    ก่อนหน้านี้เคยตกลงรับดูแลกับพี่ท่านนั้น เงียบหายไม่โทรกลับ คือบ่งบอกถึงความรับผิดชอบ ค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X