Announcement

Collapse
No announcement yet.

( ( ( ( ( ขอพี่ อัธยาศัยดี ผลักดันSupportเรื่องธุรกิจ คุยกัน ด่วน!! ) ) ) ) )

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ( ( ( ( ( ขอพี่ อัธยาศัยดี ผลักดันSupportเรื่องธุรกิจ คุยกัน ด่วน!! ) ) ) ) )

    ** (สำหรับพี่ที่ชอบน้องสไตล์ผู้ใหญ่) ** ไม่ใช่คนสูงขาวหมวย หรือเด็กมหาลัย

    น้อง30ต้นๆ ไม่ได้แก่ตามอายุค่ะ ดูแลตัวเอง เป็นคนโปรไฟล์ดีถึงดีมาก โสด ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียถ้ามีโอกาสได้รู้จักกันมากพอ รูปร่างตัวเล็กเพรียวบาง วิสัยทัศน์ความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ด้วยอายุวัยวุฒิ มีความรับผิดชอบ เคยทำงานOffice แพลนเรียนต่อโท ขอพี่ที่มีวิสัยทัศน์ผลักดันSupport เรื่องธุรกิจค่ะ


    ตอนนี้น้องมีปัญหาด้านการเงิน ด่วน!! ต้องการหาพี่ที่เป็นคนดี อัธยาศัยดี มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตกลงกัน มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้ใหญ่45+ ไม่ชอบมั่ว มาดูแลช่วยสนับสนุนและSupport ระยะยาวเดือนละ 9800 ด่วน!! นะคะ

    "อยากเจอพี่ที่เป็นคนดี นิสัยดี #จิตใจงดงามพิจารณาเป็นพิเศษ# มีศักยภาพ ตั้งใจหาน้องดูแลจริงๆคบกันยาวๆ ถ้าเคมีตรงกัน สามารถสานต่อในอนาคตได้ค่ะ”


    !! ย้ำ !! > พี่ท่านใดไม่สะดวกตอบทางE-mail หรือขี้เกียจพิมพ์ ไม่ต้องทักมาค่ะ น้องไม่สื่อสารทางไลน์นะคะ ขออภัยพี่ๆทุกท่านมา ณ โอกาสนี้


    *******น้องขอคนที่ *(พร้อมคุย,พร้อมนัด)* และน้องก็ตั้งใจหาพี่ดูแลที่เป็นคนดีเท่านั้นนะคะ พี่ท่านใดดูเล่นๆ ขี้โม้คุยแล้วเงียบหาย,ไม่สามารถเจอน้องเพื่อคุยรายล ะเอียดได้ ไม่ต้องติดต่อมาค่ะ เพราะน้องหาจริงค่ะ ถ้าคุณจริงใจและชัดเจนจริง น้องก็ชัดเจนกับคุณค่ะ ยังไม่ได้ตกลงกับพี่ท่านใด***


    ** *>>พี่ท่านใดสนใจหาน้องจริงต้องการความเป็น Private ด่วน!! E-mail : preamspa@gmail.com คุยกันนะคะ รายละเอียดครบไม่ตกหล่น


    #พี่ท่านใดที่สนใจ กรุณาอ่านให้ดีก่อน ไม่แอดมามั่วๆนะคะ


    [HTML]ดูแลระยะยาว[/HTML]

    [HTMLหาพี่จิตใจงดงาม][/HTML]

    [HTML]นักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ[/HTML]

ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X