Announcement

Collapse
No announcement yet.

โดนมา 1 ครั้งแต่มันก็ยังหวังว่าจะเจอคนดีดีเตือนภัยด้วยหาพี่ดูแลด้วยขอบคุณค่ะอายุ19ค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    โดนมา 1 ครั้งแต่มันก็ยังหวังว่าจะเจอคนดีดีเตือนภัยด้วยหาพี่ดูแลด้วยขอบคุณค่ะอายุ19ค่ะ

    สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่ากระทู้นี้ควรไปอยู่ที่ไหน จะเตือนภัยหรือหาพี่ดูแลดี 55555 เรื่องมีอยู่ว่า เราเคยมียูสเซอแล้วนะคะ แต่จำรหัสไม่ได้ ตอนนั้นใจความมีอยู่ว่า ไม่มีเงินค่าเทอมจะจบม.6 ต้องเคลียค่าใช้จ่ายทั้งหมด เราตกลงคุยกับพี่คนหนึ่ง เขาส่งรูปโปรไฟล์เป็นหม่อมหลวง มีรูปภาพน่าเชื่อถือมากมากค่ะ 5555555555 บอกว่า ให้เราขึ้นมากทม จากที่อีก 6 เดือนจะจบ เขาจัดการให้เราได้ภายใน 3 วัน เขาบอกอย่างนี้มีหลักการของโรงเรียนขอโอกาสมาให้ดู มีตัวอย่างหลักฐาน ทุกๆอย่าง งงๆมากๆค่ะ เพราะเราค้างค่าเทอมตั้งแต่ ม4 - ม.6 เป็นเงินเกือบ 2 หมืน เขาเองแนะนำแบบนี้ว่าแค่ให้เราเชื่อเขา เราเองไม่มีทางเลือกมากมายค่ะ ก็ขึ้นมากทม เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วค่ะ เราขึ้นมาเอาเอกสารวุฒิ ม.3 มา ยังไม่ได้ลาออกนะค่ะ แต่ก็ไม่ได้เข้าสอบกลางภาคค่ะ ตอนนี้ชื่อตัดออกเป็นที่เรียบร้อย .. เขาไม่ให้เงินนะค่ะ เขาบอกจะให้เงินตอนเจอเท่านั้น เราก็เข้าใจค่ะ ก็หาเงินขึ้นไป 5555555 ดูโง่ๆ แต่พอมาถึง เราเจอเขาจริงๆค่ะ แต่ทุกๆอย่างไม่เหมือนที่ตกลงไว้ เขาเอากับเราครั้งเดียวตอนแรกบอกว่าโสด แต่พอได้กันเสร็จเขาทิ้งเงินไว้ 500 บาทมีตัวละครเมียลูกโผล่มา และโอนเงินต่อค่าห้องให้เราเรื่อยๆค่ะ เพราะเราโทรหาว่าจะเอายังไงจะมาหาไหมยังไง เขาโอนมาเป็นวันต่อวันให้เราไปต่อห้องไว้แล้วประมาณ 1 ชม เงินถึงจะเข้า เราอึดอัดมากค่ะ เป็นแบบนี้อยู่ 2 คืนบอกเดี่ยวจะมา มีของเขาในห้องนะค่ะ เราเลยเชื่อว่าเดี่ยวคงมา เสื้อผ้ากับเหรียญเยอะแยะ แล้วคืนที่ 3 เขาบอกเราว่าให้เรากลับบ้านไปก่อน เปลืองเงินเขา ตอนนี้โรงเรียนยังไม่เปิดเดี่ยวเปิดเขาพาไป เขาก็บอกให้เราเอาของตัวเขา ที่เคาเตอร์เขาย้ำว่าเงินเขาต้องครบมีเหรียญที่เหลือ จากตังค์ทอนประมาณ 100 อ่ะคะตอนขึ้นมาเปิดห้องคืนแรก เราไม่เคยไปยุ่ง พอตอนนั้น เราเองฝากไว้ทุกๆอย่างค่ะ ไม่ได้เอาเงินเขาสักบาท เราเองรู้ตัวว่าโดนลอยแพร่ ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ จะกลับไปที่บ้านตอนนั้นเราก็ไม่มีเงิน อายด้วยเพราะคุยกับอาจาร์ยไว้คล่าวๆแล้ว บอกแม่แล้วแม่เป็นคนอยากให้มา เพราะพวกเราจนค่ะ แม่แก่มากแล้ว 555 สรุปโดนแบบนี้เงินก็ไม่มีเคลีย เราเครียดถึงขั้นจะฆ่าตัวตายในห้องนั้นแต่เราใจไม่เด ็ดพอคะ เลยมานั่งพิมพ์แบบนี้ได้ เราใช้ตัวเลือกสุดท้ายคือการนำมือถือไปขาย ได้เงิน 4000 บาท หางานทำค่ะ เพราะเอาวุฒิ ม.3 มา ตอนแรกๆนอนร้านอินเทอเน็ตเพราะเราไม่รู้จะเอายังไง คนที่เฝ้าร้านเริ่มสงสัยเพราะเรานั่งร้องไห้และมีกระ เป๋า 2 ใบ เราก็เล่าเท่าที่พอฟังได้อะคะไม่ได้เล่าหมด เขาก็เอาใบสมัครให้ ปกติรับวุฒิ ม6 แต่เขาช่วยเรา เราเลยได้งานได้ที่พัก ตอนนี้เรื่องนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้วนะค่ะ เงินเดือนก็น้อยๆพออยู่ได้แต่ยังอยากเรียนหนังสือค่ะ ยังอยากมีอนาคตดีดี หนูเล่าขนาดนี้หนูไม่ได้หวังอะไรมากละค่ะ เพราะตอนนี้ก็พออยู่ได้ ได้เดิอน 9 พัน ส่งแม่ 5 พัน โกหกเขาว่าเรายังเรียนทั้งที่จริงๆเราทำงานวันละ 12 ชม เหนื่อยมากๆ หนูเองไม่ได้เข้ามาในเว็บนี้นานมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มจะอยู่ได้ แต่มันก็ยังไม่ดี หนูยังต้องการพี่ช่วยเหลือค่ะ ตอนนี้หนูไม่มีความสวยในตัวเลยนะค่ะ เวลา 3 เดือนนี้หนูโทรมลงมาก หนูมาโพสทั้งเตือนภัยทั้งหาพี่ดูแลด้วยนะค่ะ ขอบคุณพี่ๆที่อ่านจบนะค่ะ อ่านจบแล้วคุยกันได้นะค่ะ id ilne:: naqich

    #2
    พี่ ๆ ไม่มีแรง ไม่มีกำลัง ก็อย่าไปหลอกน้อง ๆ เขาเลย ในเว็บนี้ ส่วนตัวว่าคนดีไม่น้อย แต่คนมีเงินจริง ๆ ไม่เยอะ และส่วนใหญ่ ก็มีน้อง ๆ ดูแล กันหมดและ 3, 5 เดือน หมุนเวียนสับเปลี่ยนน้อง ๆ ดูแล ยังพอให้หากันได้ บางคนหามาเป็นชาติยังไม่ได้ ถ้าหาจริง มีเงินจริง วันเดียว ก็หาได้ละ แต่ละวัน มีน้อง ๆ ตั่งโพสกัน 20, 30 โพสต่อวัน ไม่น่าจะหากันยาก

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ช่ายหาไม่ยากครับ แต่ที่เคมีตรงกันอ่ะหายาก พอเจอแล้วก็ผูกเป็นปี ส่งเรียนจบเป็นคนๆไป ส่งที่ละคนครับ ส่งหลายคนไม่ไหว กรอบแย่
      ช่วงรอยต่อต้องส่งพร้อมกันสองคนแทบกินแกรบเลย 555

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X