Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาจริงหาคบหนึ่งคนคะโสดนะหาพี่30+คบหาแบบแฟนขอพี่โสดหม้ายหรือหย่ารับ ได้คะขอคนมีฐานะดีให้25000upได้อ่านให้จบก่อนติดต่อคุยกันนะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาจริงหาคบหนึ่งคนคะโสดนะหาพี่30+คบหาแบบแฟนขอพี่โสดหม้ายหรือหย่ารับ ได้คะขอคนมีฐานะดีให้25000upได้อ่านให้จบก่อนติดต่อคุยกันนะคะ




    หาจริงหาคบหนึ่งคนคะโสดนะหาพี่30+คบหาแบบแฟนขอพี่โสด หม้ายหรือหย่ารับ ได้คะขอมีฐานะดีให้25000upได้

    ใครที่เคยติดต่อมาแล้วคุยแล้วไม่ได้ดูแลกันจริงไม่ต้ องติดต่อมาอีกนะคะเสียเวลาคะ
    น้องหาพี่ี่สนใจคบดููแลจริงเข้าใจสถานะกันว่่าต้องกา รค วามช่วยเหลือและความจริงใจในการคบหาต้องการคนมีศักยภ า พเลี้้้ยงดูได้..ที่่่ผ่านมีคนคุยถามสถานที่อยู่่่่่ ่ขับรถมาดูเห็นกันเห็นในไลน์ทำอาหารทานบอกว่าเราก็สบ า ยนี่....
    บอกนะ
    คนทุกข์ไม่จำเป็นต้องมีน้ำตาเสมอไปหรอกทุกข์ยังไงก็ต ้ องสู้คะ...ถ้าความเข้าใจยังไม่มีให้กัน...จริงใจบอกข ้อมูลส่วนตัวไปแค่มาแอบมองกันเพื่ออะไรคะถ้าไม่มั่นใ จ จะดูแลกันก็ไม่ต้องติดต่อมาคะ....น้องหาคนจริงใจคนมี ฐานะและอยากดูแลกันและกันจริง....ถ้าไม่ใช่คนละทางกั นเลยคะเสียเวลา...ถ้ามาเพื่อสืบอะไรที่ตรงนี้ผู้หญิง คนนี้ไม่ใช่ทางคะ...
    ยังหาคนจริงนะคะยังไม่พบที่ ผ่านมายังไม่เคยมีคนดูแลก ันจริงคะดังนั้นขอคนที่ติดต่อมาคือคนที่สนใจกันอยากด ูแลจริงและมีศักยภาพจริงในการให้หรือช่วยเหลือกันมีฐ านะพร้อมในการคบหามีความจริงใจในการพูดคุยมีความเข้า ใจกันและกันเข้าใจในสถานะกันและกันไม่ต้องอธิบายซ้ำซ ากว่ามาหาคนดูแลเพื่ออะไรขอคุยเหตุผลครั้งเดียวและเข ้าใจกันตลอดไปไม่คิดเล็กน้อยเต็มใจให้กันและกัน....บ อกอย่างหนึ่งคะถ้าไม่ลำบากไม่มานั่งโพสหาคนเลี้ยงคะด ังนั้นไม่ต้องถามไม่ต้องมาแอบมองว่ามีกินอยู่ดีมั้ยบ อกตรงๆไม่ชอบคนก้าวก่ายกันและไม่ชอบคนระแวงมากมายรู้ สึกแย่เหมือนมีคนคอยจะจับผิดกันถ้าไม่จริงใจในการคบห าดูแลกันทางอื่นคะ....ทางนี้กระท ู้นี้หาคบหาคนดูแลคนเดียวจริงสถานะโสดจริงไม่ต้องระแ วงไม่มีใครคะเปิดเผยได้ไม่คิดหลอกใครหาคบหาคนดูแลจริ งชัดเจนคะมีตัวตนและเป็นคนตรงไม่วุ่นวายหรือก้าวก่าย เรื่องส่วนตัวใครถ้าไม่เต็มใจที่จะรู้จักหรือคบดูแลก ันจริงอย่าติดต่อมาคะ

    ย้ำชัดๆน้องหาคนคบดูแลจริงคนเดียวสเปค30+มีฐานะพร้อม ดูแลกัน โสดก็ดีคะถ้าไม่โสดดูแลจริงช่วยจริงจริงใจไม่หลอกกัน พร้อมดูแลจริงก็คบนะแต่ต้องคุยความจริงเท่านั้นคะคาด หวัง25000ขึ้นไปต่อเดือนคุยกันตามควรได้คะ


    พบเจอกทม.
    สะดวก ดอนเมืองแจ้งวัฒนะหรือแถวนวมินทร์คะ


    ขาวหมวยน่าตากลางๆ
    สูง158 หนัก42-44
    ผม ยาว
    สถานะ โสด
    คน กทม.
    คบพัฒนาได้ถ้าไปกันได้คะ

    ขอคนที่ติดต่อมาสนใจหรืออยากคบดูแลค่อยติดต่อมานะคะส ่วนคนที่ไ่ม่จริงกรุณาอย่าติดต่อมาคะ

    โทร093691624เก้า
    ขอคุยสั้นๆสเปคตรงกันค่อยนัดพบดูแล คะ
    ย้ำนะคะหาจริงขอสเปคตรงกันนะคบแบบแฟนกันคะขอพี่มีฐาน ะพร้อมคบหานะ....เล่นๆอย่ามาคุุยเสียเวลาคะ

    #2
    สะดวกทางไลน์ไหมครับ
    2345pt

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X