Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาคนดูแลขอพี่30+มั่นคงจริงใจมีฐานะพร้อมคบดูแลคะขอคนโสดเท่านั้นสถานใดๆหย่าหม้ายรับได้นะขอจริงใจคะอ่านจบค่อยคุยกันคะ ..ขอพี่ที่สถานะโสดหม้ายหย่าท่านั้นคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาคนดูแลขอพี่30+มั่นคงจริงใจมีฐานะพร้อมคบดูแลคะขอคนโสดเท่านั้นสถานใดๆหย่าหม้ายรับได้นะขอจริงใจคะอ่านจบค่อยคุยกันคะ ..ขอพี่ที่สถานะโสดหม้ายหย่าท่านั้นคะ

    หาคนดูแลขอพี่30+มั่นคงจริงใจมีฐานะพร้อมคบดูแลคะขอค นโสดเท่านั้นสถานใดๆหย่าหม้ายรับได้นะขอจริงใจคะอ่าน จบค่อยคุยกันคะ

    หาจริงคะโสดหาแฟนดูแลสเปค30+มีฐานะดูแลได้สเปคขอโสดค ะหม้ายหย่าร้างได้คะ โสดหาแฟนดูแล35000ต่อเดือนหรือตกลงคุยกันได้ตามความเ หมาะสมคะสเปคชอบผู ้ใหญ่30+มีฐานะมั่นคงเลี้ยงกันได้จริงคะ ถึงจะเข้ามาหาในเว็บแบบนี้ก็คงไม่มีอะไรเสียหายคิดแบ บนั้นขอคนที่อยากคบหาเลี้ยงดูกันจริงนะคะถ้าสนใจจริง คุย08หนึ่ง79393สองสองคะ.....0..8..1....79393...22. ..คุยและนัดพบกันคะน้องสะดวกแถวนวมินทร์โทรคุยกันได้ นะคะหากสเปคตรง กันค่อยคบดูแลกันคะ อายุ30+เป็นคนกทม. ทำร้านส่วนตัวเล็กๆ สูง158หนัก44 สัดส่วน32-25-34 ไม่เคยสักหรือศัลยกรรมไม่รับงานใดใดคะ หาแฟนคบคนเดียวคะ ินิสัยดีจริงใจ หาคบคนเดียวคะ เป็นคนเอาใจเก่งใส่ใจคนรัก ชอบทำอาหารและจะทำให้คนที่รักทานคะ ชอบฟังเพลงดูหนังท่องเที่ยวธรรมชาติทะเลกับคนที่รักห รือจะไปกับคนสนิทเท่านั้นคะ เป็นคนรักเดียวใจเดียวถ้าคบใครจะคบคนเดียวคะ ต้องการหาแฟนคบหาดูแล35000ต่อเดือนหรือคุยตกลงกันได้ นะคะน้องสนใจคบหาแบบแฟนกันคะ สเปคขอพี่อายุ30+ๆ นะคะฐานะมั่นคงเลี้ยงกันได้จริงถ้าโสดหม้ายหรือหย่าร ้างแล้วเลี้ยงดูจริงคบแบบแฟนได้น้องยินดีนะคะอยากมีห นึ่งคนข้างกายคะและพัฒนาได้มีลูกได้ น้องยินดีพบเจอพูดคุยนัดพบเจอกันคะ สถาน ที่ สะดวก กทม. นวมินทร์ โทร...คุยคะ ศูนย์8หนึ่ง...79393สองสอง บุคคลิก ตัวเล็กหมวยผมยาว จบการศึกษาดี เคยทำงานธนาคาร แต่ออกจากงานมาค้าขายนานแล้วคะ ไม่มีประวัติทำตนเสียหายคะ โสดจริงไม่เคยแต่งงานคะไม่เคยมีครอบครัวคะ ตอนนี้อยากหาแฟนคบพัฒนาและสามารถมีลูกด้วยกันได้ มีพี่น้องแต่ทุกคนมีครอบครัวหมดแล้วตอนนี้ตัวคนเดียว คะ สามารถพบเจอกันได้ตลอดเดินทางไปไหนมาไหนได้ด้วยได้ตล อดคะอิสระ หากสนใจนัดพบเจอกันได้คะ หาคบจริงเพียงคนเดียวคะ ขอคนที่แลกรูปแลกเบอร์และพูดตรงพูดความจริงและจริงใจ ในการคบหากันคะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X