Announcement

Collapse
No announcement yet.

จะได้ย้ายมาทำงานที่ กทม วันที่ 1 กพ. แถวบางนา จึงอยากหาคนเลี้ยง คบหา ดูแล ช่วยเหลือเรื่องเงิน ระยะยาว

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    จะได้ย้ายมาทำงานที่ กทม วันที่ 1 กพ. แถวบางนา จึงอยากหาคนเลี้ยง คบหา ดูแล ช่วยเหลือเรื่องเงิน ระยะยาว

    ช่วยอ่านรายละเอียดให้หมด ก่อนแอดมานะค่ะ จะได้มีความเข้าใจตรงกันค่ะ
    ชื่อแนน โสด อายุ 24 ปี สูง 162 น้ำหนัก 46 ตอนนี้อยู่บ้านที่ภาคเหนือ จะได้ไปทำงานที่ กทม. เริ่มทำงาน วันที่ 1 ก.พ 61 แต่ก็จะต้องเดินทางไปก่อน เพื่อจัดการเรื่องที่พัก อะไรให้เรียบร้อยก่อนเริ่มงานจริง ต้องการหาคนเลี้ยงดู ขอเป็นวัยผู้ใหญ่หน่อย อายุ สามสิบกว่า สี่สิบ ขึ้นไปจะดีมากค่ะ ในระหว่างนี้ ยินดีไลน์ พูดคุย ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ
    เพราะถ้าไปถึง กทม ก็พร้อมเจอได้เลย เพราะตัวแนนเอง ไม่มีเงินสำรองที่จะใช้จ่ายในช่วงแรก รวมทั้งยังไม่มีที่พักค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู ช่วงแรกที่ไป ขอเดือนล่ะ 20,000 บาท ประมาณ 3-4 เดือน ที่ต้องรอเงินเดือน หลังจากนั้น ถ้าตัวเองมีเงินเดือนแล้ว ขอเดือนล่ะ 15,000 บาท ค่ะ
    ส่วนตัวแนน โสด ไม่มีแฟน และที่จะไปอยู่ กทม ก็ไม่มีคนรู้จักที่นั่นเลยค่ะ ยินดีทำความรู้จักทั้งพี่ที่โสด และไม่โสด ถ้าพี่มีครอบครัวแล้วก็ยินดีคบหาแบบไม่เปิดเผยค่ะ ส่วนรายละเอียดการมาเจอกัน เหมือนแฟนกันมากกว่าค่ะ อย่าคิดว่าเป็นคนเลี้ยงเลย สะดวกมาตอนไหนก็มาเจอกัน อาจไม่ใช่คบกันแต่เรื่อง sex มาเจอกันไปทานข้าวบ้าง ดูหนัง ซื้อของ อะไรบ้าง แบบดูแลกันไปมากกว่าค่ะ ยังไงติดต่อทางไลน์ คุยกันไปก่อนนะค่ะ ถ้าวันจะนัดเจอเราค่อยแรกเบอร์โทรกันค่ะ ขอบคุณค่ะ
    ไอดีไลน์ nanpg

    #2
    คุ้นๆ ข้อความอย่างไรไม่รู้ คนจะดูแล ขอให้เจอตัวจริงก่อน ช่วยเหลือ นะครับ ระบบการโอนเพื่อให้เดินทางมา ก็คิดให้รอบคอบสักนินะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ถ้าชื่อเลขบัญชี นราวรรณ มุ่งพรเจริญ โดนหลอก 1000000%
      Attached Files

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X