Announcement

Collapse
No announcement yet.

แค่อยากระบาย

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    แค่อยากระบาย


    มีมั้ยค้ะที่คิดอยากจะดูแลจริงๆจังๆ พร้อมเลย ไม่ปล่อยให้รอ
    คิดว่าเรื่องการดูแลนี้ต้องเจอตัวต่อตัวและคุยกันแบบ เห็นหน้าเลยค่ะ ถ้าแบบมาคุยแชทแบบนี้ก็ยืดเยื้อหรือไม่ก็ไม่มีจริง เป็นเว็ปที่รวมเหล่าตะกวด ดิชั้นเป็นคนๆนึงที่มีความจริงใจนะ และถ้าดิชั้นจะเยอะก็คือคนไม่ที่ทำตามกติกาและจ้องจะ เอาเปรียบเรา ดิชั้นแค่ใช้สื่อตรงนี้เป็นสื่อกลางในการที่จะได้เจอ ใครสักคนหนึ่งที่ดูแลและพร้อมจะดูแลดิชั้นได้ ดิชั้นเป็นคนที่พูดจาห้วนแบบตรงไปตรงมาไม่มีมารยาท แต่ทั้งหมดนี้คือความจริงใจที่ดิชั้นมี เพราะดิชั้นไม่ใช่เด็กๆ โตแล้วทำงานแล้วแต่ด้วยความที่ดิชั้นโสดและตัวคนเดีย วเลยค่อนข้างเหนื่อยและไม่มีใครคอยซัพพอร์ทเวลาเราต้ องการที่ปรึกษาก็ไม่มี เอาเป็นว่าเรามาคุยกันแบบคนมีการศึกษาและโตๆกันเลยค่ ะ ว่าถ้าจะดูแลผู้หญิงสักคนนึงแบบไหนหรือแบบนี้ที่คุณต ้องการมั้ย?
    - ไม่ต้องถามถึงอายุเพราะวัยทำงานแล้วค่ะ
    - สูง165 หนัก57 ผิวขาวเหลือง สัดส่วน33-26-36 มีก้น มีสะโพก ผมสั้น
    - การศึกษาปริญญาตรี
    - ปัจจุบันทำงานบริษัท ย่านทองหล่อ
    - สถานะโสด
    - ดูแล15,000/เดือน
    - ไม่มีที่อยู่เป็นของตัวเองเนื่องจากได้คืนห้องก่อนหน ้านี้และกลับไปอยู่บ้านที่ ตจว เลยค่อนข้างลำบาก ทั้งการพักอาศัยไปทำงาน ค่าเดินทาง ค่าอาหาร
    *จริงๆไม่อยากจะเร่งรีบแต่ด้วยเนื่องจากเพิ่งเริ่มงา นและไม่มีห้องพักอาศัยเป็นของตนเองและในการเดินทางไป ทำงานและค่าอาหาร ลำบากอยู่ค่ะ ขอคนที่สามารถซัพพอร์ทได้เลย และไม่ขอคุยไปเรื่อยนะคะ ไม่มีเวลา ตะกวดมาแนวไหนรู้และมีข้อมูลหมดค่ะและไม่อายนะคะที่ห าพี่ดูแลแล้วยังไม่ได้ พอดีมีความเป็นตัวของตัวเองสูงค่ะที่แบบไม่เหมือนใคร จะหาว่าหยิ่งหรือเอาแต่ใจก็ได้แต่ถ้าได้ไม่ดีก็ไม่เอ าค้ะ แมนๆ คุยกัน
    ขี้โม้โอ้อวด คบแบบแฟน เงืื่่อนไขแปลกประหลาดเชิญป้ายหน้านะคะ
    @tzx3925e
    ใครที่อ่านจนจบจะขอบพระคุณมากค่ะ

    #2
    ขอปรบมือและมอบมงค่ะพูดถูกใจมากๆ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ผมได้น้องดูแลจาก เวปนี้จริงๆครับ ขอยืนยัน พี่ๆที่พร้อมจริงๆมีอยู่ แต่อ่านรายละเอียดแล้วอาจจะยังไม่โดนใจครับ
      ใครที่คุยกับน้องแล้ว สองวันสามวันไม่นัดเจอ ควรบลอคทิ้งเลยครับ จะได้ไม่เสียเวลา ยังไงก้สู้ๆครับ หายากหน่อยแต่ก้มีโอกาสเจอครับ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เดวก็เจอครับ พี่ดีๆยังมีอยู่ ค่อยๆใจเย็นๆ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          จริงหามานานแล้วค่ะ โดนหลอกก็เยอะอยู่แต่ยังไม่ได้นำมาเตือนภัย อาจจะเป็นเพราะว่าเดือดร้อนจริงๆถึงขั้นไม่มีเงินไปท ำงานและทานข้าวก็มีค่ะ จนตอนนี้ก็ดิ้นแบบถูไถอยู่ โดนเทโดนทิ้งกลางอากาศก็มีค่ะ แบบงงๆ ก็เลยคิดว่าการที่จะถูกใจใครคือชอบแบบไหนกันค้ะหรือว ่าเพราะอายุมากเกินไปแต่ก็มั่นใจว่าหน้าเด็กค่ะ แต่%พี่ที่ดูแลในนี้ 5%ไม่น่าจะถึงนะคะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ผช หาจริงๆก็มีครับแต่พอโดนตะกวดสาวหลอก เขาก็เริ่มเข็ดกันเหมือนกันครับ ตอนนี้ผมก็ต้องระวังแล้วต้องทำการคุยกันหลายรอบหน่อย ไม่รีบด่วนนัดเจอแล้วจ่ายตังเลยเยอะๆในทันที จ่ายไปแล้วได้ครั้งเดียวหาย ผช ก็เข็ดเป็นครับ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              Originally posted by Aaa View Post
              ผช หาจริงๆก็มีครับแต่พอโดนตะกวดสาวหลอก เขาก็เริ่มเข็ดกันเหมือนกันครับ ตอนนี้ผมก็ต้องระวังแล้วต้องทำการคุยกันหลายรอบหน่อย ไม่รีบด่วนนัดเจอแล้วจ่ายตังเลยเยอะๆในทันที จ่ายไปแล้วได้ครั้งเดียวหาย ผช ก็เข็ดเป็นครับ
              แต่มันก็ไม่แฟร์สำหรับผู้หญิงค่่่ะ เสียตัวนะคะไม่ได้เสียขนมก็ต้องทำการตั้งกติกาใหม่ที ่แฟร์์ๆทั้้งสองผ่าน แต่ดิชั้นคิดว่า ถ้าจะดูแลกันแล้วเงินที่ให้มาเกินนิดหน่อยคงไม่่่่คิ ดมากนะคะและสำหรับดิชั้นครั่งแรก50%ค่ะและอีก50%ตกลง กันว่าวันไหนอีกที แฟร์์์์์์์ๆแบบนีี้ยังจะเรืื่ื่ื่องมากเลย ก็ไม่คุยค่ะเสียเว

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                ไม่เอาบรรทัดฐานของแต่ละคนนะคะ ที่พูดตรงนี้เพราะเจอมากับตัวเอง วัดจาก%ที่ได้คุย.ติดต่อและดูแลค่ะ แต่โดยส่วนใหญ่จะป๊อด ไม่แมนและโอ้อวดกัน หรือมีเหลือเกินเลย ก็เชื่อค่ะว่ามีพี่ที่หาจริงๆในนี้แต่คงยังไม่มีบุญม ั้งค้ะ เลยยังไม่เจอ

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X