Announcement

Collapse
No announcement yet.

ด่วนมาก!! เข้ามาอ่านด้วยค่ะ ต้องการความช่วยเหลือดูแล

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ด่วนมาก!! เข้ามาอ่านด้วยค่ะ ต้องการความช่วยเหลือดูแล

    สวัสดีค่ะ หนูชื่อป่าน อายุ 22 ปี ไม่รู้ว่าป่านต้องเขียนรายละเอียดยังไง ไม่รู้จะเริ่มยังไง เข้าเวปนี้มาได้จากการ search : google และตัดสินใจเข้ามาโพสเพื่อขอความช่วยเหลือ คือป่านเรียนอยู่ปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 2 กำลังใกล้จะจบแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ป่านเดือดร้อนมาก หลังชนฝา หันหน้าพึ่งใครไม่ได้เลย คิดหนักและหาทางแก้มาเกือบเดือน ทนทุกข์ลำบากมาหลายวิธี แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นเลย เอาตามตรงคือ ป่านค้างค่าหอพักนอกมหาวิทยาลัย จนตอนนี้โดนไล่ออกมาได้เดือนนึง ป่านทนทุกข์หาเงินมาจ่ายค่าหอทุกกรณี รับจ้างล้างจานในโรงอาหารมหาวิทยาลัยก็ทำมาแล้ว T_T ซึ่งตอนนี้จากที่โดนไล่ออกจากหอพัก โดนยึดค่าประกันหอ จนต้องมาขออยู่หอพักในมหาวิทยาลัยได้เดือนนึง ซึ่งตอนนี้ก็สิ้นเดือน ป่านต้องจ่าสยค่าหอ เป็นจำนวนเงิน 3,800 บาท ปัญหาคือป่านไม่มีเงินจ่าย ผู้ดูแลหอเรียกป่านเข้าไปคุยมาแล้ว 3 วัน จนเมื่อวานคำขาดคือเขายืนยันจะต้องให้ย้ายหอ หากไม่มีเงินมาจ่าย เพราะเขาไม่สามารถจะไปยื่นผ่อนผันกับทางมหาวิทยาลัยใ ห้ได้ ไม่มีสิทธิ และไม่มีกฎข้อนี้ เขาให้เหตุผลมาแบบนี้ .. ลำพังเพียงค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ป่านพยายามเก็บเงินเพื่อจะเอามาจ่ายค่าหอ ก็หมดไปกับค่า thesis และเอกสาร copy ต่างๆที่ต้องเอาส่งอาจารย์ให้ทันจบภาคเรียนนี้ภายในเ ดือนพฤษภาคมนี้ รายละเอียดมันเยอะมากจริงๆ ต่อให้ป่านพิมพ์ยาวไปมากมายแค่ไหน ตอนนี้ก็ไม่เท่าความรู้สึกอัดอั้นในใจป่านเวลานี้ ป่านอยากมีคนมาช่วยเหลือ ป่านอยากมีเงิน 3,800 บาท เอามาจ่ายค่าหอให้ปัญหามันจบๆไป ป่านเครียดกับเรื่องนี้มามากเกินพอ ป่านไม่อยากมีปัญหากับทางมหาวิทยาลัย ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตอับอาบขายขี้หน้า ป่านอายเพื่อน หากเพื่อนรู้ถึงความแตกแยกของครอบครัวป่าน ที่ทำให้ป่านไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว แม้กระทั่งตอนนี้ที่โพสได้ เพราะเข้าห้องสมุดมหาวิทยาลัยมาขอให้คอมพิวเตอร์ส่วน รวมใช้ ป่านอยู่กินด้วยการหาเงินรายวันจากฝ่ายกิจการนักศึกษ า จากการช่วยอาจารย์ทำงาน เงินติดกระเป๋าแต่ละวันไม่เหลือถึง 50 บาท T_T มันก็ไม่พอจะเก็บมาจ่ายค่าหอพักเพื่อซุกหัวนอนหรอกค่ ะ T_T ป่านอึดอัดใจมาก

    ** ป่านเข้ามาโพสเพื่อขอความเห็นใจ ขอความช่วยเหลือจริงๆ ใครที่ได้อ่านถึงบรรทัดนี้ ได้โปรดเปิดใจให้ป่าน และเห็นใจป่านด้วยเถอะค่ะ โปรดติดต่อกลับมาหาป่านด้วย ป่านต้องการเงินใช้ด่วนมาก ต้องการความช่วยเหลือด่วนมาก พิมพ์คำว่าด่วนมาก อาจจะไม่เข้าใจ ได้โปรดติดต่อกลับมาหาป่านด้วยเถอะค่ะ

    ป่านอยากให้โทรคุย เพราะมันติดต่อสะดวกที่สุดในตอนนี้ เพราะแค่ Line ID ตอนนี้ป่านยังไม่มีให้เลยค่ะ ป่านขายของมีค่าทั้งหมดเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตอยู่รอด มาถึงเวลานี้

    โทร 095-827-0438 (ป่านขออนุญาตทิ้งเบอร์ส่วนตัวไว้เลย)
    ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับใครสักคนก็ได้ค่ะ
    มี่อ่านมาถึงบรรทัดสุดท้ายนี้ เห็นใจป่านด้วย ช่วยป่านทีค่ะ T_T

    #2
    น้องเป็นอย่างนั้นจิงไหม มหาวิทยลัย เป็นให้ใช้คอมตอน ตี5.57 นี้นะ แปลก พี่ว่าไม่จริง เรียนถึงมหาวิทยลัย ไม่มีเฟส ไม่มีไลน์ แปลกมาก
    อยากขอ แต่ไม่แลก พวกพี่ก็ไม่ได้ ฉลาดน้อยกว่าใครนะครับ ถึงอยู่ในนี้ได้

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ตามจริงก็ไม่อยากจะโพสต์ แต่เห็นมีคนโพสต์บอกถึงจุดน่าสงสัย
      เหตุการณ์แบบนี้ ที่ จขกท. เข้ามาโพสต์ ผมเคยเจอมาแล้ว เมื่อตอนเข้ามาใหม่ๆ ด้วยความที่ว่าจะมีน้องๆ เดือดร้อนจริงสงสาร บวกกับข้อมุลบางส่วนตรงกับความต้องการคือ ส่วนสูงกับน้ำหนัก หุ่นน่าจะโอเค
      ก็เสียไปหลายครั้ง คิดว่าจะได้เจอเป็นจริงสักครั้งก็ยังดี แต่ไม่เคยเจอ ตามจริงแล้วน้องที่มาโพสต์ เรื่องที่อ่านแล้วน่าสงสารนะครับ ส่วนมากเป็นข้อมูลที่แต่งขึ้นมาเพื่อให้เกิดความสงสา ร เห็นใจ อยากช่วยเหลือ
      เพื่อให้น้องได้ผ่านอุปสรรค และคิดถึงน้ำใจของเรา เต็มใจที่จะให้แลกเปลี่ยน แต่บอกได้ว่า ในการเข้ามาในที่นี้ สรุปไม่เคยเจอ ................ จบ
      ถึงคนที่จะช่วยเหลือน้องๆ นะครับ อย่าคิดว่า เงินแค่นี้ไม่เท่าไร มีปัญญาเสียได้ ไม่เดือดร้อน ขอให้เช็คให้เรียบร้อยกับน้อง ว่า อยู่สถาบันไหน เบอร์ติดค่ออะไร เสียเวลาสักนิด โทรไปคุยหน่อย ....
      ถามชื่อน้อง เสียเวลาเช็คสักนิด เพื่อการช่วยเหลือ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง อย่าคิดว่า มีปัญญาเสียเงิน แต่ เป็นมนุษย์ ที่มีปัญญา โง่...... จบ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เอาตรงๆนะ นิยายกะรี่ พวกเหี้ยนี้ไม่มีไรอะ เวลาเปิดดูใครเห็นพิมพ์เป็น 10 บรรทัดนะ รู้กัน ตอแหล มีเห็นหลายตัวละ ฝึกงานไม่มีเงินเพิ่งมา กทม. ธุรกิจล้มถูกโกงลูกคุณหนูอยากเริ่มธุรกิจ โอ้ย เรื่องเดิมวนมาใหม่ คนมันจะหาจิงอะไรจิง แม่งจะเคลียดไม่ว่างมาแต่นิยายชีวิตบัดซบให้คนไม่รุ้ จักมาอ่านหลอกคัับ นี้ผมอ่าาน 2 บันทัด เลิกสรุปเลยทีเดียว

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ผมช่วยครับ แต่ไม่มีโอนเงินให้ก่อนเด็ดขาด ถ้าไม่เจอตัว ไม่เห็นหน้า แอดไลน์มาได้เลยครับ 0625633016

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ยุคก่อนๆจะมีดราม่า ยืมnotebook เพื่อนมาแล้วเอาไปจำนำ เรื่องจะคล้ายๆกัน หลอกไปตามwebตามกลุ่มพวกนี้ ฟังแล้วขำ ! วกมาเรื่องนี้ ช่วยบอกชื่อมหาลัยหน่อย ถ้าอยู่ใกล้ๆจะได้ไปหา

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              เพิ่งได้เข้ามาอ่าน ป่านเอง ตอบเอง ถึงว่าไม่มีใครติดต่อกลับมา

              พวกคุณที่เม้นตอบกลับเนี่ย
              ป่านกล้าท้า ไหนคุณบอกรายละเอียดมาให้หมด
              เราเคยคุยกันหรอ
              เอาตัวเอง เอาความคิดตัวเองเป็นที่ตัั้้ง
              กล่าวหากันง่ายๆแบบนีี้หรอ??

              หนูก็โพสครั้งแรกนี่แหละ
              มีตัวตน ระบุได้ ดราม่าอะไร แยกแยะเป็นคนๆไปด้วยค่ะ
              อย่าเหมารวม
              ว่าคนอื่่น เขาจะจิตใจต่ำ คิดอะไรแบบทีี่คุณคิดเสมอไป

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เอา ตรง ๆ คน POST อยากให้ช่วย (หากเป็นเรื่องจริง) ****** คนช่วยอยากช่วย แต่ขอเย็ด
                คน post คงเข้าใจว่า ในนี้ มัน wap มูลนิธิ หรอ ** ที่นี่มัน มัน wap ระหว่าง sex กับ เงิน ตรงๆ น่ะ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  Originally posted by sunday3948 View Post
                  เอา ตรง ๆ คน POST อยากให้ช่วย (หากเป็นเรื่องจริง) ****** คนช่วยอยากช่วย แต่ขอเย็ด
                  คน post คงเข้าใจว่า ในนี้ มัน wap มูลนิธิ หรอ ** ที่นี่มัน มัน wap ระหว่าง sex กับ เงิน ตรงๆ น่ะ
                  ได้เงิน มีเซ็ก ถูกใจ กลายเป็นรัก
                  ได้เงิน อดเยส เปลี่ยนใจ แม่งตะกวด

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X