Announcement

Collapse
No announcement yet.

รับดูแล net idol ดาวคณะ นางแบบหน้าตารูปร่างดี เรท 50,000-100,000 เดือน รับประกันโดยแอดมินครับ

Collapse
This topic is closed.
X
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    รับดูแล net idol ดาวคณะ นางแบบหน้าตารูปร่างดี เรท 50,000-100,000 เดือน รับประกันโดยแอดมินครับ

    กระทู้นี้ สำหรับน้องที่อยากหาคนดูแลเลี้ยงดูแบบรายเดือนนะครับ หากน้องคนไหนหาแบบเป็นครั้ง ให้ไป กระทู้นี้ แทนครับ

    เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีพี่ๆ ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก โดยต้องดูแลเลี้ยงดูน้องที่โปรไฟล์ดี หน้าตารูปร่างดี เป็น net idol ดาวคณะ หรือนางแบบเพจดังๆ เฟส หรือไอจีมีคนฟอลโล่เยอะๆ ต่างๆ เหล่านี้ พี่ๆกลุ่มนี้ให้เรทสูงตั้งแต่ 50,000 ถึง 100,000 ต่อเดือน ผ่านการคัดกรองจากแอดมินแล้ว มีจ่ายแน่นอน และเชื่อถือได้ ข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ ถ้าน้องคนไหนเข้าเกณฑ์ที่ว่ามา สามารถติอต่อแอดมินได้โดยตรงที่ไลน์ @gigtd นะครับ แต่ต้องมั่นใจว่าสวยจริง รูปร่างหน้าตาดีจริง โปรไฟล์ดีจริง สมเรทนะครับ!

    ข้อดีของการหาผ่านแอดมินคือ ปลอดภัย มั่นใจได้ว่าจะเจอพี่ที่จ่ายได้จริง ไม่หาย และไม่โดนหลอกครับ ดีกว่าหาเอง เพราะแอดมินจะตรวจสอบ และเช็คให้แล้วว่าปลอดภัยแน่นอน และมีจ่ายแน่นอนครับ

    ป.ล. เวลาแอดมา ช่วยแจ้งด้วยนะครับว่ามาจากกระทู้นี้ แคปหน้าจอไปก็ได้ครับ มีคนติดต่อเยอะ จะได้ไม่สับสน และถ้าจะให้ดี ควรจะเป็นน้องที่ไม่เคยรับงานมาก่อนนะครับ
    ป.ล. 2. หากน้องไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย ขอแนะนำให้อ่านกระทู้ https://gigtd.com/faqs-info ประกอบนะครับ
    ป.ล.3. ถ้าเป็นน้องๆ ทั่วไปไม่ได้มีโปรไฟล์เด่นอะไร จะสมัครเข้ามาก็ได้ครับ แต่ว่าต้องมีดีอะไรบ้าง เช่น หุ่นดี หน้าตาน่ารัก อะไรก็ว่ากันไปครับ ไม่ใช่อ้วนดำก็มาสมัครนะ เพราะไม่มีพี่คนไหนอยากเลี้ยงหมู
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X