Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูแล รายละเอียดด้านในค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ดูแล รายละเอียดด้านในค่ะ

    สวัสดีค่ะ อายุ 23

    ต้องการหาพี่ดูแล คนเดียวค่ะ ที่ดูแลยาวๆ

    ตอนนี้หนูเดือดร้อนเรื่องค่าให้จ่าย
    เรื่องการเรียนค่ะ ตอนนี้หนูเรียนปีเกิน เนื่องจากติดปัญหาโปรเจ็คจบ มันมีค่าใช้จ่ายแลปนอกสูง เพราะแลปที่มหาลัยไม่มีเครื่องมือในการวิเคราะห์สารท ี่สังเคราะห์มา ทำให้ต้องดรอปเรียนไป1เทอม แต่การดรอปมันจะถึงการรีเควสโปรเจ็ค (คือการเปลี่ยนโปรเจ็ค) อาจารย์เลยขอทางมหาวิทยาลัยว่าให้แค่ภายในปีนี้ หนูทำมาได้ครึ่งทาง ถ้าไม่จบหนูต้องเปลี่ยนโปรเจ็ค
    หนูเคยทำแคชเชียร์ แต่ว่าเงินที่ได้ กับค่าใช้จ่าย มันไม่พอ เวลาที่ต้องทำงาน และมีวันหยุด 6วัน/เดือน ทำให้ไม่มีเวลาเรียนและเสียการเรียนไปพักหนึ่ง (part time เขาไม่รับเลยทำแบบfull time) เคยเป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง แต่เพราะเป็นตัวแทนทำให้ไม่สามารถตั้งราคาตามที่เราต ้องการได้ ต่อมาก็ลองทำงานpart time บนอินเทอร์เน็ตแค่มีเวลา 2-3 ชม ได้จริงค่ะ แต่2-3ชม ได้แค่หลักสิบบาท ทำ8 ชม ยังไม่ได้ถึงเรทค่าแรงขั้นต่ำ
    มาเรียนใน กทม อยากเรียนให้จบแล้วไปช่วยที่บ้านทำงาน แต่ด้วยปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้ได้รับเงินจากที่บ้านน้อยลง พอแค่จ่ายค่าหอ แต่ไม่พอค่ากินอยู่ จึงกินมาม่าไปช่วงหนึ่ง (หากใครกินมาม่าบ่อยให้เลิกนะ) ผลที่ตามมาคือขับถ่ายเป็นเลือด เพราะไม่ใช่เป็นลูกคนเดียว รู้ว่าที่บ้านต้องใช้จ่ายยังไงเลยไม่กล้าขอเพิ่ม บางทีพ่อก็โทรมาบอกว่าช่วงนี้ไม่มีเงิน ตังเหลือใช้ไหม ประหยัดๆหน่อยนะลูก หนูก็โกหกไปว่าพอ (บางวันต้องนอนทิ้งไปวันๆ เพื่อใช้พลังงานน้อยที่สุด ((อดข้าว)) เก็บพลังงานไว้ไปเรียน บางทีก็คิดนะ ว่าเกิดมาทำไม ตายๆไปซะก็ดี แต่พอมาคิดดูอีกที พ่อทำงานหนักเพื่อให้เราเรียนจบสูง ในขณะที่พ่อไม่มีโอกาส มีทางเดียวคือต้องสู้ต่อไป


    จึงหาพี่ดูแลได้จริง เรท30,000฿/เดือน


    หนูบอกก่อนเลยนะ ว่าเป็นคนไม่สวย ไม่สูง เป็นแค่เด็กเรียนคนหนึ่งเท่านั้น และไม่มีความสามารถด้านsex


    หากพี่คนไหนพร้อมดูแลหรือนัดเจอ ติดต่อมาทาง line://ti/p/@ndv5080x


    ปล.หากพี่คนไหนเจอแคชเชียร์ทอนเงินเกิน กรุณานำเงินคือด้วยนะคะ เพราะการที่ทอนเงินผิด เงินที่หายจะถูกตัดออกจากเงินเดือนพนักงานคนนั้นๆ

    ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ

    #2
    โทรคุนกันได้เปล่าครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      พี่ไม่สะดวกไลน์รบกวน pm ครับ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X