Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่เลี้ยงดูค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่เลี้ยงดูค่ะ

    หาพี่ๆ ดูแลระยะยาวค่ะ แอดมาคุยกันก่อนได้น่ะค่ะ ID: faisai11

    #2
    ผมขออธิบายผ่านโพสต์นะครับ วันนี้ผมได้นัดเจอ ในรูปดูดีมากครับ ตกลงกัน 35000 บาท/เดือน จ่ายเมื่อเจอกัน 20000 บาท แต่พอผมเจอตัวจริงๆ ไม่เหมือนในรูป อีกอย่างใส่น้ำหอม (เหมือบอาบมา) กลิ่นสุด ๆ ถามผมว่า จ่ายเลยม้ัย 20000 บาท ผมก็บอกยังไม่เห็นหน้าชัด ๆ เลย จะให้จ่ายทันที คงไม่ไหว ผมคิดว่า ทำไมรูปกับตัวจริงๆ ต่างกันมากสุด ๆ ถ้าเป็นคนอื่นผมไม่ทราบนะครับ แต่ผมขอไม่จ่ายดีกว่า เท่านี้นะครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอเพิ่มเติมนะครับ ถ้าคุณรู้จักกับเค้า ก็บอกให้เค้าเอารูปจริงๆ ใส่ในโปรไฟล์นะครับ คนอื่นจะได้ไม่เข้าผิดเหมือนผม อย่าฟังความข้างเดียวแล้วมาต่อว่าผมนะครับ ผู้ชายไม่ได้คิดว่า จะไม่ดีไปหมดทุกคน แต่เค้าสุด ๆ จริง ๆ ครับ เค้าบอกทำงานธุรกิจส่วนตัวไม่เดือนร้อนเรื่องเงิน แต่เอาจริงๆ เหมือนผู้หญิง (ร้อนเงิน) นึกว่า จะได้เจอผู้หญิงดี ๆ นะครับ แค่นี้ดีกว่า

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอต่ออีกนิดนะครับ ผมตั้งใจว่า เราเจอผู้หญิงที่อยากดูแลแล้ว ผิดหวังมาก ๆ เลยครับ ให้ผมจ่ายค่าเสียเวลา ผมว่า ให้เค้าจ่ายผมดีกว่าครับ เสียเวลาจริงๆ ผมขับไปรับครั้งแรก ก็ไม่ยอมลงมาสักที จนผมบอกให้นั่งแท๊กซี่ตามมา เพราะว่า ผมต้องไปธุระก่อน พอผมเสร็จธุระ ก็ขับไปรับอีกครั้ง ถามอีกที ใครกันแน่ที่เสียเวลา

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          สำหรับคุณ ถ้าคิดว่า ผมไม่ดีก็โพสต์ได้ตามสบายนะครับ ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ในเว็บนี้มีคนที่แย่กว่าผมเยอะไป ขอให้โชคดีมีคนที่ดีดูแลนะครับ อิอิ

          โพสต์ความคิดเห็น

          ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
          X