Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูแลค่ะ แอดมาคุยกันก่อนได้นะคะ ^^

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ดูแลค่ะ แอดมาคุยกันก่อนได้นะคะ ^^

    หาพี่ดูแลค่ะ pm มาขอไอดีไลน์หนูก่อนได้นะคะหรือจะทิ้งไอดีไว้ก็ได้ เดี๋ยวหนูแอดไปเอง (ไม่เคยรับงาน ไม่เคยหาคนเลี้ยง นี่ครั้งแรกเลยจริงๆค่ะ)

    รายละเอียดคร่าวๆนะคะ สูง160 หนัก56+- หุ่นอวบๆค่ะไม่อ้วน ผิวขาวเหลือง หน้าอกน้อยๆ ไม่ชอบกดกลับไปเลยนะคะ แงงงงงงงง TT (สามารถถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีตอบทุกคำถามที่ไม่มากเกินไปน้าาาา)

    อายุ20++ ทำงานแล้วค่ะ อยู่รังสิตอยากได้พี่ชายดูแล มาหาหนูเป็นครั้งคราวได้ค่ะ ขอพี่ๆที่อยู่ระแวกใกล้เคียงหรือสะดวกมาหาหนูได้นะคะ (เพราะถ้าคิดถึงจะได้มาหาได้ไวๆไงคะ><) ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินมากมาย ถ้าถูกใจกันค่อยคุยเรื่องเงินได้ค่ะ เน้นคุยกันได้ค่ะ ปิดความลับได้ค่ะ แล้วแต่พี่ๆสะดวกเลยนะคะ เพราะน้องมีแฟนอยู่แล้วค่ะ (ขอคนรับได้นะคะ แต่บอกดักไว้ก่อนว่ามี...ไม่บ่อย) แต่มีเหตุผลให้มาหาพี่ชายค่ะ (เหตุผลหลักๆคือแฟนไม่สนใจค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาให้ เวลาส่วนใหญ่ไม่ตรงกันค่ะ) ขอพี่ๆอายุไม่เกิน40นะคะ(เกินกว่านี้ขอคิดก่อนน้าาา) ขอสุภาพพูดจาดี ดูสะอาดหน่อยนะคะ ไม่เน้นคุยหื่นมากๆนะคะ ไม่ไหว คุยรู้เรื่อง จริงจัง เป็นการเป็นงาน ไม่เล่นไม่หลอกนะคะ โตๆกันแล้ว หนูเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากเสียเวลามาเจอพวกตะกวดเน้อ หนูไม่หลอกค่ะ นัดเป็นนัด ส่วนมากเจอแต่นัดแล้วพี่ๆไม่มาหา - - (โมโห)
    สุดท้ายนี้หนูอาจพิมพ์ยาวไปหน่อย555555 รบกวนรับหนูไว้พิจารณาด้วยน้าาาาาา จุฟ <3

    #2
    manooo66

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ช่วยทักไอดีไลน์minired4444

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        Id. Line. Benzclk1313

        โพสต์ความคิดเห็น

        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
        X