Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูแลระยะยาวค่ะ เข้ามาอ่านรายละเอียดก่อนนะคะ ไม่หลอกลวงแน่นอนค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หาพี่ดูแลระยะยาวค่ะ เข้ามาอ่านรายละเอียดก่อนนะคะ ไม่หลอกลวงแน่นอนค่ะ

    หนูหาพี่ดูแลระยะยาวนะคะอายุ18ปีค่ะ (Year1 in uni)
    *หนูเป็นคนออกไปทางแนวน่ารักค่ะ ยิ้มง่าย อยู่ด้วยรับรองสดใสแน่นอน😂 และเป็นคนเรียบร้อยค่ะ หนูเป็นคนได้หลายบุคลิกค่ะ แต่อย่าเข้าใจผิดว่าไบโพล่านะคะ😭
    *ที่สำคัญ หนูเป็นคนให้value กับการเรียนมากๆค่ะ เป็นthe first things เลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าสนับสนุนหนูในทางการเรียนได้ทั้งหมดหนูโอเคค่ะ
    *ความtake careมีให้100%ค่ะ โดยปกติชอบที่จะtake careคนอื่นก่อนตนเองเสมอ ใจแลกใจค่ะ
    *โสด
    *ไม่เคยรับงานใดใดทั้งสิ้นทั้งนั้นค่ะ
    *โดยหลักเป็นคนที่depend onกับเหตุผลมากๆ ฉะนั้นพี่ไม่ต้องconcernว่าหนูจะงี่เง่าจุกจิกค่ะ ไม่เกิดแน่นอนค่ะ พี่บอกไม่=จบและหนูรับฟังเหตุผลว่าทำไมถึงไม่และเก็บ มาพิจารณาค่ะ
    ****ต้องการพี่ที่สามารถทุ่มด้านการเรียนของหนูได้ทุ กด้านค่ะ (หนูเรียนคณะtop3ค่ะ) และต้องการพี่ที่นิสัยดีค่ะ ใครใครก็ต้องการอยู่กับคนที่ตัวเองอยู่ด้วยแล้วรู้สึ กปลอดภัย จริงไหมคะ หนูทำให้ได้พี่ก็ต้องทำให้หนูเห็นว่าพี่ก็เป็นแบบนั้ นเช่นกันค่ะ
    *ถ้าเกิดปัญหาหนูอยู่ไกลหรือยังไง สามารถไปหาได้ค่ะหลังจากเชื่อใจแล้วแต่ไม่ใช่ครั้งแร กค่ะ
    ********ถ้าคิดว่าจะมาหลอกหนูนะคะ
    1.หนูจะไม่ไปไหนทั้งนั้นค่ะ จะอยู่ระแวกของหนูเท่านั้น ซึ่งพี่จะได้ไว้ใจได้คือไม่เกิดการขอเงินค่ารถแน่นอน ค่ะ (สถานที่สาธารณะ)
    2.เจอกันปุ๊ปวางจำนวนที่ตกลงกันไว้ค่ะ โดยที่ยังไม่ได้ไปไหนด้วยกันค่ะ
    3.หนูไม่กลัวการเสียเวลาค่ะ เพราะหนูจะได้เอาสิ่งที่เป็นmistakeมาไตร่ตรองคนต่อไ ปได้ดีขึ้นค่ะ
    แล้วถ้าพี่คนไหนเบี่ยงว่ากดตังหรือเบี่ยงกรณีใดใดทั้ งสิ้น ไม่เป็นไรค่ะ สถานที่นัดของหนูคือหน้าตู้ATMค่ะ สะดวกสบายง่ายต่อความจริงใจค่ะ พี่ที่จะมาหลอกหนูคิดดีๆนะคะ มาหาเสียค่ารถฟรีแถมไม่ได้อะไรด้วยนะคะ หรือจะมาด้วยเล่ห์เกวียนวิธีอื่นๆไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวนี้security guardเขาเทรนด์มาดีค่ะ
    *expensesที่ต้องการคือ40000ค่ะ ไม่สะดวกรบกวนพิจารณาคนอื่นนะคะ เพราะจะได้ไม่เป็นการเสียเวลาของพี่ๆเองค่ะ ขอบคุณค่ะ
    *ถ้าถามทำไมถึงเซียนจังว่าต้องแบบนี้แบบนั้น เพราะหนูอ่านจากmistakeคนอื่นบ้าง เขียนข้อมูลเก็บข้อมูลมาเป็นเดือนๆค่ะ เพราะตัวหนูใหม่สำหรับเรื่องนี้ค่ะ แหนะ!!ไม่ใช้เห็นบอกว่าใหม่สำหรับเรื่องนี้แล้วจะเข้ ามาหลอกหนูนะคะ ไม่เอานะคะหนูร้องไห้นะคะ😭 เห็นหนูเขียนแบบนี้ส่วนตัวไม่ใช่คนก้าวร้าวแม้แต่อย่ างไรค่ะ เป็นคนที่ไม่มีอะไรให้น่ากังวลเลยค่ะ แต่ที่ต้องเขียนแบบนั้นก็เพราะกันคนจะมาหลอกค่ะ แล้วอีกอย่างไม่เป็นการเสียเวลาของ2ฝ่ายค่ะ
    *รบกวนพี่อ่านให้จบถ้าสนใจก็แคปเก็บไว้นะคะ จะได้ตอนทักไม่ลืมว่าหนูมีรายละเอียดยังไงบ้าง

    สุดท้ายค่ะ รบกวนพี่ทิ้งไอดีไลน์ไว้นะคะ ที่ chinnychinlada1234@gmail.com ทางหนูไม่สะดวกที่จะทิ้งไลน์ไว้ในเว็ปนะคะ แล้วทิ้งไอดีพี่ไว้ในเมลเลยนะคะ เดี๋ยวจะรีบแอดกลับค่ะ ขอโทษที่เรื่องมากค่ะ แต่ไม่สะดวกจริงๆ เพราะเป็นไลน์privateค่ะ
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X