Announcement

Collapse
No announcement yet.

มาหาพี่ใจดีส่งเรียนดูแลคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มาหาพี่ใจดีส่งเรียนดูแลคะ

    ใครไม่ดูแลจริงข้ามโพสไป โพสนี้ขอคนแบบดีจริงๆมีความคิดความรู้ไม่ใช่พวกหมกมุ ่นลามกถามแต่เรื่องsex ใช้คำหยาบๆไม่ชอบ.ดูแลสำหรับคนอื่นหมายถึงอะไรไม่รู้ ที่สำหรับหนู ดูแลแนะนำพาชีวิตให้ดีขึ้น ปั้นดินเหนียวให้เป็นรูปร่างไม่ใช่มาดูแลเพื่ออยากได ้อย่างเดียว. อย่างเช่นหนูสนใจเรื่องหุ้นคุณมีความรู้ก็สอนก็แนะนำ ให้เป็นเพื่อได้เป็นแนวทางการหาเงินคนเราจะให้ใครมาด ูแลตลอดชีวิตไม่ได้ สอนงานต่างๆให้หนูรู้บ้างคุณเก่งงารบริหารก็สอนให้หน ูได้เอาไปใช้ในชีวิตประจำวัน.คุณมีแล้วก็ช่วยสอนคนที ่ไม่มีบ้าง ให้เท่ากับได้คะ แล้วไอ้ประเภทที่ชอบแชร์ประมาณว่า ผญ.คนนี้ได้แล้วเด็ดไม่เด็ดแบบนี้อย่าทำกับหนูไม่ชอบ คนแบบนี้อย่าได้แอดมาเด็ดขาด หนูเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องการให้เกียรติมากๆ พวกทะลึ่งถามแต่เรื่องลามกเชิญไปอยู่ในที่ของพวกคุณ หนูไม่เหมาะกับคนแบบนี้ หนูเหมาะกับคนที่มีความคิดดีในหัวมีแต่คิดช่วยเหลือค นอื่นและแสวงหาความรู้ตลอดเวลาและเป็นคนที่ปั้นให้เด ็กธรรมดาเป็นนายคน รำคาญอะที่ต้องมาเจอพวกขายฝันโอ้อวดแต่ห่วยแตกไม่ได้ เรื่องในหัวมีแต่เรื่องลามก ขอคะใครดีจริงตามที่หนูกล่าวมา ทักคะอยากได้ชีวิตใหม่เริ่มใหม่อยากเรียนอยากมีงานทำ ควบคู่ไปด้วย รับลองไม่ใช่ผญ.ผ่านชายมาเยอะไม่ใช่ผญ.ขี้เกียจรักสบ าย ไอดี hogodmygsus


    #2
    ดีครับ สวยมั้ยครับ ไม่ใช่มีแต่ความคิดอย่างเดียวนะครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอบคุณนะค้ะ พี่สุดหล่อที่มาเม้น ช่วยตอบหน่อยคะ ว่า ความสวยกับสมอง สิ่งไหนสำคัญต่อการสร้างพื้นฐานอาชีพและการดำเนินชีว ิตอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ. ความสวยมันดีต่อตาคะชวนให้มอง ผู้ชายดีไม่มองผญ.ที่หน้าตาอย่างเดียวแน่นอน สู้สู้ นะคะมีปัญหาอะไรทักไลน์มาคะ พี่โน๊ต.

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        โทรมาคุย กับผมหน่อย
        0814499958

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          สู้ต่อไปคะพี่โน๊ต.สู้เรื่องแอดหา ผญ.ไปทั่วอะคะ อย่ายุ่งกับหนูเนาะไม่น่ารักเรยแบบนี้. ที่ถามว่าสวยมั้ย เอาเป็นว่า เดินกับไม่อายแล้วกัน

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            ลองแอดมาคุยกันนะคับ
            line id : paul-kwang

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ปกติผมเข้ามาหาสาวๆไม่เคยสมัครสมาชิกอ่านอย่างเดียวแ ล้วแอดคนที่สนใจไป.นี่ผมสมัครเพื่อมาตอบกระทู้คุณเรย นะอ่านหน่อยกว่าจะสมัครได้นั่งสมัครตั้งแต่ตี4. ฮาๆ ผมขอแสดงความคิดเห็นนะ
              คือเท่าที่ลองคุยๆดู คุณดูน่าสนใจดีนะมีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกอึ ้งเวลาคุณตอบคุณฉลาด ผมชอบความคิดคุณนะหายาก ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปๆ นิสัยค่อนข้างเดาได้ยากคำพูดดูเย็นชาๆแต่รู้สึกว่าดึ งดูดแปลกดีครับ55 ที่ผมชอบที่สุดคือ น้องไม่สนใจคนที่จ่ายเงินเพื่อต้องการที่จะได้ดูแลน้ องนะครับ. ตอนผมทักน้องไปผม ทักว่า ต้องการค่าขนมเท่าไหร่ เป็นคำถามแรก แต่น้องตอบ กับว่า . "ถ้าจะมาดูแลใช้ตังอย่างเดียวไม่ได้ให้ใช้ใจที่มาจาก คความจริงใจต้องมีความรู้สึกเมตตาดูแลทะนุถนอมช่วยจู งให้ชีวิตดีขึ้นด้วยต้องช่วยสอนช่วยสร้างพื้นฐานความ รู้ที่มีเกี่ยวกับการบริหารการตลาดการลงทุนถนัดแบบไห นเก่งอะไรให้สอนแบบนั้นถ้ามาแบบเจอหน้าแก้ผ้ารับเงิน ระยะยาวๆต่อให้จ่ายหนักก็ไม่เอา" ผมชอบน้องตรงนี้ พวกคุยขายฝันกะจะไปอวดรวยใส่อย่าได้ทักไปเชียวครับ เสียเวลาเขาไม่สนใจคุณด้วยครับ เพราะผมดัน พลาดทักไปก็ถามเรื่องค่าขนมเรยคำถาาแรก 555 ไม่รู้ว่าผมโดนคนเดียวรึป่าว แต่คิดว่าน้องน่าจะมีวิธีดูคนมั้งนะครับผมเดาๆ เพราะคนคงแอดไปเยอะ พวกคุณก็คงโดนเหมือนกับผมแน่ๆ555. เยอะด้วย ผมไม่ได้โรคจิตรนะแต่ยิ่งคุณทำไม่สนใจผมเท่าไหร่ ผมยิ่งชอบ คุณเข้าถึงอยากผมก็จะไปให้ถึงคุณ สืบไม่ยากหรอกครับถึงจะไม่ให้รูป คุณบอกอยู่ศาลายาปิ่นเกล้า ผมมีเพื่อนอยู่เยอะเรยแล้วยิ่งแถวมหิดล อบต.อะไรนั่นอะโซนๆนั้น มีเพื่อนผมรู้จักคุณนะ ถึงรูปโปร์ไลน์จะปิดหน้าก็เหอะ ผมอยู่ปิ่นเกล้าเลยสาย4 ไปนิด เฟสคุณผมก็หาเจอมาแล้ว. ยิ่งกว่านั้นเมื่อวานนี้ผมเจอคุณนะ สวยอยู่นะไม่ธรรมดาๆสวยกว่ารูปในเฟสอีกนึกว่ารูปเฟคร ูปแต่ง แต่แม่คุณขาวจริงๆหมวยแต่เตี้ยไปนิดรวมๆน่ารักดี น่า..ด้วย55 ไม่ต้องด่าผมนะ ผมมาตามที่คุณเช็คอินในเฟส ขอบคุณที่เปิดสาธารณะ เดินผ่านผม บ่อยนะ.ปลดบล๊อคไลน์ผมสิ่ ผมจะคุยไรด้วยไม่งั้นผมจะตาามคุณเหมือนโรคจิตร ป่วนเฟสดีมั้ย ผู้ติดตามเยอะนี่ หลักพัน ผมแอดไม่ติดรบกวนเลิกบล็อคไลน์ด้วยจะให้แอดกลับเฟสผม . อย่าปิดกั้นคนอื่นเรยคับ สนใจคนที่เขาสนใจคุณบ้าง อย่าหยิ่งนักเรยคับเดี๋ยวจะเหี่ยวตายเอา.อย่าเยอะเปิ ดใจให้มากกว่านี้นะครับ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X