Announcement

Collapse
No announcement yet.

อายุ32โสดหาคนพร้อมมาดูแลช่วยเหลือ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อายุ32โสดหาคนพร้อมมาดูแลช่วยเหลือ

    แนะนำตัว

    อายุ32ปี
    -น้ำหนัก57 ส่วนสูง157
    -สัดส่วน 35-28-37
    -ผิวขาวเหลือง
    -หน้าตาดูได้ ไม่สวยมากแต่คนรอบข้างบอกว่าเราเป็นคนน่ารัก อาจจะหมายถึงนิสัยและการแสดงออกที่ทำให้ดูน่ารัก ไม่ได้หมายถึงหน้าตาที่น่ารักจ่ะ
    -สายตาสั้นบางทีก็ใส่แว่นบางทีก็ไม่ใส่แล้วแต่เวลาจ่ะ
    -สถานะอดีต-ปัจจุบันโสด
    -ไม่เคยแต่งงาน
    -ไม่เคยมีลูก
    -การศึกษาน้อยเพราะครอบครัวยากจน
    -ไม่มีรอยสัก
    -ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่
    -ไม่เที่ยว(เพราะไม่มีเงินเที่ยว555)
    -ชอบทำอาหาร ชอบทำขนม

    "นิสัยส่วนตัว"
    -เป็นคนร่าเริง ขี้อ้อนมาก พูดเก่ง แต่ไม่ใช่คนประจบประแจง ชอบร้องเพลง ซื่อสัตย์ ไม่ชอบโกหก ตรงไปตรงมา ขยัน ทรหด อดทน ไม่จู้จี้จุกจิก อยู่ง่าย กินง่าย

    "สาเหตุที่ทำให้มาเจอเวปนี้"
    -ไม่รู้คำจำกัดความจ้า แต่ขอเล่าคร่าวๆถึงปัญหานะ เป็นลูกจ้างร้านข้าวแกงมา3ปี วันนี้ว่างงานเพราะเจ้าของร้านไม่ได้ขายแล้ว เขาประสบอุบัติเหตุ สามีโคม่า ภรรยาเสียชีวิตทันทีที่จุดเกิดเหตุ ทางเราได้ทราบข่าว และได้หยุดงานมาหลายวันแล้ว และได้คุยกับทางญาติเจ้านายว่า พี่ผู้ชายฝากบอกว่าคงไม่ได้ทำต่อแล้ว แต่ถ้าเราอยากรับช่วงต่อก็ทำได้เลยเขายกอุปกรณ์บางส่ วนที่ร้านให้ เลยอยากทำต่อค่ะ เพราะรู้ว่ารายได้ค่อนข้างแน่นอน มีลูกค้าประจำ ลูกค้าก็ติดเราเยอะ แต่ไม่มีทุนที่จะเช่าที่ตรงนั้น และซื้อเตาแก๊สกับอุปกรณ์อีกนิดหน่อย รวมๆก้หลายหมื่นอยู่ค่ะ เลยลองตั้งกระทู้ดู เผื่อมีใครใจดีผ่านมาเห็นอยากสนับสนุนให้หนูได้ทำมาห ากินต่อ มีอาชีพเลี้ยงพ่อแม่ต่อไปจ่ะ

    "เข้ามาหาอะไร?"
    -หาใครก็ได้จ่ะ ที่คิดว่าอยากช่วยเราจริงๆๆ หากคุณยอมช่วยลงทุนให้ตรงนี้ จะด้วยวิธีไหนก็ได้ เป็นเจ้าของที่เอง ทำสัญญ่เช่าเองแล้วจ้างหนูขายก็ได้ค่ะ และหากชอบหนูอยากเก็บไว้เป็นเมีย หรือดูแล หนูขอเป็นเมียขัดดอก จนครบจำนวนเงินที่คุณลงทุนให้แล้วจะขออนุญาติเป็นเจ้ าของร้านเอง ถ้าคุณจะกรุณาค่ะ หรือจะไม่เอาทำเมีย แต่ลงทุนให้ได้ทำงานที่นี่ต่อก็พอค่ะ แบบไหนก็ได้ ลองมาคุยกันค่ะ ร้านอยู่ใกล้ๆจตุจักรค่ะ

    "เพิ่มเติม"
    -หากใครอยากดูแล สาวดอกหญ้า ผู้สาวไทบ้าน หนูยินดีนะ จะมาหาบ่อยๆ นานๆมาที มาเวลาไหนก็บอกได้เลย มีเวลาให้เต็มที่ อยากให้เอาใจแบบไหนบอกค่ะ เรื่องนั้นเรื่องถนัด ของชอบเลย แต่เพียงพักหลังไม่มีโอกาสได้ทำเพราะทำงานไม่มีเวลาห าแฟนดีๆเจอแต่หนุ่มลาว หนุ่มพม่า ลูกจ้างด้วยกัน เราไม่อยากได้จ่ะ ได้แล้วก็ไม่ทำให้สบายขึ้น ถ้าจะไม่มีวาสนาได้มีงานแต่งแต่อย่างน้อยมีผัวเลี้ยง ดูได้ก็ยังดีจ่ะ อันนี้พูดตรงๆ555 แต่ขอคนที่พร้อมช่วยค่ะ หนูมีเวลาไม่มาก ไปดูที่จริงด้วยกันก็ได้จ่ะ พร้อมพาไปดู

    "สเปคในใจ"
    -ชอบผู้ชายอายุมากกว่า ขอพี่ที่อายุ40-50 ที่สำคัญคือพร้อมช่วยเหลือหนู ขอพี่ที่ไม่อ้วนนะคะ เวลามีความสุขร่วมกันจะได้คล่องตัวหน่อย555 อย่าว่าหนูเรื่องมากนะ แต่รสนิยมเป็นสิ่งสำคัญจ้า

    ใครที่สนใจอยากช่วยหนู ทักมาในข้อความนะ เดี๋ยวให้ไอดีคุยกันหรือฝากไอดีไว้ก็ได้ค่ะ รอคนคนนั้นอยู่นะคะ

    #2
    Id noss008

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      สนใจครับ
      ลองแอดมาคุยกัน
      ไอดี 0897875791

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        เขียนดีครับ ถ้าจริงใจถือว่าใช่ได้เลย รู้จักรักความก้าวหน้า ถ้าแบบนี้เรียกว่าคิดเป็นหายากครับ . เสียดายผมส่งpm. ไม่เป็น ถ้าน้องสนใจลองคุยกันส่งไอดีมาให้พี่่่่่ครับ

        โพสต์ความคิดเห็น


        #5
        ติดต่อมาครับ ไอดีไลน์ fec2519

        โพสต์ความคิดเห็น


          #6
          คุยกันครับ ไอดี fec2519

          โพสต์ความคิดเห็น


            #7
            Add line id stevenz3

            โพสต์ความคิดเห็น

            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
            X