Announcement

Collapse
No announcement yet.

อ่านสักนิดก่อนแอดจะได้เข้าใจกันค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    อ่านสักนิดก่อนแอดจะได้เข้าใจกันค่ะ

    คือคนที่แอดมา เกตุโพสหาคนที่ช่วยได้ก่อนเท่านั้น และๆม่ใช่การมาขอเงินใครคือยินดีใฟ้หลักฐานหน้าสมุดบ ันชี และบัตรประชาชนไว้ ไม่ไปเจอก่อนได้รับความช่วยเหลือหากๆม่สบายใจไม่ต้อง แอดนะค่ะเอาแค่ว่าอ่านสักนิดหากกลัวอย่าแอด ไอดีไลน์ kate.ksopa. คิออยากให้อ่านก่อนแอดค่ะจะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน ว่าทำไมแบบนั้นแบบนี้ เคนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    #2
    ผมไม่ได้มาป่วนกระทู้หรืออะไรนะคับ แต่เผอินผ่านเข้ามาอ่านแล้วมันสะเทือนใจนิดหน่อยนะคั บ กับการที่ช่วยก่อน ผมเคยทำนะแบบนี้ บางคนก็ช่วยๆไปไม่ได้หวังอะไร บางคนก็แอบหวังว่าช่วยไปแล้วจะได้สิ่งตอบแทนที่ดีกลั บมา เชื่อมั้ยคับ ผมไม่เคยได้อะไรกลับคืนมาเลย คนล่าสุดปกติก็คุยกันดีๆนะ จนมีเรื่องเงินกับคำสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ผมโดนบล้อกไลนเฉยเลย เสียความรู้สึกมากๆ ขอโทษนะคับที่มาดราม่าในโพสของน้อง ขอโทษจริงๆ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ค่ะไม่ว่ากันค่ะทุกคนมีสิทธออกความเห็น. แค่ไม่กล่าวหาหรือให้ร้ายน้องก็พอ. พี่พูดมาก็ถูกนะค่ั. แต่สำหรับน้องคือจะให้ ถ่ายบัตรประชาชนให้และหน้าสมุดให้ เพื่อยืนยันตัวตน. พี่ออกความเห็นมุมมองพี่น้องก็เข้าใจและไม่โกรธมีสิท ธคิดเท่าเทียมกันค่ะ ใครอยากได้ผู้หญิงคนนี้ไว้เป็นเพื่อนใจก็แอดมานะค่ะ นิสัยดีแน่ค่ะ

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X