Announcement

Collapse
No announcement yet.

หลีดมหาลัยหาพี่ดูแลระยะยาว เดือนละ40k รบกวนพี่ๆอ่านรายละเอียดดีๆก่อนแอดมานะคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    หลีดมหาลัยหาพี่ดูแลระยะยาว เดือนละ40k รบกวนพี่ๆอ่านรายละเอียดดีๆก่อนแอดมานะคะ

    หนูเป็นหลีดมหาลัยนะคะ น่าตาน่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง น้ำหนัก46 สูง160 สัดส่วน33/24/33 ต้องการหาพี่ดูแลที่ดูแลได้เดือนละ40Kเท่านั้น ทุกอย่างต้องเป็นความลับ. สะดวกเจอแถวรามอินทรา ห้าแยกวัชรพลนะคะ หนูสะดวกเจอแค่ตอนกลางวันเท่านั้น ค้างไม่ได้ค่ะ. เจอได้ประมาณ1-2ชั่วโมง. ขอพี่ที่จ่ายได้เลยตอนเจอ20Kและวีคที่3อีก20K ‼️ไม่แบ่งจ่ายนะคะ ‼️ ติดต่อกันผ่านเมลเท่านั้นและสามารถแลกรูปหน้าตากันได ้ค่ะ หนูเจอได้วีคละ1-2ครั้ง. หนูไม่สะดวกนัดคุยเฉยๆนะคะ ไม่รับรายครั้งนะคะ

    ขอพี่ที่สุภาพและพร้อมดูแลจริงๆ ทุกครั้งที่มีอะไรกันต้องป้องกันนะคะ

    หนูมีแฟนแล้วนะคะ เป็นผู้หญิง ต้องรับเรื่องนี้ได้นะคะ พี่ๆต้องไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของหนูได้นะคะ

    พี่คนไหนรับเงื่อนไขหนูได้ ติดต่อที่เมลCutegirl199xp@gmail.com นะคะ

    #2
    น้องเค้าเจอได้แค่ตอนกลางวันเท่านั้น ถ้านัดแล้วห้ามเลทนะครับ เพราะแฟนน้องเค้าจะมาส่งน้องที่บ้านป้า แล้วค่อยมาเจอครับ น้องต้องกลับให้ตรงเวลาครับ ไม่งั้นเดี๋ยวแฟนจะสงสัยเอา ใครรับกับตารางเวลาน้องและรับความเสี่ยงได้ก็ลองทักไ ปคุยดูครับ

    โพสต์ความคิดเห็น


    • Cherploysz
      Cherploysz commented
      Editing a comment
      พี่มาเลทมากๆเลยนะคะ. นัดมันควรเป็นนัดค่ะ. คงไม่มีใครที่ว่างทั้งวันหรอกค่ะ ถ้าไม่โอเคก็ให้คุยกันตรงๆ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้. คนที่ผิดเวลานัดควรจะรู้ตัวเองมากกว่านะคะเวลานีดใคร ต้องตามนัด ไม่ใช่นัดแล้วมาเลทเป็นชั่วโมงค่ะ

    #3
    ขอโทษนะน้อง ตอนคุยกันไม่ใช่แบบนี้ พี่ไม่ได้เลทนะครับ แต่คือน้องบอกว่าพอต้องมาเจอที่คอนโดพี่ ทำให้น้องมีเวลาอยู่ด้วยน้อยลงกว่าตามที่คุยละเพิ่งม าบอกวันที่จะมา น้องบอกว่าจริงๆคือนัดกันที่โรงแรม พอเปนแบบนี้เลยมีเวลาน้อย สรุปคือใครไม่รู้ว่าตัวเองผิดกันแน่?

    น้องบอกว่าจริๆแล้วแต่แรกในกระทูู้น้องนัด​เจอโรงแรม แต่น้องก็ไม่เขียนไว้ในกระทู้ว่าที่นัดโรงแรมเพราะใก ล้บ้านป้า และมีแฟนรอรับรอส่ง และก็ไม่ได้บอกพี่ด้วยจนถึงวันนัด พี่ถึงบอกว่างั้นต่อไปถ้าต้องเป๊ะๆขนาดนี้พี่คงไม่ไห ว เพราะถ้าพี่เป็นคนจ่ายเงินแล้วยังต้องมาทำตามกฏระเบี ยบอันเคร่งครัดของน้องและต้องมาเสี่ยงกับการโดนตีหัว จากแฟนน้องเกิดวันไหนมีปัญหาขึ้นมาอีก พี่คงไม่เอา

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X