Announcement

Collapse
No announcement yet.

วัยทำงาน ไม่เคยรับงาน ต้องการคนช่วยเหลือค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    วัยทำงาน ไม่เคยรับงาน ต้องการคนช่วยเหลือค่ะ

    วัยทำงานค่ะ อายุยังไม่ถึง30 โสดสนิทมานานมากแล้ว อยู่โซนกทม.ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่ไปเที่ยวไปนั่งดริ้งเปนเพื่อนได้ค่ะ ชอบฟังเพลง^^ ไม่เคยมีลูก ไม่มีรอยสัก รู้จักเวปนี้โดยบังเอิญได้3วันแล้ว วันนี้ตัดสินใจโพสหาคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันค่ะ ขอพี่จริงใจ พร้อมช่วยจริงๆนะคะ

    หนูผิวขาวเหลืองค่ะ สัดส่วน35-26-36 สูง157 หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี อารมณ์ดี ไม่งี่เง่า นิสัยผู้ใหญ่ คุยรู้เรื่อง ไม่ชอบจู้จี้จุกจิก

    ขอผู้ชายที่สูง170+ ไม่อ้วน^^ พร้อมช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายได้จริงๆ จริงใจ หนูเปนคนเข้าใจอะไรง่ายๆค่ะ ชอบหรือไม่ชอบอะไรให้คุยกันได้เลย^^ และที่สำคัญที่สุดsexต้องไปในทิศทางเดียวกัน พี่ๆที่อ่านรายละเอียดคร่าวๆแล้วสนใจ รบกวนส่งไอดีไลน์มาที่ข้อความส่วนตัว หรือ คุยกันผ่าน lailah2366@gmail.com ก่อนก้ได้ค่ะ รอคนพร้อมช่วยจริงนะคะ หนูมีความจำเป็นใช้เงินค่ะ ขอบคุณค่ะ

    #2
    027076811

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ขอบคุณมากๆสำหรับพี่ๆที่ติดตอมานะคะ จะรีบติดต่อไปคุยนะคะ รอนิดนึงนะคะ (คุยทีละคนค่ะ และตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจกับใคร ^-^

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ออดมาtikbillion

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ลองแอดมาคุยกันนะ
          id : kwang-aiem

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            line 083-8056490

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              ยาวนิดนึงนะคะ

              ขอบคุณสำหรับคนที่ติดต่อมาและอยากช่วยนะคะ เมื่อวานได้คุยกับพี่คนนึง ใช้รูปหน้าผู้ชายคนนึงขึ้นโปรไฟล์ในไลน์ หนูคิดว่า โอเค อย่างน้อยก็คงมีตัวตน คุยไปมาซักพักขอดูรูป สัดส่วนชัดๆเราก้เลยส่งให้ดูค่ะ แต่ก้ไม่มีรูปโป๊เปือยหรอก พอสงให้ดู ก้บอกโอเค ชอบ อย่างงั้นอย่างงี้ แล้วขอตัวเซนเอกสารแปบ แปบจริงๆตั้งแต่บ่ายโมงของเมื่อวานจนถึงวันนี้ยังเซน เอกสารไม่เสร็จ ก้เดือดร้อนนะคะ แต่ไม่ถึงขนาดต้องรีบมากมายอะไร และสำคัญคืออยากได้คนที่จริงใจอะ คนที่มาหาใครซักคนจริงๆ คุยแล้วจะคุยต่อหรือไม่ต่อให้บอกไปเลย ไม่ใช่เราอยากได้ม่กนะคะ แต่บางทีก้สียความรุ้สึกว่า..คืออะไรอะ ขอดูรูปเค้า พูดนู้นนี่เปนจริงเปนจัง พอได้ดูรูปแล้วหาย คือไร คือเสร็จแล้ว พอแล้ว งั้นหรอ เซ็งค่ะ รูปร่าง ร่างกายเรา เราก้หวงอะนะ แต่ที่เราส่งให้ดูเพราะเราใจพอ แต่บางทีก้..การที่เสียเวลากับคนคนนึง พูดคุยด้วยไม่พอยังมาถามคำถามที่บางทีก้ไม่น่าถาม แถมพอย้ำมากๆ เราตอบ ตอบจนไม่รุ้จะตอบยังไง สุดท้าย...เซนเอกสารแปบ แปบจะ24ชม.ละ เลยทำให้หนูยังไม่อยากจะเริ่มคุยกับพี่ๆคนอื่นต่อ มันรุ้สึกเซงอะ


              แต่ก้ยังไม่ได้ตกลงกับใครนะคะ พี่คนไหนอยากทำความี้จักก้ติดต่อมาได้ค่ะ ***ขอคนที่หาใครคบกันจริงๆ พร้อมช่วยเหลือกันจริงๆ ไม่ใช่เสียเวลาชวนคุยถามนู่ยนี่นาน2นาน สุดท้าย...เซนเอกสารแปบ****ตั้งสติแปบแล้วจะแอดไปค่ะ

              โพสต์ความคิดเห็น

              ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
              X