Announcement

Collapse
No announcement yet.

วัยทำงานค่ะ หาคนที่จะมาคบกัน เป็นแฟนกัน และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายได้คะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    วัยทำงานค่ะ หาคนที่จะมาคบกัน เป็นแฟนกัน และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายได้คะ

    ยาวหน่อยนะคะ...
    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่า ตอนนี้ได้คุยกับพี่คนนึงอยู่ พี่เค้าติดต่อมาจากการโพสกระทู้แรกของหนูค่ะ ก้คุยมาได้8วันแล้วค่ะ พี่เค้าตกลงว่าอยากคบด้วย อยากดูแล คุยกันมาด้วยดีค่ะ พี่เค้าดูสนใจ และชอบในตัวหนูพอสมควร แต่วันนี้ทั้งวันพี่เค้าดูแปลกไป อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก้แล้วแต่ จึงทำให้หนูกังวล และรู้สึกไม่สบายใจมากๆ เพราะเปนช่วงเริ่มเดือนใหม่ ค่าใช้จ่ายรุมทั้ง8ทิศเลย หนูเลยตัดสินใจเข้ามาโพสกระทู้นี้ไว้ เผื่อในช่วงเวลา1-2วันนี้พี่เค้าไม่ชัดเจนแล้วจริงๆ หรืออาจเจอคนที่ถูกใจกว่า หนูจะได้มีคนมาช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายได้ทัน ย้ำว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่นะคะ พี่เค้าตกลงจะดูแล แต่ขอรอดูต่ออีก2วันค่ะ ถ้าพี่เค้าเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ หนูถึงจะทำความรู้จักกับพี่ๆที่ต้องการช่วยจริงๆค่ะ

    วัยทำงานนะคะ แต่อายุยังไม่ถึง30 ค่ะ 35-26-36อวบ ขาวปานกลาง ไม่สูง หน้าตาอยู่ในเกณฑ์เดินด้วยแล้วไม่อายค่ะแค่ปานกลาง ไม่ได้สวยมากมาย นิสัยเปนคนมีเหตุผลค่ะ เข้าใจง่าย ไม่จี้ไม่จิก ไม่จุกจิก ค่อนข้างเปนคนง่ายๆเข้าใจง่าย ไม่เคยมีลูก ไม่มีรอยสัก ไม่สูบบุหรี่ โสด นอกจากเป็นหนี้ก้ ไม่เคยมีประวัติเสียหาย

    อยากมีคนที่ซัพพอร์ทได้"จริงๆ" อยากช่วยเหลือจริงๆ และนิสัยสำคัญต่างๆ ในเรื่องความชอบ ไปในทิศทางเดียวกัน

    ใครอยากคุยรายละเอียดเพิ่มรบกวนติดต่อทางอีเมลล์ก่อน นะคะ แล้วค่อยแดไลน์คุยกันก้ได้ค่ะ
    ที่อีเมลล์ lailah2366@gmail.com

    รบกวน1อย่างนะคะ ขอให้พี่ๆที่ติดต่อมา แจ้งอายุ น้ำหนัก ส่วนสูงด้วยนะคะ และใครมีคำถามเพิ่มเติม ให้ถามในเมลล์ได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆสำหรับคนที่อ่านจนจบนะคะ^^

    #2
    ถ้าคุยกับคนอื่นอยู่ก็คุยไปสิ จะมาโพสทำไมละคะ ทำให้คนอื่นเสียโอกาสรึป่าว

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ในรายละเอียดก้แจ้งไปแล้วค่ะว่า ขอดูเพื่อแน่ใจอีก1-2วัน ลำบากไงคะ พอเริ่มรุ้สึกว่าไม่มีความแน่นอนก้ตองแก้ปัญหาอะค่ะ สมองหนูตอนนี้คิดได้เท่านี้อะค่ะ ถ้าคุณเหนแล้วรู้สึกไม่เข้าตา ก้ขออภัยค่ะ ^^ใครที่เค้าเข้าใจเค้าก้ติดต่อมาเองอะค่ะ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก้ไม่เปนไรค่ะ ปล่อยไป

      โพสต์ความคิดเห็น

      ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
      X