Announcement

Collapse
No announcement yet.

ดูแล / ช่วยเหลือ ขอคบแนวผู้ใหญ่จริงใจต่อกันคะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ดูแล / ช่วยเหลือ ขอคบแนวผู้ใหญ่จริงใจต่อกันคะ

    หานัดส่วนตัวความลับทุกอย่างคะ
    ช่วยเหลือ/ดูแลsupport/คบหาพัฒนาได้
    ติดต่อโทร.ไอดีไลน์081 793 93 22
    (ใช้ติดต่อเพื่อช่วยกันเท่านั้นนะคะ)

    กทม.ดอนเมือง แจ้งวัฒนะหลักสี่ ที่อื่นๆขอค่ารถเดินทางได้คะ



    #2
    มาหาคนดูแล รู้จักมาสัมมาคารวะวยหน่อยก็จะดีนะ คนที่เขาจะให้ความช่วยเหลือน้องส่วนใหญ่ เขาก็อาวุโสกว่าน้องทั้งนั้น น้องอาจจะบอกว่า ไม่ได้มาเอาเงินฟรี แต่คนเขาจะช่วย เขาก้ไม่ได้มาดูถูกน้องหรือมาให้น้องดูถูก ถ้าทำตัวไม่มีสัมมาคารวะ ก็ไปหางานปกติทำดีกว่านะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      ไม่มีความชัดเจนไม่ช่วยเหลือจริงไม่คุยไม่สนทนาไม่ผิ ดหรอกคะ ไปสะนะป่วนโพส

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        กราบเรียนไอ้userข้างบนที่มาmentด่านะคะไม่ทราบว่ามา ด่าอะไรคะต้องเคารพคุนเรื่องอะไรไม่รู้จัก ถ้าแอดมาคุยทักมาคุยไม่ชอบไม่ชะกเจนไม่หลอกอะไรคุนนะ ปฏิเสธไม่ผิดหรอก ฉันเลือกคุยเลือกคบคะไม่ผิดหรอกคะ...ทิฐินิสัยไม่ดีค ิดร้ายไปไกลๆอย่ามายุ่งเรื่องหรือสอดรู้เรื่องฉันไปโ พสอิ่นไปไกลคะชัดเจนนะ....ยันล้านเปอร์เซนต์ไม่เคยรั บผลประโยชน์ใดๆจากuser ข้างต้นและไม่ชอบก้อบอกปฏิเสธไม่ผิดคะคือตอแหลไม่เป็ นจออภัยคะ....ไปที่อื่นๆนะ ดราอยากเจอคนจิตใจงามๆคบหาสบายใจสบายกายชัดเจนนะคะ.. ....


        มีปัญหาอะไรนัดพบเจอสถานีตำรวจได้คะเพราะฉันไม่ได้สร ้าวความเดือดร้อนให้คุนเลยนะคะ..ปฏิเสธการคุยไม่อยาก รู้จักฉันเลือกได้คะเอาที่สบายใจคะ





        ปล.ลงหาเองจริงคะ..ชัดเจนตรงคือนิสัยคะ..มั่นใจว่าดี พอและจริงใจคะ สำคัญเลือกคบรู้จักคนแน่นอนคะ




        หานัดส่วนตัวความลับทุกอย่างคะ
        ช่วยเหลือ/ดูแลsupport/คบหาพัฒนาได้ คุยตกลงกันคะทุกอย้างจริงใจ คิดดีต่อกันให้กำลังใจกัน ประเภทคิดร้ายต่อกันไปไกลๆคะไม่อยากรู้จักหรือเจอรำค าญคะ เลือกคบคนนะคะไม่มั่วแน่นอนเลือกคบเลือกคุย คบเฉพาะคนจิตใจดีจริงใจและช่วยกันจริงเท่านั้นคะ
        ติดต่อโทร.ไอดีไลน์081 793 93 22
        เมล์nickkyca888แอดhotmail.com
        (ใช้ติดต่อเพื่อช่วยกันเท่านั้นนะคะ)

        กทม.ดอนเมือง แจ้งวัฒนะหลักสี่ ที่อื่นๆขอค่ารถเดินทางได้คะ

        คนจำพวกนักเลงคีย์บอร์ดป่วนโพส ไม่ได้จะสนใจจะนัดจะช่วยจริงไม่ต้องติดต่อมาเลยนะคะเ สียเวลาคะ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          ใครเขาอยากป่วนน้อง ถ้าน้องใช้คำพูดที่สุภาพ มองตัวเองหน่อยว่า ทำไรไปบ้าง ทำไมมาหาตั้งนานยังหาไม่ได้ ทำไมไม่มีคนเอา

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            เลือกสิคะ เป็นความพอใจส่วนตัวนะคะ อยากยุ่งว่างหรอไม่ชอบก้อไปไกล มายุ่งทำไม เลือกคบเลือกคุยชัดเจนนะคุนนิยุ่งเรื่องคนอื่นเนอะมา รยาทนะคนเขาด่าปฏิเสธแล้วไปสะนะไปไกลๆ....ฉันไม่จำเป ็นต้องรู้จักหรือเคารพคุนฉันไม่รู้จัก นิสัยเสียมาก ผู้ชายแท้ไม่มีนิสัยผู้หฺญิงแบบนี้ คนไม่รู้จักกถ้าคุยไม่ชอบก็ไปสิจะมาวุ่นวายอะไรกัน งงไปเถอะรำคาญ ป่วนโคตร ไปส่องกระจกตนเองนะคะ มายุ่งชีวิตอะไรคนอื่น ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุน การลงหาก้อสิทธิบุคคลนะคะ..ไม่ได้ทำครอบครัวหรือคุนเ ดือดร้อน อยากทราบว่ามาเสือกสอดอะไรคะจบมั้ยไม่จบเรียนเชิญได้ ทุกสถานีตำรวจคะ คือคุนไม่มีมารยาทคะ ดิฉันไม่ได้ต้องการคุยชัดเจนกับคุนหรืออยากรู้จักคุน ชัดเจนเนอ...การลงโพสฉันลงเองหาเองมีสิทธิเลือกพบคบร ู้จักคนหรือใครก็ตามคุนไม่มีสิทธิก้าวก่าย...ดูท่าเส ือกจัง สอดอีกต่างหากนิขนาดไม่รู้จักยังวุ่นวายขนาดนี้....เ มื่อไรคุนจะเลิกป่วนฉันไม่ต้องการให้มาวุ่นวายที่โพส ฉันคะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              และที่สำคัญคุนไปติดต่อใตรก้อตามถ้าเขาไม่ดีคุนก้อเล ิกยุ่งวุ่นวายกับเขาสิคะทำไมไม่จบ..ถ้าเขาชัดเจนว่าไ มาชอบคุนทันไม่ผิดหรอกค๊าาาาา...ตรงคะดิฉันตอแหลไม่เ ป๋นนะคะไม่ชอบคือไม่ชอบ..และไม่ได้ให้คุนมาชอบมาชื่น ชมอะไรอย่ามายุ่งทุกโพสที่ฉันลงนะ...สั้นๆอย่าสอด... .ไม่ชอบ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                เรียนผู้อ่านทุกท่าน โดนuserข้างต้นป่วนคะ...ไม่รู้จักเลย และดิฉันไม่มีทางแอดไปได้ถ้ามันไม่มาทิ้งไอดีไว้และถ ้าเคยคุนกันสนทนาไม่เครฉันจบการคุยไม่ผิดนะ เข้าใจนะคะ คือฉันก็โตพอควร รำคาญมึงมากคะป่วนทุกกระทู้ที่ลงปละทำให้คนอ่านมองฉั นเสียหาย คุนมาทิ้งไอดัไว้ฉันถึงแอดไปและมึงชัดเจนกูคงคุยละแต ่นี่คงไม่กูเลยไม่คุยชัดนะ คาราวะห่าอะไรไมีจไเป็นสำหรับพวกไม่ชัดเจนเลือกคบเลื อกรู้จักเลือกคุย ลงโพสก็สอดเล่นก็เสือกเกินไปว่ะ ล้ำเส้นคนอื่นเกินไป ไสหัวไปสะนะนี่โพสกระทู้ฉันอย่ายุ่ง ไปตามป่วนทุกกระทู้ที่ลงให้คนมองฉันไม่ดีฉันไม่ได้รั บผลปีะโยชน์จากคุนและที่ปฏิเสธการคุยเพราะไม่ชอบและก ูไม่สามารถแอดไลน์มึงได้ถ้ามึงไม่มาทิ้งไว้ชัดนะ...ก ูไม่รู้จักและไม่รู้จักมึงอย่ามายุ่งกระทู้ที่กูโพส เสือกมาก ถ้ามีปัญหา มาเจอได้ทุกสถานีตำรวจนัดมาทำอะไรผิด ปฏิเสธไม่อยากคุยถ้าทิ้งไอดีมาแอดไปแล้วคุยไม่เครต้อ งกราบเท้าใครคะบ้าบอคอแตกปัญญาอ่อนนะคุน

                โพสต์ความคิดเห็น

                ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                X