Announcement

Collapse
No announcement yet.

ลงหาดูแล / ช่วยเหลือ ขอคบแนวผู้ใหญ่จริงใจต่อกันคะ (ตอบเฉพาะคนชัดเจน)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ลงหาดูแล / ช่วยเหลือ ขอคบแนวผู้ใหญ่จริงใจต่อกันคะ (ตอบเฉพาะคนชัดเจน)




    หานัดส่วนตัวความลับทุกอย่างคะ
    ช่วยเหลือ/ดูแลsupport/คบหาพัฒนาได้ คุยตกลงกันคะทุกอย้างจริงใจ คิดดีต่อกันให้กำลังใจกัน ประเภทคิดร้ายต่อกันไปไกลๆคะไม่อยากรู้จักหรือเจอรำค าญคะ เลือกคบคนนะคะไม่มั่วแน่นอนเลือกคบเลือกคุย คบเฉพาะคนจิตใจดีจริงใจและช่วยกันจริงเท่านั้นคะ
    ติดต่อโทร.ไอดีไลน์081 793 93 22
    เมล์nickkyca888แอดhotmail.com
    (ใช้ติดต่อเพื่อช่วยกันเท่านั้นนะคะ)

    กทม.ดอนเมือง แจ้งวัฒนะหลักสี่ ที่อื่นๆขอค่ารถเดินทางได้คะ

    คนจำพวกนักเลงคีย์บอร์ดป่วนโพส ไม่ได้จะสนใจจะนัดจะช่วยจริงไม่ต้องติดต่อมาเลยนะคะเ สียเวลาคะ

    #2
    ขอโทษนะ ไม่ได้อยากจะยุ่งด้วยแล้ว แต่ถามหน่อย ไปตอบใน pm ทำไมไม่ทราบ มันเท่ากับสื่อว่าน้องตามตอแยพี่หรือไง สำรวจตัวเองให้ดีก่อนที่จะไปด่าว่าคนอื่น มีมารยาทบ้างก็จะดี ใช้คำพูดที่เหมาะสมหน่อยจะดีกว่าไหม

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      Originally posted by st2558 View Post
      ขอโทษนะ ไม่ได้อยากจะยุ่งด้วยแล้ว แต่ถามหน่อย ไปตอบใน pm ทำไมไม่ทราบ มันเท่ากับสื่อว่าน้องตามตอแยพี่หรือไง สำรวจตัวเองให้ดีก่อนที่จะไปด่าว่าคนอื่น มีมารยาทบ้างก็จะดี ใช้คำพูดที่เหมาะสมหน่อยจะดีกว่าไหม
      ไม่ใช่คนแอดไลน์ไป ขอรูปเห็นหน้าตาชัดๆ กลับไปตอบว่า "หน้าคุณก่อนไหม" แบบนี้ เรียกว่ามีสัมมาคารวะไหม ให้เกียรติคนอื่นไหม ตัวเองมาหาอะไร ไม่อยากใช้คำรุนแรงกว่านี้นะ ใช้แค่นี้พอ น่าจะรู้เรื่อง มองตัวเองให้ดี ว่า คนอยากได้คุณไหม พี่ไม่อยากได้คุณหรอก ไม่ต้องไปตามตื้อใน pm ก็ได้ อยากลงกระทู้ต่อไป เชิญตามสะดวก รับรองว่าจะไม่เข้าไปเขียนอะไรอีก ถ้าไม่โดนก่อน จำไว้

      โพสต์ความคิดเห็น


      • minda
        👑 minda commented
        Editing a comment
        เป็นสมาชิกมาก็นานแล้ว น่าจะทำใจได้แล้วนะครับ ถ้ายังทำใจไม่ได้ แอดแนะนำว่าถ้าคุยน้องคนนั้นแล้วไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ไม่ตรงจริต กดบล็อกครับ เลิกคุย หาคนต่อไป จบครับ

      #4
      อ้าวไม่จบแห่ะ...ผช.อะไรเยอะชะมัด มันควรจบตั้งแต่คุยละคะ..ไม่คุยต่อก้อบายไปสิคะมาโพส อะไนวุ่นวายมากในโพสเลยฉันบล็อคคุนไลนฺไปแล้วมั้งมาต ามรังควาญในโพสว่ะไม่จบไม่แมนเลยคุย สัมมาคาราวะไสหัวไปเถอะคะ....ใครก็ไม่รู้จัก..ถ้าไม่ ทิ้งไอดีมาใครเขาจะแอดไปและถ้าไลน์ไม่มีรูปจะมาจอคนอ ื่นขอฉันก็ไม่ให้หรอกคะ..ไปข้างหน้าถ้าจะมาการคาราวะ อะไรที่นี่บ้าบอคอแตก ปยอ.มาก

      โพสต์ความคิดเห็น


        #5
        และยูสเซอรข้างต้นที่ใครว่ะมาด่า ฉันไม่สามารถแอดไอดีได้ถ้าคุนไม่มาใหัข้อมูลไว้ ปยอ.นิสัย ลงหาอย่าสอดไม่ได้รู้จักคุน ฉันลงหายุ่งอะไร การมาตอบในโพสตนเองคุนเสือกอะไรไม่ทราบ ที่โพสฉันมาตามment กูว่ามึงไปเช็คระบบสมองนิดนะ กูลงหาแล้วเกี่ยวอะไรกับมึงว่ะขอถาม สัมมาคารวะห่าอะไรรำคาญมาก ไม่ได้รู้จัก และถ้าการตอดต่อไม้ชัดเจนจะมาขอรูปขอห่าอะไรกูไม่ให้ หรอก กูคุยเฉพาะคนที่ชัดเจนจริงใจตรงๆ แบบนี้ปฏิเสธจะมาเอาอะไรไม่ได้เคยรู้จึกช่วยเหลืออะไ รเลยให้ทุกคนกราบคุนหรอ ปยอ.เปล่า บ้าเปล่า..อายุเท่าไรนี่...มาเจอกันเลยมั้ยมากมายนัก เลงคีย์บอร์ดดีจัง ไม่อยากยุ่งละมาโพสมาmentกระทู้คนอิ่นทำไม วุ่นวาย แบบนี้เขาเรียกสันดานไม่ดีคะ...ไม่จบ คุยทักกันไม่เครก้อจบมั้ยมาวุ่นวายชีวิตคนอื่นมากไปม ั้ย.....รำคาญเว้ยเฮ้ยมึงเข้าใจนะ อีst2558

        โพสต์ความคิดเห็น


          #6
          Pmไปด่าส่วนตัวละ บอกว่าฉันตามตอแย แค่ถามมันมาป่วนมาโพสมาmentที่กระทู้ฉันทำไม มันมาฉันตามมันมันรำคาญ เฮ้ยกูนิตามไลน์มึงกูคงบล็อคไปแล้วนิตามโพสกูมาmentม าด่ามาว่าห้ามลงห้ามหา เฮ้ยadmin คะ ช่วยขจัดคนเหล่านี้ได้มั้ย เพราะน้องๆที่หาพี่ๆที่ดีดีช่วยเหลือจริงเขายังต้อวก ารพบนะ การที่คนเราคุยกันแล้วไม่ชอบปฏิเสธไปควรจบส่วนตัวนะค ะไม่ควรมาก้าวก่ายวุ่นวายอีก...ฉันไม่สามารถติดต่อไป ได้เลยถ้าไม่มีข้อมูลเบอร์ไอดีส่งมาและส่งมาติดต่อไป ไม่มีหน้าคนเลยจะมาขอรูปขอข้อมูลกันฉันไม่ให้ไม่คุยค ะ จะมาด่าว่าไม่มัสัมมาคาราวะ กราบขอแภัยนะคพคาราวะใคร คุนมาจากไหนเป็นใครกูยัวไม่รู้เลยบ้าเปล่า.......ตอแ หลไม่เป็นคะ..ต้องกราบสวัสดีขอบคุณอะไรคะไม่เคยรุ้จั กเลย ดูละครน้ำเน่าอะไรมาคะ....นี่มันชีวิตจริง กระทู้ลงชัดเจนมากติดต่อมาเจอตัวตนถ้าชัดเจนจริงใจคุ ยดีคะ ถ้าไม่คงไม่มีความจำเป็นฉันไม่ใช่นางเอกมานั่งกราบทุ กคน ไสหัวไปไกลคะuser: st2558........ปล.ใครว่ะ ไม่รู้จัก

          โพสต์ความคิดเห็น


            #7
            Pmไปด่าส่วนตัวละ บอกว่าฉันตามตอแย แค่ถามมันว่ามาป่วนมาโพสมาmentที่กระทู้ฉันทำไม มันมาหาว่าฉันตามมันมันรำคาญ เฮ้ยกูนิตามไลน์มึงกูคงบล็อคไปแล้วนิตามโพสกูมาmentม าด่ามาว่าห้ามลงห้ามหา เฮ้ยadmin คะ ช่วยขจัดคนเหล่านี้ได้มั้ย เพราะน้องๆที่หาพี่ๆที่ดีดีช่วยเหลือจริงเขายังต้องก ารพบนะคะ การที่คนเราคุยกันแล้วไม่ชอบปฏิเสธไปควรจบส่วนตัวนะค ะไม่ควรมาก้าวก่ายวุ่นวายอีก...ฉันไม่สามารถติดต่อไป ได้เลยถ้าไม่มีข้อมูลเบอร์ไอดีส่งมาและติดต่อไปไม่มี หน้าคนเลยจะมาขอรูปขอข้อมูลกันฉันไม่ให้ไม่คุยคะ จะมาด่าว่าไม่มีสัมมาคาราวะ กราบขออภัยนะคะคาราวะใคร คุนมาจากไหนเป็นใครกูยังไม่รู้เลยบ้าเปล่า.......ตอแ หลไม่เป็นคะ..ต้องกราบสวัสดีขอบคุณอะไรคะไม่เคยรุ้จั กเลย ดูละครน้ำเน่าอะไรมาคะ....นี่มันชีวิตจริง กระทู้ลงชัดเจนมากติดต่อมาเจอตัวตนถ้าชัดเจนจริงใจคุ ยดีคะ ถ้าไม่คงไม่มีความจำเป็นฉันไม่ใช่นางเอกมานั่งกราบทุ กคน ไสหัวไปไกลๆคะuser: st2558........ปล.ใครว่ะ ไม่รู้จัก
            เอออย่าลืมนะใครตามใครนี่มันกระทู้โพสของฉัน ถามนะใครกันแน่ไม่มีมารยาทคะคุนuser: st2558

            เรียนพี่ๆเพื่อนๆทุกท่าน ดิฉันมีความมั่นใจสูงมากว่าเป็นคนนิสัยดี และไม่หลอกลวงคะ พร้อมพบเจอถ้าคุนจริงใจต่อกันคะ และขอปฏิเสธคนจำพวกไม่แสดงตนจะเอาแต่ข้อมูลฝ่ายเดียว ไม่ได้ช่วยเหลือจริงดิฉัรไม่คุยนะคะ




            สุดท้ายถ้าuser: st2558ไม่จบเรียนแจ้ง adminช่วยเตือนด้วยคะอย่ายุ่งโพสคนอื่นไม่ชอบก้อเลิก คุยติดต่อกันไปและไม่มีสิทธิก้ายก่ายคนอื่นเขา

            หรือถ้าอยากมีเรื่องส่วนตัวกับฉันพร้อมคะทุกสถานีตำร วจเพราะฉันไม่ผิดที่จะเลือกคุยคบพบเจอใครคะหรือการลง ประกาศหาคนช่วยดูแลsupportมันคือความถูกต้องเปิดเผยช ัดเจนเต็มใจคะ.......



            ฝากไว้ถ้าคุนเรียนจบมาและมีความเป็นปัญญาชนอย่ายุ่งเ กี่ยวต่อกันอีกเพราะคนอย่างฉันไม่เคยรังแกเบียดเบียน และทำร้ายใคร สิ่งสำคัญการใส่ร้ายป้ายสีและวุ่นวายกล่าวร้ายคนอื่น ไม่ใช่สิ่งที่ดี ฉันมีสิทธิบุคคลในการเลือกคบคุยพบรู้จักใครชัดเจนนะค ะถ้ามีปัญหานัดเจอได้ทุกสถานีตำรวจเพราะฉันจะให้ตำรว จถามคุนว่ามายุ่งอะไรกะสิ่งที่ฉันลงโพสแบะการที่ฉันไ ม่คุยต่อไม่ให้รูปหรือข้อมูลคุนผิดกฎหมายมั้ยมันคือค วามพอใจส่วนตัวมีสมองตัดสินได้ว่าควรคุยต่อกับบุคคลใ ด.......อย่าไปทำนิสัยแบบนี้กับใครเงินซื้อคนไม่ได้ท ุกคนนะคะ.....ฉันลงหาจริงแต่เลือกคบจริงถึงจะระยะสั้ นก้อตามผิวเผินก็ตามหรือคบจริงจังก็ตาม.....เน้นคนดี จริงใจและสมองต้องคิดดี..ไม่ใช่คนจิตใจแบบนี้คะ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #8
              เฮ้ย หรือว่าไม่จริงหละ เพราะเข้ามาในเวป มันก็ขึ้นให้เห็น ว่ามีข้อความเข้า บอกแล้วว่า ไม่สนใจหรอก อยากจะมาขายอะำรก็ขายไป ไม่ได้อยากดูกระทู้ของคุร แค่บอดว่า ไม่ต้องเข้าไปส่งข้อมูลใน pm ไหม แค่นั้น อยากไม่จบใช่ไหม เขียนมาเยอะแยะ ไม่มีใครอ่านหรอกบอกให้ เสียเวลา แต่รำคาญที่มันขึ้นมาว่ามีข้อความเข้า แค่นั้น น่าเบื้อ เด็กชั่ว งานไม่ไปหาทำ มาหาขายอยู่ได้ ไม่รู้จักรักพ่อแม่หน้าตาตัวเองบ้าง กลับไปหาหน้าแรกของเวปนะ ว่าเขาว่าไง

              โพสต์ความคิดเห็น


                #9
                ตุ๊ดหรือเปล่านี่....ไม่จบขนาดบอกว่าอย่ามายุ่งเกี่ย วอะไรเพราะฉันไม่ได้รู้จักคุน สมองปัญญามีมั้ยมันโพสกระทู้ของฉัน จบสถานบันการศึกษาใดมาอ่านภาษาไม่ออกเนอะว่าไม่ต้องก ารรู้จักคุนและไม่ชอบให้มาวุ่นวายอะไรกับฉัน สงสัยหาสาวหลอกไม่ได้นะ...สาวต้องคารวะคุนหรอคะ คงไม่ใช่ฉัน แล้วที่ดูหมิ่นสาวๆว่าขายอะไรคุนอย่าดูถูกเพศแม่นะคะ ...ผู้หญิงโสดเขามีสิทธิเลือกหา อย่าสอดเลย ถ้ามีปัญหาเจอกันสถานีตำรวจได้คะ กล้ามั้ยไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ดตามป่วนและทำให้คนอื่น เดือดร้อนหรือให้ภาพลักษณคนอื่นเสียหาย เผลอตัวจริงสภาพความเป็นอยู่ฉัยอาจจะดูดีกว่าคุนนะ ดูจากนิสัยการพิมการตอบแล้ว จบอะไรมาคะ แล้วที่อาศัยอยู่เช่าหรือซื้อคะ ดูล่างมากคะ พิมแจ้งหลายครั้งทั้งpm line และข้อความ ว่าไม่ชอบที่มายุ่งโพสไม่ให้ข้อมูลใดใดถ้าคุนไม่ทีคว ามชัดเจน คุนขอให้ใครเคารพคะ แล้วมีเหตุผลอะไรต้องเคารพคุนคะ.....คุนเป็นใคร ปยอ.มาก

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #10
                  แล้วถ้าอีuser st2558มึงไม่มาส่งข้อความป่วนโพสหรือกระทู้กู กูไม่ติดต่อคนอย่างมึงหรอก ถ้ามีปัญหาเจอสถานีตำรวจมั้ยจะได้จบ เห็นมาตามโพสกูตลอด แล้วเรื่องน่าตาครอบครัวกูอ้าวเสือกอีก....นี่ไท่อยา กยุ่งหรอกว่ะ...เอาน่ามึงมาเดะ..กล้าเปิดเผยมั้ย...ไ ปห่วงครอบครัวมึงเถอะมาแอบเสือกสางอื่นๆอยู่ได้ คนอย่างกูไม่ยอมให้มารังแกหรอก และกล้าเจอชนทุกอย่างถ้ากูไม่ผิด....มึงจะจบมั้ยอีus er st2558 ไปดูนะที่มันโพสหรือกระทู้ใคร มาment ตามด่ากูนิใครตามมึง....กูไปด่ามึงเพร่ะมึงมาเสือกไง ชัดมั้ย แน่มั้ย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวกูให้ตำรวจโทรไปจัดการข้อหา1.หมิ่นป ระมาท 2.รบกวนสร้างความเดือดร้อรในการโพสประกาศหาที่นี่... ....เอามั้ย กล้ามั้ยส่งเบอร์มา

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #11
                    กรุณานะคะ บุคคลท่านใดที่มีความคิดไม่ดีคิดร้ายคิดหลอก การติดต่อไม่ชัดเจนจะมาขอรูปขอข้อมูลไม่คุยไม่ตอบไม่ สานต่อนะคะ และจะติดต่อกันต้องจริงใจมีรูปมีข้อมูลติดต่อได้เท่า นั้น....ปฏิเสธคนไร้ตัวตนคะ ที่สำคัญหากปฏิเสธต่อกันแล้วกรุณา งดป่วนกระทู้โพสต่างที่ลวประกาศด้วยคะ คือรำคาญคนเหล่านี้ อีกอย่างอย่าหมิ่นประมาทผู้หญิงที่ลงประกาศหาที่นี่ ถ้าคุนดูถูกสาวๆเท้ากับคุนยิ่วดูถูกตัวคุนเอง เว็บนี้ไม่ใช่ผู้หญิงที่เข้ามาเป็นคนไม่ดีนะคะ

                    เรียนuser :st2558 กรุณาอย่าป่วนโพสกระทู้หรือดูหมิ่นดิฉันอีก เพราะฉันไม่รู้จักคุน
                    เรียนแจ้งadminด้วยคะ
                    สุดท้าย การลงประกาศหาเป็นสิทธิบุคคลความพึงพอใจส่วนตัวอย่าย ุ่งวุ่นวายหรือก้าวก่ายคนอื่น.....ที่ส่วpmมาหรือแอด ไลน์รบกวนจบๆไปเพราะดิฉันติดต่อบุคคลใดชัดเจนถ้าไม่ค ุยคือจบไม่สานต่อแน่นอนนิสัยตรงชัดเจนไม่มีโพสด่าใคร แต่ที่ต้องออกมาโพสในกระทู้ตนเองเช่นนี้เพราะโดนรบกว นคะ

                    ฉันมีสิทธิปฏิเสธการติดต่อบุคคลที่สมองปัญญาไม่เสมอก ันและบุคคลที่นิสัยไม่ดี และบุคคลที่ไม่มีเจตนาที่ดีต่อกัน

                    ถ้ามีปัญหามาก พร้อมพบที่สถานีตำรวจขอให้กล้ามานะคะเพราะคุนโดนข้อห าหมิ่นประมาทแน่นอนคุนuser: st25558 มึงอายุเท่าไรว่ะ.....จบสถานบันไหนมาถึงไร้มารยาทมาก นี่มันกระทู้ใครแหกตาด้วย

                    น่าจะยาวละถ้ายังป่วนโพสแบบนี้.........นักเลงคีย์บอ ร์ดหลบในรูไม่กล้าแสดงตัวตน สร้างความเสียหายให้คนอื่นๆแบะมายุ่งเรื่องส่วนตัวฉั น จะไม่จบใช่มั้ย เอาเบอรโทรไอดีไลน์มาถ้าแน่จริง จะให้ตำรวจติดต่อคุยเลย กล้าพอมั้ย

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #12
                      ประกาศการที่ดิฉันลงประกาศคือสิทธิบุคคลในความพอใจขอ งตนเองที่ต้องการใครเข้ามาในชีวิตเลือกคบรู้จักพูดคุ ยพัฒนาความสัมพันธ์ได้ตามตกลง บรรทัดฐานคือต้องมีความสุขกันคะ ดังนั้น ถ้าบุคคลใดเข้ามาวุ่นวายขอความกรุณาไสออกไปไกลๆสะอัญ เชิญคะ ดิฉันสนใจส่าคุณใหญ่โตแต่ไหน มนุษย์ชีวิตมีค่าเสมอกันปีนี้2565 ไม่มียศฐาบรรดาศักดิ์หรอก เว็บนี้ไม่ใช่คนเลวคนไร้การศึกษามาเล่นนะคะ ตอนนี้มีคนเล่นทั่วประเทศและโลกโคตรจะเปิดไม่ใช่ยุคไ ดโนเสาร์เต่าล้านปีมาคาราวะอะไรกัน....คนเราอายุไม่ส ำคัญมารยาทต้องเสมอกัน ทั้งหญิงและชายคะ ถ้าคุยไม่ลงตัวไม่ชัดเจนไม่พอใจ say goodbye ca ไม่มีผิดกฎหมายข้อหาอะไรทั้งสิ้นคะ การคุยกันไม่ทีการบังคับ การโพสประกาศสิทธิเสรี ถ้ามันไม่มีการหลอกลวงใดใด ไม่มีบุคคลใดกล่าวหาแต่ถ้ามีเอาหลักฐานมายืนยันเอาผิ ดกันไป การกล่าวร้ายหรือรบกวนใดใดเป็นสิ่งที่ปัญญาชนเขาไม่ท ำแบะคิดกันได้ เรื่องส่วนตัวครอบครัวใดใดไม่ควรเอายก้าวก่ายในโลกอิ นเตอร์เนตนั่นคือมารยาททางสังคม ใครที่ดูถูกคนเล่นเว็บนี้ขออนุญาติถามคุนเข้ามาดูแบะ อ่านและแอดและติดต่อทำไม.....งงมากคะ.....ถ้าคนมีมาร ยาทมีสมองคงเข้าใจ สิ่งสำคัญใดใด ใครก็ตามที่ไมก็ได้กระทำผิดมีสิทธิร้องเรียนโพสและชี ้แจงในพื้นที่ของตนเองได้

                      ขอย้ำการลงประกาศหาคนช่วยคนดูแลคนคบหาคบรู้จักที่จะเ ข้ามาพบนัดเจอจะโพสมานานหานานแค่ไหนเวลาไม่ใช่สาระแต ่ดิฉันมองว่ามันคือเรื่องส่วนตัวคะที่ไม่ควรก้าวก่าย ถ้าพูดภาษาทางการคือมารยาทคะ



                      ถ้าคนที่ยืนยันว่ามีมารยาทการติดต่อจริงคงไม่มีใครที ่จะมาพูดจาไม่ดีหรอกนะคะ.......คำพูดดูถูกคนว่าสูงว่ าต่ำเอาอะไรมาวัดคะ.....ดิฉันมองชีวิตค่าของคนเท่ากั นนะคะ..เรียนจบมาก็ปริญญารับจากสถานบันอันสูงส่งจากพ ระหัตถ์...คุนที่ดูถูกคนดิฉันมองเหมือนสุนัขหรือสัตว ์เดจรัจฉานที่ไม่สามารถแยกแยะผิดถูกได้ หรือว่าง่ายๆเบาปัญญา

                      ใครก็ตามที่มีปัญหากับฉันพร้อมพบตัวจริงเจอที่สถานีต ำรวจได้ทุกเวลาขอทราบปัญหาที่มีก่อนนะคะถึงสละเวลาไป พบคะ......ดิฉันมีความมั่นใจสูงมากว่าไม่เคยตามตอแหย ผุ้ชายเลยสักคนคะ......สาธุ ใครพูดจริงขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ใครหลอกลวงขอให้เวรกรรมตามตัว จบคะ





                      กราบขออภัยทุกท่านที่มาชี้แจงเพราะโดนคนปั่นปวนโพสหร ะทู้บ่อยๆรำคาญมาก ที่สำคัญก้าวก่ายส่วนตัวทั้งที่ไม่เคยพบรู้จัก...... .




                      ที่ลงประกาศลงเองจริงชัดเจนนะคะ และเป็นคนดีนิสัยดี ระดับหนึ่ง สำคัญเลือกพบคบรู้จักคนคะ ไม่ใช่มองคนที่เปลือกนนอกเลยคะ....แต่คัดกรองคนดีดีเ ข้ามาในชีวิตเท่านั้น.....มีสิทธินะคะ เพราะชีวิตเป็นของฉัน........ฉันมีสิทธิเลือกคะ..... .ใครไม่พอใจอัญเชิญอย่ายุ่งนะคะ

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #13
                        ลงหาดูแล / ช่วยเหลือ ขอคบแนวผู้ใหญ่จริงใจต่อกันคะ (ตอบเฉพาะคนชัดเจน)




                        หานัดส่วนตัวความลับทุกอย่างคะ
                        ช่วยเหลือ/ดูแลsupport/คบหาพัฒนาได้ คุยตกลงกันคะทุกอย้างจริงใจ คิดดีต่อกันให้กำลังใจกัน ประเภทคิดร้ายต่อกันไปไกลๆคะไม่อยากรู้จักหรือเจอรำค าญคะ เลือกคบคนนะคะไม่มั่วแน่นอนเลือกคบเลือกคุย คบเฉพาะคนจิตใจดีจริงใจและช่วยกันจริงเท่านั้นคะ
                        ติดต่อโทร.ไอดีไลน์081 793 93 22
                        เมล์nickkyca888แอดhotmail.com
                        (ใช้ติดต่อเพื่อช่วยกันเท่านั้นนะคะ)

                        กทม.ดอนเมือง แจ้งวัฒนะหลักสี่ ที่อื่นๆขอค่ารถเดินทางได้คะ

                        คนจำพวกนักเลงคีย์บอร์ดป่วนโพส ไม่ได้จะสนใจจะนัดจะช่วยจริงไม่ต้องติดต่อมาเลยนะคะเ สียเวลาคะ

                        โพสต์ความคิดเห็น

                        ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                        X