Announcement

Collapse
No announcement yet.

มองหาพี่ชายใจดีดูแล ขอคนจริงจัง 1คนเท่านั้นนะคะ ไม่เคยมีคนดูแลมาก่อน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    มองหาพี่ชายใจดีดูแล ขอคนจริงจัง 1คนเท่านั้นนะคะ ไม่เคยมีคนดูแลมาก่อน

    สาวออฟฟิต หน้าตาธรรมดา รูปร่างอวบนิดๆนะคะ ขอพี่ๆที่รับได้หรือชอบสาวอวบ กอดอุ่นค่ะ แต่นิสัยดี จริงใจ ใส่ใจ ร่าเริง ยิ้มเก่ง สุภาพ วางตัวดี ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวทุกกรณี ไม่งี้เง่างอแง เอาใจเก่ง ทำงานบ้านเก่ง หาพี่ชาย สปอร์ต ใจดี วัย 40+ ดูแลรายเดือน คุยกันตามตกลงค่ะ

    มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง แต่ค่าใช้จ่ายไม่พอเลยอยากมีคน support รายเดือน ประเภทหางานแรงไม่ต้องติดต่อมานะ เสียเวลากันเปล่าๆ ช่วยเหลือได้จริงๆค่อยติดต่อมานะคะ เน้นจริงใจให้กันค่ะ ไม่ชอบเปลี่ยนบ่อยๆค่ะ

    ขอคนที่ชอบผู้ใหญ่วัยทำงาน มีความรับผิดชอบ คุยกันรู้เรื่องไม่งี่เง่า ไม่เอาแต่ใจ ไม่ก้าวก่ายวุ่นวายเรื่องส่วนตัว รู้หน้าที่ตัวเองดีว่าสถานะไหน ไม่จิกไม่กัดหรือทำให้พี่ลำบากใจตอนคบกันแน่ๆค่ะ

    >>> ใครรู้ตัวว่าชอบสเปกแบบนี้รีบทักมาเลย
    แจ้งไอดีไว้ได้เลยนะคะ เดี๋ยวแอดเข้าไปนะคะ


    อายุ 40+ ขึ้นไป * ขอคนไม่มีครอบครัวนะคะ
    สามารถช่วยเหลือกันได้ - ดูแลกันได้คะ
    ไม่ฟิกเวลาเจอ เจอกันตอนสะดวกทั้งสองฝ่าย ไม่หลอกลวงกันแน่นอนค่ะ หาจริง เพียงแต่ยังไม่เจอคนที่เคมีตรงกัน ประเภทเน้นความคุ้มเจอกัน 2-3 ครั้ง/อาทิตย์ ก็ไม่ต้องแอดมานะคะ ไม่ว่างขนาดนั้นค่ะ ต้องทำงาน
    ไม่ซีเรียสเรื่องระยะทาง จะไกล-ใกล้ ถ้าสะดวกจะดูแลกันซะอย่าง #จะอยู่ตจว.ก็คุยค่ะ แต่จะให้ไปหาทุกอาทิตย์คงต้องขอผ่านนะคะ เหนื่อยเกิ้น แบบตรงๆไม่เว่อร์อ่ะ ชัดเจน ตรงๆค่ะ จะได้ไม่ต้องสงสัยทำไมถึงยังไม่เจอพี่ชายที่เคมีตรงก ันซะที
    อยากมีมิตรภาพดีๆ คุยกันไปก่อนได้ค่ะ ไม่รีบ หากคิดว่า OK สะดวกนัดเจอ ลองมาคุยทำความรู้จักกันนะคะ

    #2
    เบื่อประเภทนี้จังเลยตามข้อความข่างบน.....ถ้าเราบอก ว่าไม่หลอกคุยกันเลื่อยๆๆไม่ฟิกเรื่องเงินว่าจะให้เท ่าไหร่ไม่รีบเจอกันคุยกันเลื่อยๆเรื่องช้วยเหลือช้วย แน่ๆๆแต่ไม่ฟิกว่าจะให้เท่าไหร่ แบบนี้บ่างได้ไหม อ่า

    โพสต์ความคิดเห็น

    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
    X