Announcement

Collapse
No announcement yet.

จะย้ายไปอยู่พิจิตร แถวนั้นหรือใกล้เคียงมีคนดูแลผมไม

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    จะย้ายไปอยู่พิจิตร แถวนั้นหรือใกล้เคียงมีคนดูแลผมไม

    อ่านให้ครบ!!! ถ้ากำลังมองหาความจริงจัง ไม่ใช่เด็กผ่านอะไรมาเยอะ บ้านเคยรวยไม่เคยทำงาน ตอนนี้ก็พยายามทำงานแต่สู้ได้ไม่ดีเท่าใคร รู้ดีว่าทำได้แค่ไหนตกงานมา4เดือนไม่มีเงินเหลือแล้ว สักบาท ว่าจะกลับไปตั้งหลักที่บ้านที่พิจิตร มีใครใจดีรับดูแลผมต่อจากพ่อไมครับ พยามไม่ดึงตัวเองให้ต่ำถึงขั้นขายตัว อยากมีแค่คนเลี้ยงมีแฟนรวยอะไรแค่นี้พอ เกินกว่านี้เคยคิดว่าไหวแต่เอาจริงๆไม่กล้าทำครับ

    แบบนิยม ขาวเหลือง ตี้ เกาหลี สูง180 ไม่อ้วนผอมๆ ค่าใช้จ่ายหลักหมื่นต่อเดือน จ่ายเงินก่อนเริ่มคบเริ่มคุยจริงจัง ไม่เอาคนที่หลอกลวงหรือจ่ายเงินยาก ต่างคนต่างรู้หน้าที่ของตัวเอง อย่าลืมว่าเจอผมที่ไหนถึงผมจะไม่ได้ขายตัวแต่เจอผมใน ที่หาคนเลี้ยงผมมาหาอะไรที่เหลือคือความสมัครใจของคุ ณ อย่ามาทำเหมือนอยู่ดีไก็มีคนมาบังคับขอเงินหรือมาแนว รักคือรักไม่เกี่ยวกับเงิน

    ไอดี 0909610248 ไอดีนะครับ ไลน์ โพสมาตั้งแต่ตกงานเจอแต่คนที่ไม่ได้เงินเหลือขนาดเปย ์ใครดูแลใครได้จริงๆ วัดใจอีกนิดก่อนกลับบ้านนอก เลี้ยงดูไหวเดือนละหลักพันไม่ต้องมาคุยพอผมไม่รับก็ม าด่าให้เสียเวลานะครับ ร่ายจ่ายผมเยอะต้องหาที่พอกินพอใช้ เพราะแบ่งเวลามีที่ละหลายคนไม่ได้สมองช้าคุยได้มีคนร ักได้ทีละคน สาบาน
ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
X