Announcement

Collapse
No announcement yet.

ถึงพี่คนนึง ระบายเรื่อยเปื่อยค่ะ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    ถึงพี่คนนึง ระบายเรื่อยเปื่อยค่ะ

    สวัสดีค่ะ ไม่เคยเขียนอะไรแบบนี้เลยและไม่คิดว่าตัวเองจะต้องได ้มาเขียน

    ก็แน่ละมันเป็นเรื่องที่จะไประบายกับใครก็คงไม่ได้ นอกจากเว็ปนี้ เอาละคะเริ่มตรงไหนดี คือ ที่จริงก็หาคนดูแลในเวปนี้มาระยะนึงแต่ก็หายากมาก และไม่เคยได้เจอกับใครเลยเพราะส่วนมากก็ดีแต่พูดและค งเพราะเราอยู่ ตจว มันไกล

    จนวันนึงได้คุยกับพี่คนนึงซึ้งพี่เขาช่วยเราก่อนด้วย การโอนตังให้ พี่เขาคงดีระดับนึงเลยตัดสินใจอยากคบดู แล้วเราก็นัดเจอกันวันที่16 ที่ผ่านมานี่เอง ตลอดเวลาที่ก่อนเจอกันพี่เขาก็ดีมากดีกว่าที่คิดด้วย ซ้ำ ช่วยเหลือตลอด จนเราเจอกันสำหรับเราพี่เขาโอเคนะ แต่เวลาเจอกันของเราน้อย แต่ไม่น่าเชื่อเวลาสั้นๆมันกลับทำให้เรารู้สึกดีมาก คือพี่เขาก็น่ารักนะแต่อายุเยอะแล้วล่ะแต่นั่นไม่ใช่ ปัญหา พี่เขาคุยดี สุภาพ ตลก จริงๆเราโสดมานานมากกกไม่เคยได้เจอกับผู้ชายมากนักทั ้งที่ยังวัยรุ่นนะ เพราะความจนเลยไม่อยากมีความรักมั้ง บางคนอาจเข้าใจคำนี้นะ พอเตอพี่เค้าเรากลับหวั่นไหวง่ายๆกลับมาก็คิดถึงตลอด เราก็เป็นคนตัวเล็กค่อนข้างอวบๆ

    หน้าตาก็คิดว่าพอไปวัดไปวาได้ สงสัยเรายังไม่ใช่รึป่าวเพราะพี่เค้าก็มีเงินและโอเค ไม่ใช่คนขี้ร้ายขี้เหร่อะนะ พี่เค้าคงอยากหาคนสวยๆกว่านี้มั่งถึงอย่างนั้นเราก็เ คารพการตัดสินใจของเค้านะ แต่อยากให้พี่คุยตรงๆบอกตรงๆเพราะถ้าจะไปไม่มีสิทธิ์ ห้ามอยู่แล้ว เพราะพี่เงียบไปเลย

    น่าจะบอกอะไรหนูหน่อยร่ำลาก็ยังดีเพราะหนูไม่รู้ว่าค วรรอรึตัดใจดี ที่จริงเราไม่ควรไปรู้สึกดีกับคนดูแลหรือจากในเวปนี้ ใช่ไหมคะ เคยอ่านแต่ของคนอื่นแต่เข้าใจแล้วค่ะว่ามันเจ็บมากๆท ี่เผลอใจไป จริงๆเราไม่ได้อยากหาแค่เงินนะ ถ้าเจอคนโอเคจริงๆก็อยากจะคบจะคุยกันต่อๆไป มันรุ้สึกดีไปแล้วถอนใจลำบาก แค่อยากให้พี่บอกลาหนูสักคำก็ยังดีถ้าจะไป ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกดีซึ่งชีวิตของผู้หญิงกำพร้าคนน ี้แทบไม่มีเลย ขอบคุณนะคะ

    พึ่งเขียนครั้งแรกแต่มันคือความรู้สึกจริงๆ

    ผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ🙏🙏🙏

    ปล.ถ้าพี่ได้อ่านช่วยกลับมาตอบหนูบ้างนะคะ

    #2
    ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตค่ะ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #3
      บ้างครั้ง

      ความเงียบก็ คือ การบอกลาที่ชัดเจน

      คนเราพบกันเพราะ วาสนา
      จากกันเพราะ โชคชะตา


      แต่ชีวิตยังต้องเดืนต่อไป เก็บความรู้สึกดีฯ ไว้เป็นพลังในการใช้ชีวิตนะครับ

      สู้โว้ยยยยยยยยย
      ^^

      โพสต์ความคิดเห็น


        #4
        ขอบคุณนะคะ กว่าจะเจอคนดีก็ยากมาก
        ท้อใจที่จะหาแล้วละคะ คบนานๆคงไม่มีจริงๆ

        โพสต์ความคิดเห็น


          #5
          น้องคับการเงียบหายนั้นคือข้อสรุปที่ดีแล้ว. จะมาโทษว่าใครผิดถูกนะมันจะดีหรือ. แล้วน้องทบทวนดูใหมว่าพี่คนนั้นทำไมเขาหายไป. ทบทวนดูตัวเองก่อนนะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #6
            การจะบอกตรงๆมันก็ดีกว่านะคะ ถึงวันแรกจะไม่เข้าใจแต่การเงียบหลายวันเข้าใจแล้วละ คะ
            และการที่จะเปิดใจคุยกันให้โอกาสกันได้พูดบ้างมันจะด ีกว่าคิดไปเองและเงียบหายไปนะคะ การเจอกันก็ใช่ว่าจะเจอแค่ครั้งเดียวคนเราถ้าเข้าใจก ันคุยกันมันก็คงไปกันได้ดีนะคะแต่ถ้าพี่เขาเลือกที่จ ะไปก็เข้าใจค่ะก็ขอให้โชคดี แต่สำหรับหนูจริงใจนะแค่อยากให้ฟังกันบ้างคุยกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็เคารพการตัดสินใจพี่เขาค่ะ ขอบคุณ

            โพสต์ความคิดเห็น


              #7
              แล้วที่โพสไม่ใช่ว่าจะหาใครผิดใครถูก คือหนูอยากระบายว่ารุ้สึกดีมากนะมันเป็นนัดครั้งแรกข องหนูที่เล่นเวปนี้มา แค่หนูโพสสื่อพี่ยังไม่เข้าใจในความหมาย ก็นั้นแหละพี่เขาเลยไม่เข้าใจหนูไม่คุยกัน
              แค่อยากบอกความรู้สึกนะคะ ไม่ใช่มาโพสใครผิดอะไร เรื่องแบบนี้มันคุยกับใครก็คงยากหนูก็ได้แต่โพสลงเวป แค่นั้นค่ะ ขอบคุณพี่เขาสำหรับทุกอย่างก็อยากให้พี่เขาเจอคนดีๆ แต่ถ้าโดนใครทำร้ายมาหนูยังรอนะ แค่ถ้าเจอคนสวยๆดีๆแล้วก็ดีใจเ้วยแค่นั้นค่ะ จากใจ ขอบคุณ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #8
                พี่เค้าอาจจะมีครอบครัวแล้วหรือเปล่าคับเลยไม่ได้บอก เราไปตรง ๆ พี่เค้าคงคิดว่าอยากช่วยเหลือเราแต่ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่างเค้าไม่สามารถดูแลเราในระยะยาวได้ เท่าที่ฟังน้องก็เป็นเด็กที่นิสัยโอเคนะคับแต่ตื้นลึ กหนาบางพี่ไม่รู้เนาะเพราะมันเป็นเรื่องของน้องกับพี ่คนนั้นพี่วิเคราะห์จากตัวหนังสือของเรา ถ้าพี่เค้าคิดถึงเดี๋ยวเค้าก็กลับมาคับถ้าเรายังมีคว ามรู้สึกดี ๆ ตอนพี่เค้ากลับมาก็คุยกับเค้าอีกที แต่แนะนำว่าอย่าตั้งหน้าตั้งตารอนะคับ การรอคอยมันเป็นอะไรที่ไม่มีจุดหมาย ยิ่งรอยิ่งสิ้นหวัง เราก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ หาเงินเลี้ยงตัวเองไปให้ทุกอย่างมันเดินไปตามปกติของ มัน สู้ ๆ คับ พี่เป็นกำลังใจให้

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #9
                  ที่จริงหนูผิดนะพี่เค้าดีมากๆค่ะ แต่หนูไม่ได้อยากบอกว่าผิดหรือไม่ หนูโพสนี้แค่อยากบอกความรุ้สึกน่ะค่ะ แต่ทำให้รุ้ว่าเราเผลอใจไปรักใครง่ายๆในนี้ไม่ได้ พี่เขาดีมากๆค่ะ หนูผิดเองที่ให้เวลาพี่เขาไม่พอ ทั้งที่พี่เขาก็เวลาน้อย หนูไม่ได้อยากให้มองว่าพี่เขาไม่ดีนะคะหนูต่างหากที่ ไม่ดีพอให้พี่เขาอยากอยู่ด้วย พี่เขาต้องได้เจอดีกว่าหนูแน่นอนค่ะ แต่ก็ยังหวังว่าให้พี่เขาคิดถึงหนูบ้างนะคะ555 55
                  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

                  โพสต์ความคิดเห็น

                  ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                  X