Announcement

Collapse
No announcement yet.

5,000 ขอคนไม่เรื่องมาก เรื่องเยอะ เรื่องมากไม่ต้องช่วยนะ ขอคนที่ใจตรงกัน

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    #31
    ถ้าเธอมีนิสัยชั่วต่ำทรามแบบที่เราระบุไปในกระทู้ เราก็ไม่แปลกใจที่เธอจะมีมานะโกรธแค้นเราถึงขนาดนี้ เอาเป็นว่าตัวอักษรเรามันไปกระตุ้นจิตใจที่ลึกกว่านิ สัย นั่นคือ สันดาน สรุปคือ เธอเป็นผู้ชายที่เราพูดถึงไปในกระทู้ทุกอย่าง ไม่มีผิดพลาดเลย คนดีดีเขาไม่มาสนใจคำพูดในกระทู้ใครหรอก นอกซะจากมันจะไปกระตุกต่อมจิตใต้สำนึกคนๆนั้นจริงๆ ^^

    โพสต์ความคิดเห็น


      #32
      โอ้ยยยยย มานะเหียอะไร 55 มึงเป็นเอามากนะอีดอก แค่นัดเยสไม่ยากป่าวว่ะ 55 กุจะได้รู้จักมึงไงปากหมาดูถูกคนแบบนี้มันจะแค่ไหนว่ ะ แต่แค่มึงไ่ม่รู้ 5555555 ละไอการด่ามึงไม่ได้ยากเลย คนมาอ่านก็รู้ระหว่างมึงกับกูใครคลั่งยิ่งกว่าหมา 5555555 เนียนเชียวอีดอก บริการกูดีๆละ หึหึ

      โพสต์ความคิดเห็น


        #33
        เอาล่ะในฐานะที่เราเป็นเจ้าของกระทู้ เราขอพิมพ์ยาว เป็นข้อความสุดท้ายที่จะเตือนสติคุณ ขอให้เราได้ใช้พื้นที่ตรงนี้ให้เกิดประโยชน์นิดนึง


        ไม่ใช่แค่เพื่อโพสต์ขายของไปวันๆ หรือเพื่อเป็นการโต้ตอบกับคุณแต่อย่างใด

        อย่างน้อยข้อความของเราครั้งนี้ ถ้าคุณได้ผ่านมาอ่าน อาจจะทำให้คุณสลัดความคิดที่มีแต่ดินโคลนได้ตกผลึกให ้น้ำใสสักนิดบ้างก็ยังดี


        เราขอสละเวลาเพื่อผลประโยชน์ของทุกคนที่ได้เข้ามาอ่า น จะเกิดขึ้นกับใครก็ตามไม่มากก็น้อย



        เอาเป็นว่าการที่เราได้มาตั้งกระทู้ จะทำให้คนๆนึงต้องทุกข์ร้อนตามด่าได้จนความเห็นยาว 32 ความเห็น



        ก่อนอื่นเราต้องขออภัยถ้าคำพูดส่วนไหนในกระทู้ทำให้ค ุณต้องเจ็บช้ำน้ำใจเอาไปโกรธเคืองกัน ที่เราตั้งกระทู้ไปเพียงเพื่อแสดงมุมมองอีกด้าน และให้คนที่จะเข้ามา


        เข้ามาโดยที่ไม่ได้มีคำพูดอ่อนหวานในการชักจูง หรือ เรียกร้องความสนใจ ถ้าคนๆนั้นเขาเป็นคนดี เขาจะมองทะลุตัวอักษรเข้าใจความหมายว่าเราสื่ออะไร และเราต้องการอะไร นอกซะจากว่า คนๆนั้นจะเป็นแบบที่เราได้สบถคำหยาบลงไปทุกตัวอักษร เขาจึงทุกข์ร้อนใจมาเอาชนะกัน




        ใครใคร่ขาย ใครใคร่ซื้อ ต่างคนต่างทำธุระของตัวเองไป ไม่ต้องมีใครมาก้าวก่ายใคร กระทู้เป็นสาธารณะก็จริง แต่การที่เราจะเข้าไปในกระทู้ผู้อื่น เราต้องตรึกตรองว่า สิ่งที่แลกไปมันคุ้มไหม ถ้าเข้าไปมีแต่เสียกับเสีย โดนเขาด่าเขาว่าเสียๆหายๆ ถ้าคำพูดมีแต่เสียเปรียบ เป็นเรา เราจะเลือกที่จะมองผ่านไป ถ้าเราเจอกระทู้อันไหนไม่ถูกใจ




        ถ้ามันต้องออกมาในรูปแบบนั้นเราเป็นคุณเราจะไม่ทำ ทุกคนมีศักดิ์ศรี อีกอย่างคุณเป็นผู้ชาย คุณไม่ควรที่จะลดศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมาให้ผู้หญิงด่า เพราะคุณบวชได้เรียนได้ นอกซะจากคุณจะเป็นเพศที่ 3 ศีลจึงจะเสมอกัน




        การที่เรายอมหยุดไม่ใช่เพียงเพราะเราจนคำพูด แต่ในฐานะที่เราเป็นเจ้าของกระทู้ และคุณเป็นคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ฐานะเจ้าของบ้าน เราจะชี้แจงทุกอย่างที่คุณมีความคิดเห็นที่อคติ หรือ เข้าใจอะไรผิดพลาดไป เราอาจจะมีความรู้สึกโกรธอยู่บ้างที่คุณใช้คำพูดที่จ าบจ้วงให้คนอื่นมาเอาเราฟรี ตั้งแต่ความเห็นอันแรกของคุณ





        เราชะล่าใจด่าคุณต่อกรประจันฝีปากกันไปมาจนคุณเสียคว ามสมดุลในตัวเอง และยิ่งทำให้คุณลดคุณค่าในตัวเองอย่างสิ้นเชิง เพียงเพราะมาด่ากับเพศผู้หญิง ซึ่งคุณเป็นเพศผู้ชาย




        ตัวอักษรมันเป็นแค่การประดิษฐ์ขึ้นมา การปั้นคำ ไม่อยากให้คุณเอาใจไปยึดกับคำพูดคนอื่นมากไป มันทำให้ใจคุณเป็นทุกข์เปล่าๆ ถ้าคุณยึดติด ไม่ว่าใครจะตั้งกระทู้ที่ไม่ถูกใจคุณสัก 100 คน คุณก็จะไปตามด่าเขา 100 คน ใจคุณไม่ทุกข์แย่หรอ แต่ถ้าทำแบบนี้แล้วใจคุณเป็นสุขก็อีกเรื่องนึง เราจะได้เข้าใจเจตนารมณ์ว่า คุณมีความสุขใจถ้าได้ทำสิ่งนี้





        คำพูดบางประเภทใช่ว่าจะเป็นตัวตนแท้จริงของเขาเลย เขาอาจจะบุคลิก ตัวตน นิสัย แตกต่างอย่างสิ้นเชิงก็ย่อมได้ คำพูด ตัวอักษรไม่ใช่ค่าวัดตัดสินว่าคนๆนั้นจะเป็นแบบนั้น มันเป็นแค่เปลือกนอก มันไม่ใช่เนื้อแท้ทั้งหมด





        บางคนพูดจาดี แต่ใจกลับกลอกตลบแตลง

        อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ใครๆก็อยากได้คำพูดที่ดี ฟังแล้วรื่นหู อันนี้เราเข้าใจ




        แต่การที่เรามาตั้งกระทู้ในลักษณะหยาบคาย หยาบโลน เราเข้าใจจุดนี้ดีมาก ถ้าภายนอกเราเป็นคนแบบไหน ก็จะดึงคนแบบเดียวกันให้เข้ามา มันไม่แปลกที่เราหยาบ ก็ดึงให้คนที่หยาบเหมือนกันเข้ามา แต่ใจจะหยาบด้วยไหมนั้น ก็ต้องมาวัดกันอีกที





        การที่คุณมีความคิดเห็นในเชิงลบเกี่ยวกับผู้หญิงอาชี พแบบนี้ คุณสามารถทำได้ถ้ากรณีคุณไม่ใช่คนเที่ยวผู้หญิง มันเหมือนคุณไปตำหนิคนที่ติดยาบ้า ทั้งๆที่คุณเป็นคนขายยาบ้า




        การทำอะไรคุณแค่คำนึงว่าไม่เดือดร้อนตัวเองและผู้อื่ นก็น่าจะเพียงพอแล้ว ผู้หญิงขายตัว เขาต้องใช้ร่างกายแลกกับเงิน หรือคุณหรือใครมีใครให้เงินฟรีๆโดยไม่เอาตัวผู้หญิงไ หม ถ้าในโลกนี้มีแบบที่ว่า คงไม่มีใครขายตัว ไม่น่าจะเอามาเปรียบเทียบว่าผู้หญิงขายตัวเป็นคนไม่ด ี หรือ เป็นอาชีพที่ไม่มีเกียรติ ถ้าต่างคนต่างได้ผลประโยชน์ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว



        ชีวิตคุณยังอีกยาวไกล ขอให้คุณใช้ชีวิตด้วยสติและปัญญานำทางเถิด อย่ายึดคำพูดใครมาเป็นอารมณ์ คำพูดหยาบ ก็เปรียบเสมือนมารมาผจญ กระทู้เราเปรียบเหมือนหลุมพลาง ที่ดักคนให้เขามามีจิตปั่นป่วน ทำให้มีอารมณ์โกรธ ใจคุณอย่าหวั่นไหวไปกับสิ่งเร้า หรือ สิ่งกระตุ้นภายนอกให้เกิดความอยากเอาชนะใครเลย คุณเอาชนะใจตัวเองพอ




        จำไว้ว่ากระทู้เราคือกับดัก ดักให้คนที่ไม่มีสติปัญญาไตร่ตรองให้เข้ามา. แต่ถ้าได้หลงเข้ามาแล้ว เราจะทำให้คุณออกไปโดยที่ไม่ต้องมีสิ่งใดติดค้างคาใจ ให้เกิดความฉงนสงสัยอีกเลย






        แต่ถ้าผลตอบรับคือคุณมองผิดแผกไปจากนี้ ว่าเรากลับหรือด่าเรากลับ มองย้อนกลับเรา เราก็ขออภัยที่ไม่สามารถโปรดสัตว์ได้


        ถ้าคุณรับรู้ถึงความรู้สึกหวังดีที่เรามอบให้ คุณจะเกิดสติปัญญาและใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ไม่ให้เป็น ทาสอารมณ์ใคร









































        โพสต์ความคิดเห็น


          #34
          พอกับหวย30ล้านเลยนะครับ ไม่จบกันสักที แวะมาดูเฉยๆๆครับ ทะเลาะกันเพื่อ????

          โพสต์ความคิดเห็น


            #35
            โถ่ อีบ้าเป็นเหี้ยอะไรมึง ขายหีแพง ห้ามถามห้ามต่อถ้าไม่ตอบใครให้รู้ตัวเองแล้วด่าๆ ควย ละมาต่อล้อต่อเถียงถ่อยๆ ด่าล่อพ่อแม่ ตอนนี้เสือกทำมีสะติพูดให้ตัวเองมีเหตุผล 5555 ควยยยยยยยยย

            โพสต์ความคิดเห็น


              #36
              นั่นน่ะสิ ก็ไม่รู้จะพิมพ์ต่อหางว่าวเพื่อ ??? ทั้งๆที่เรื่องจบไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ทะเลาะกันมันเป็นเรื่องของคนอยากมีส่วนร่วมค่ะ ใครอยากมีบท ก็จะมาพิมพ์แสดงความคิดเห็นเป็นเรื่องธรรมดา

              โพสต์ความคิดเห็น


                #37
                คุณ PePe ถ้าป่วยมีอาการทางจิตรีบไปบำบัดเถอะค่ะ หัวเราะโดยที่ไม่มีเหตุผล หัวเราะเรื่อยเปื่อย ไม่รู้ร้อนรู้หนาว พูดไม่รู้เรื่อง พูดอีกอย่างเข้าใจอีกอย่าง ไม่รับรู้กับสิ่งที่ผู้อื่นพูด ส่วนใหญ่จะเห็นตามโรงพยาบาลที่รักษาอาการทางจิต เป็นห่วงค่ะ ไปปรึกษาจิตแพทย์นะคะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าคุณจะโรคจิตหรอก แต่หลายข้อความเข้าเรามั่นใจละ คนประเภทนี้จะไม่ยอมรับว่าตัวเองโรคจิต จะได้แต่ใช้คำหยาบ พูดไปด้วยหัวเราะไปด้วย น่ากลัวค่ะ เว็บนี้น่ากลัวมาก

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #38
                  เอ้าอีดอก ไหนบอกสุดท้ายๆ 555555 ขึ้นเหรอ มึงมาต่อกุเองนะอีกะรี่ โถ่ๆ นี้วิ่งหากุทุกทางเลยนะ เดียวกุก็ได้เจอมึง แถไม่ออกเล่นมุขวนไปสิ 5555555 ขายหีไปเถอะ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #39
                    ทำเห็นเห็นด้วยกะคนอื่น หาพวก 5555 ไม่ทันละอีกะรี่ มึงหมาหมาตั้งแต่ตั้งกระทู้แล้วอีดอกทอง กูให้น้องที่กุดูแลอยู่มาอ่านเค้าก็ดีนะ สงสารมึงเหมือนพี่เค้าเจออะไรมา พดตรงๆเจอเยสฟรี 55555555 ปากแบบนี้สมควรละ

                    โพสต์ความคิดเห็น


                      #40
                      กูจะสอนมวยให้นะ ไอ้ที่ด่าดูถูกคนหน้าขนสัตว์บ้าง อ้วนบ้าง หน้าตาเหี้ยบาง คนพวกนี้เค้าไม่ได้เลวทุกคน ใจเค้าสะอาดกว่ามึงก็เยอะ กูเห็นมึงกร่างนักไอ้สัส เป็นแค่กะรี่ขายหีแลกข้าวกิน เสือกยังดูถูกคน ไว้มึงเผลอเมื่อไหรกุจะทักไลมึงไปแน่ และเดียวมึงจะรู้ว่าไม่จบแค่เยสมึงแน่นอน ปากดีนัก กุชอบ 5555
                      ​​​​​​

                      โพสต์ความคิดเห็น


                        #41
                        โรคจิตนี่หว่า เดี๋ยวให้แอดมินสืบดีกว่าว่าเป็นใคร ตามราวีอยู่ได้ รำคาญพูดตรงๆ ประโยคนั้นเอาไปใช้กับน้องที่แกดูแลอยู่เถอะ พูดมาก เพ้อเจ้อ มโนแต่งเรื่องอะไรก็ไม่รู้ ไป๊ คนบ้า

                        โพสต์ความคิดเห็น


                          #42
                          พูดมากเพ้อเจ้อ 55 กุว่าามึงนั้นแหละอีกะรี่ดอกทอง โถ่น่าสงสาร ขายหีได้รึยัง มีเงินแดกข้าวไหมอะ

                          โพสต์ความคิดเห็น


                            #43
                            มวยถูกคู่ อิอิ

                            โพสต์ความคิดเห็น


                            • pepe
                              💰 pepe commented
                              Editing a comment
                              55555 แอดมินแฉแล้ว อีเหี้ยนี้ 20 ไอดี
                              ดอกทองคงกะพันแห่งเวป 5555

                            #44
                            บงกชรัตน์ ผาสุข (Bongkotrat Phasuk)
                            ดอกทองแห่งเวป
                            กุแปะให้จ้าาา

                            โพสต์ความคิดเห็น


                              #45
                              อ่านๆมาๆสะดุดกับโพสที่แอดมินโพส กดอ่านมาเรื่อย ๆ มีความสงสัยว่าทำไม ถึงได้ปากจัดขนาดนี้ มีความกินเผือกอยากเห็น ต้นทุนชิวิต นางจังว่ามันเป็ยแบบไหน ขนาดสกิลปากอัพมาเต็มmaxเจอปากนาง ยังต้องยอม กลัวค่ะ เข้าใจนะว่า ต้นทุนชิวิตมีไม่เท่ากัน แต่ จากที่อ่านมา มันทำให้คิด นะว่า ถูกเลี้ยงมาแบบไหน พื้นฐานทางบ้านเป็นไง ลองลดการด่าให้น้อยๆลงบ้างจะดีนะคะ

                              โพสต์ความคิดเห็น


                              • pepe
                                💰 pepe commented
                                Editing a comment
                                มี 20 กว่าไอดี เรียกว่าหมดมุ่นได้เลยสำหรับอีนี้ คงจะวงโคจรชีวิตซุกหัวไม่ออกสังคมเพราะอับอายอะไรแน่ ๆ
                            ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                            X