Announcement

Collapse
No announcement yet.

หาพี่ดูแลด่วนคะ น่ารักคะ สองหมื่น/ด. น้องกวางคะ

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    #16
    อีmanold นิสัยตัวมึงแหลเลวทราม มาว่าคนอื่นเค้าเลวทราม นิสัยอย่างมึงเนี่ย เป้นได้แค่ พวกทำงานบริษัทกระจอกๆ แถมมั่วหารายครั่ง แหวะ คนแบบมึงนี่ จะมีปัญญามาดูแลเรอ เห้นหาแต่รายครั้ง ปากหมาแบบมึงนี่เค้าเรียกว่า หน้าตัวเมีย เอาเวลาไปหาเลี้ยงชีพตัวมึงเถอะถ้าไม่มีปัญญาจริง จะได้ซื้อรถที่ดีกว่านี้ที่ปัจจุบันมึงขับได้แค่ ซิตี้ ทุเรศ

    โพสต์ความคิดเห็น


      #17
      เออ ประจานตัวเองว่ามีคนเลี้ยงอยู่ ก็เลยมาหาเพิ่ม เพราะว่าไม่พอ บอกให้นะน้อง เด็กที่พี่ดูแลอ่ะนะ เขาได้เงินพอตามเขาต้องการ เขาไม่ต้องมาหาคนเพิ่มในนี้เหมือนน้องหรอก พี่ไม่ได้รวยเป้นเสี่ย แต่พี่ก็ไม่ได้จนขนาดดูแลเด็กไม่ได้ แล้วน้องที่พี่ดูแล เขาก็ไฝ่ดี เพราะเขาเรียนกันอยู่ พี่ไม่ได้บีบบังคับเขาว่าจะตั้งนั่นนี่ แค่ให้เขามาหามาเจอกันตามสมควร ไม่เคยต้องให้น้องทวงเงิน โอนให้ต้นเดือนทุกคน น้องเดือดร้อนต้องการเงินเพิ่มก้มาหา มาคุย ขอเพิ่ม เขาไม่เดือดร้อน จะบอกให้เลยนะ พี่เนี่ย ตัวจริงที่สุดในเวปแล้ว จ่ายเงินช่วยเด็กฟรีๆ ก็ทำมาแล้ว หลายคน ถ้าเสี่ยเลี้ยงจริง เงินเป็นแสน แล้ว แส่มาหาคนเลี้ยงเพิ่มทำไม 20000 มาอ้างว่าเขายังเลี้ยงอยู่ โถ น่าสงสารเน้อ เขามาอ่านเจอแบบนี้ เขารีบทิ้งเลย แล้วรถอ่ะ เขาซื้อชื่อน้องหรือเปล่าหละ เขาจะมายึดคืนกลับไปแล้วรู้หรือยัง น่าสงสาร ทำเป็นวัวลืมตีนไปได้ มองกำพืดตัวเองหน่อยนะ อย่ายโสให้มันมากนัก พี่ไม่ชอบดูถูกใคร น้องคนแรกเลย

      โพสต์ความคิดเห็น


        #18
        นี่ๆไม่ซื้อชื่อฉันแล้วจะให้ไปซื้อชื่อใครล่ะ โด่เอ่ย อย่ามาโกหกหน้าด้านๆเลย อีเปตร ว่าเลี้ยงน้องกูไม่มีทางเชื่อแน่นอน คนที่เค้ามีตัวเลี้ยงน้องไม่เป้นหน้าตัวเมียแบยนี้แน ่ๆไม่มีในโลกแน่ๆ มีแต่พวกสัมพะเวสีมโนตัวเองว่าเลี้ยงเด้ก5-6คน 5555 นี่บอกใครใครก่ขำว่ะ ขับรถอะไรว่ะ ซาเล้งเรอ ตลกเนอะ เสี่ยเลี้ยงปัญญาอ่อนอะไรมานั่งหาเรื่องเด้กว่ะ เฮ้ย ตลกดีเนอะ เอาเวลาไปหาเลี้ยงชีพอย่างที่บอกเหอะไป คนดีๆไม่มีใครเค้าทำ อีเสี่ยเลี้ยงมโน สงสัยจะฝันมาก ว่าตัวเองรวย มีตังคเลี้ยงน้อง โธ่ๆๆๆน่าสงสาร จัง

        โพสต์ความคิดเห็น


          #19
          555555555 ก่อนอื่นนะ มีรถสามคัน ขับอยู่คนเดียว ฟลีท 2 คน ใช้เพราะนั่งสบาย อีกคัน เบนซ์ e 300 ครับ ไม่ได้อยากคุยครับ แล้วดูแลน้องหรอ ให้น้องมากกว่าตัวเองกินข้าวรายเดือนอีก แล้วพี่หรอหน้าตัวเมีย ไม่ใช่หรอก เพราะเกลียดพวกปากสุนัขต่างหาก แค่ขอรูปปัจจุบัน มาด่าตีน เฮ้ยมากไปไหม แล้วขอรูปเดียวด้วย อยากเห็นหน้า ตอนนี้ หน้าก็ไม่อยากเห้นสงสัยจะสิวเปรอะ ถึงไม่กล้าให้ใครดู แล้วใครเสี่ยเลี้ยง ตัวเองไม่ใช่หรือที่มาบอกว่าเสี่ยเลี้ยง ไหนถ่ายรูปรถที่เสี่ยให้มาดูหน่อยดิ เสี่ยไม่ได้เลี้ยงพี่หรอก พี่มีแต่ดุแลเด็ก ไม่ได้เลี้ยงเด็กด้วย ดูแลให้ความช่วยเหลือ ไม่เหมือนน้องหรอกนะ มาหาคนเกาะ หาได้ไหมหละคนจะให้เกาะอ่ะ 24 แล้ว ไปหางานทำดีกว่าไหม หายจะทำอาชีพนี้ไปจนตาย อีกไม่กี่ปีก็ไม่มีใครเอาแล้ว ไปสร้างอาชีพเถอะ

          โพสต์ความคิดเห็น


            #20
            อุ้ยต้าย ตาย ไหนถ่ายรุปรถที่ขับมาให้ดูหน่อยสิ หรือว่าตะฝันมโน 555 น่าสงสารเนอะ แก่จนจะเข้าโล่งขนาดนี้ ยังฝันว่าตัวเองมีรถหรูสามคัน เฮ้ย ผู้ดี มีที่ไหน มาหาเรื่องเด้ก ว่ะ อีจอมปลอมเอ้ย หน้า คงแก่ หน้า เฮี้ย เตี้ยดำ หัวหงอก 5555ถึงได้เอารูปฝรั่งมาลงแทนตัวเอง 555 น่าสมเพช เวทนา

            โพสต์ความคิดเห็น


              #21
              ฝันกลางวัน ว่ามีรถหรู ว่าเลี้ยงเด้ก5-6 คน หาเงินเลี้ยงชีพตัวมึงก่อนเถอะนะ อีเหี้ย จอมมโน หรือไม่ก้ไปตายแล้วเกิดใหม่ ปากปีจอแบบมึง คงนรกส่งมาเกิด หรือไม่ก้ไม่มีปัญญามีตังค์เอาเด้ก น้ำไม่ได้ไหล ถึงได้ความดันกำเริบ น่าสงสาร ไปเอาหมา หน้าบ้านไป เพื่อจะ ได้ เลิกฝันกลางวันสักทีนะ

              โพสต์ความคิดเห็น


                #22
                แบน Sweety_eyes แล้วนะครับ พูดจาไม่สุภาพ ตักเตือนก็ไม่ฟัง แต่ว่าอีก user นึง khongkwan_winkwink จะยังไม่แบนละกัน อย่าทำตัวแบบนี้อีกนะครับ

                โพสต์ความคิดเห็น


                  #23
                  คุณแอดคะ จะแบนก้แบนไปเถอะคะ ไม่แคร์หรอกคะ อย่างน้อยก้ได้รู้ว่าตัวผู้ที่มันอยู่ในเวปนี้ มันมีแต่ตัวเหี้ยๆทั้งนั้น ทักมาแบบเหี้ยๆทั้งนั้น มีแต่ตัวผู้เดิมๆ สิงสถิตอยู่ในเวปนี้ วันๆไม่ทำมาหากิน คอยจ้องแต่จะแอดหาน้องใหม่ๆ เลวทรามสิ้นดี เวปนี้ ไม่ได้มีการกลั่นกรองตัวผู้เลย จึงมีแต่ตัวสันดานเลวๆ น้องๆคนไหนที่จะหาคนดูแลในเวปนี้ ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะ ว่ามีแต่ตะกวดตัวเหี้ยทั้งนั้น คนดีๆ เค้าไม่ได้อยุ่ในเวปนี้หรอก พวกมันมาด่าในนี้แบบ คำหยายคายก่อน มีเรอจะยอมให้มันด่าฟรีๆ ทำไมเราต้องไปยอมมันด้วย คนดีๆเค้าไม่มาทำอย่างนี้กันหรอก ไม่ไหวๆ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย เวปนี้สกปรกมาก มั่ว เถื่อนสิ้นดี ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน มีแต่ไอพวกที่มันทักมาไม่ดี พอมันด่าเรา เราด่ากับ ก้ทำเป้นมาโพสดักเรา ทุเรศมาก เวปนี้โสโครกฉิบหาย เชิญบลอคกูเลย เชิญ

                  โพสต์ความคิดเห็น


                    #24
                    แบนให้แล้วนะครับ ตามที่ขอ

                    ถ้าเวบนี้มีแต่เหี้ย ก็อย่าเข้าเลยครับ สงสารเหี้ยจริงๆนะ และเท่าที่แอดอ่านดู ก็มีแต่น้องเนี่ยแหละครับที่พูดจาแย่ๆ ถ้าน้องมีเวบไหนที่ดีกว่า แอดมินขอแนะนำให้ไปใช้บริการโดยไวครับ อย่ามาอยู่เวบนี้เลย แล้วก็อย่าให้แอดเห็นว่ามาสมัครอีกนะครับ ขอร้อง

                    ปิดกระทู้ครับ

                    โพสต์ความคิดเห็น

                    ระบบกำลังประมวลผล โปรดรอสักครู่ และอย่าเพิ่งกดออก...
                    X